Vivo casi al frente de un cementerio, pero nunca me he ido a visitar, por falta de interés y motivación. hoy es el día De los Santos, me levanté al mediodía y al ir de almuerzo, vi que la calle estaba cerrada, con dos policías controlando el tráfico. Y el peatonal se llenaba de gente caminando hacia el cementerio.

Cuando de vuelta, Decidí a seguir el flujo a visualizar que hacen en este día especial. A la entrada hay varios puestos pequeños y mercadores que estaban vendiendo flores a los que venian. nadie me paraba y así entré.

El patio del cementerio es mucho más grande que yo vi desde mi cuarto, ocupa casi una manzana. Las Cruces sentadas desde la entrada al fondo sin ver el final, y también las personas que vienen a ver su familia del otro mundo.

Me fui rodeando por el patio al fondo, en un rato más me daba cuenta de que la mayoría de las tumbas son de familias de pareja, incluso familias de dos generaciones. Siempre llevo la impresión de que los latinos aunque son apasionados, en su relación carecen las conexiones.

Pero aquí me hizo sentir el peso real de la familia en esta cultura, puedo jurar que en ningún otro lugar se puede ver esta palabra familia tantas veces. también me quedé pensar el día que llegue a la muerte como yo me entierro, solo o con la familia? Nunca me he puesto pensar este tema……

Aquí también es donde se consolidan los sentimientos, ante la vista la gente no se aparecen como desconocidos que se ven diariamente en los malles, en las canchas y las calles, aquí solo hay padres y hijos, gente de toda la edad.

Gracias a esta oportunidad he podido ver cerca a las emociones de gente.

La mayoría vienen con la familia pero también muchas vienen solas. Están mirando la tumba, confesando algo o en silencio. En un momento vi a una mujer llorando entre las tumbas, no se sabe si es por el extraño a su familia o por el triste que la atropelló en esta vida.

Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng
Thứ ba ngày 8 tháng 8 năm 2012, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi mọi người thắc mắc Lời của Thiên Chúa có ý nghĩa gì, hãy để Ta giải thích cho các con.

Lời của Thiên Chúa được ghi chép trong cả Kinh Thánh Cựu và Tân Ước, Lời của Thiên Chúa, Sự Thật, giờ đây đang được ban cho nhân loại qua các Thông Điệp bởi Ơn Chúa Thánh Thần.

Những Thông Điệp này đang được Thiên Chúa Ba Ngôi trao ban cho nhân loại và là những Thông Điệp duy nhất thuộc loại này chưa từng được trao ban cho nhân loại qua bất kỳ ngôn sứ nào.

Lý do là vì đây là Sứ Vụ cuối cùng, hình thức đối thoại và can thiệp cuối cùng của Thiên Chúa vào trong thế giới vì Cuộc Quang Lâm của Ta.

Đừng bao giờ ngăn cản Quyền Năng của Chúa Thánh Thần vì đó là một tội rất nghiêm trọng.

Trong những Thông Điệp này, Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần đang được ban cho nhân loại để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời.

Các con có thể khước từ Ta, Chúa Giêsu của các con, hoặc khước từ các Thông Điệp Thánh Thiêng đã được Mẹ Yêu Dấu của Ta ban cho các con và các con vẫn được tha thứ.

Vì tất cả các con đều có quyền phân định những Thông Điệp Thánh Thiêng này bởi ý chí tự do của các con.

Tuy nhiên, khi các con khước từ Chúa Thánh Thần và công khai báng bổ Chúa Thánh Thần thì đó là một tội lỗi vĩnh viễn và chỉ có phép lạ do Chúa Cha ban mới có thể cứu được linh hồn các con.

Các con phải giữ im lặng nếu nghi ngờ về bất kỳ Thông Điệp nào của Thiên Chúa ban cho nhân loại và hãy cầu nguyện cho các thị nhân. Hãy cầu nguyện và sống theo đức tin của các con và hãy tiếp tục cách sống của các con để tôn vinh Thiên Chúa. Điều quan trọng là các con phải thực hiện được cách sống để tôn vinh Thiên Chúa.

Khi tuyên bố Lời của Thần Khí là sự dữ, các con phạm tội nói lộng ngôn ở mức độ hết sức nghiêm trọng, và điều này được coi là một tội không thể tha thứ.

Giờ đây các con cần phải cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho các con, vì nếu như các con cứ tiếp tục cố ý gia tăng các chiến dịch nhằm ngăn chặn Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần, Tiếng Nói của Thiên Chúa Ba Ngôi và tuyên bố đây là tiếng nói của tà thần, thì các con sẽ không bao giờ được tha thứ vì đây là một tội trọng.

Nhiều con chiên ngoan đạo đả phá tan tành Sứ Vụ này. Họ nói rằng những Thông Điệp này không phù hợp với Kinh Thánh.

Khi họ nói điều này, họ không biết Sự Thật trong Kinh Thánh.

Họ tấn công những Thông Điệp này dựa trên tin đồn của những người tự xưng là nhận biết Sự Thật, hoặc họ tuyên bố những Thông Điệp này là không đúng Sự Thật dựa trên sự diễn giải sai lầm của họ về Sự Thật.

Tệ hơn nữa, họ còn bóp méo Sự Thật và so sánh Những Thông Điệp này với lối diễn giải mới và ngớ ngẩn về Kinh Thánh.

Giờ đây các con hãy lắng nghe Ta, Chúa Giêsu của các con khi Ta nói với các con điều này.

Các thượng tế trong thời Ta sống ở thế gian đã tìm cách bóp méo Sự Thật về những Lề Luật của Thiên Chúa nhằm biện minh cho việc họ khước từ Ta.

Họ đã dùng những lời dối trá để ngăn cản người đời lắng nghe Tiếng Nói của Ta.

Họ tuyên bố Ta là một kẻ nói dối, một ngôn sứ giả và họ buộc cho Ta tội dị giáo.

Họ nói rằng Ta đã báng bổ những Lề Luật của Giáo Hội và vi phạm ngày Sa-bát bằng việc ăn Bữa Vượt Qua vào một ngày khác với ngày mà họ cho là đúng.

Họ không những hiểu sai về Ta mà còn thẳng thừng khước từ Ta, vì họ đã không chuẩn bị để chào đón Đấng Cứu Thế Đích Thực vào thời điểm đó.

Họ đã không sẵn sàng.

Họ đã không bao giờ nghĩ rằng họ lại được chứng kiến sự xuất hiện của Đấng Cứu Thế Đích Thực trong cuộc đời họ.

Họ quá khép kín trong các nghi lễ của họ, những quy định về phẩm trật trong thời đó, vốn đề cao những nhà lãnh đạo của họ và đặt những nhà lãnh đạo của họ trên ngai như những ông vua thực sự trong giáo hội của họ, đến nỗi trong tâm hồn họ không còn chỗ dành cho Ta, Đấng Cứu Thế của nhân loại.

Điều tương tự như vậy sẽ xảy ra lần nữa khi Ta chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những người Pha-ri-sêu đã không thể hiểu được tầm quan trọng của sự khiêm nhường.

Họ không thể chấp nhận cách thức Thiên Chúa hành động, theo đó, Thiên Chúa không đề cao những người quyền thế hay những nhà lãnh đạo tôn giáo giàu kinh nghiệm trong Giáo Hội của Người để công bố Kế Hoạch của Người hay để cảnh báo con cái của Người.

Thiên Chúa đã chọn những người ít học, những người khiêm nhường và những người có tâm hồn quảng đại để truyền đạt những lời cảnh báo của Người cho nhân loại.

Người đã vực dậy những kẻ yếu đuối và nâng họ lên qua đau khổ, để trở nên những người có tâm hồn trong trắng, nhờ đó Người có thể thông truyền cho họ. Bằng cách này, thói kiêu ngạo của con người, về phía vị ngôn sứ, hầu như không xen vào Sự Thật.

Họ đã khước từ Gioan Tẩy Giả và giết hại ngài. Họ đã giết các ngôn sứ thời xưa. Họ đã bách hại những linh hồn ưu tuyển mà nhờ những linh hồn ưu tuyển ấy, Thiên Chúa đã thông truyền cho nhân loại.

Trong thế giới ngày nay của các con, các con nghĩ xem có gì khác hơn không?

Hỡi các con, những người tận hiến cho Ta, và những người tự xưng là am tường trong Kitô Giáo của Ta, hay những giáo hội khác vốn tin vào Chúa Cha Hằng Hữu, liệu ngày nay các con có đón nhận Lời của Thiên Chúa hay không?

Không, các con sẽ làm y hệt như thế đối với những ngôn sứ, như người ta đã đối xử với các ngôn sứ từ thuở ban đầu. Các con sẽ nhân Danh Chúa Cha mà phỉ báng họ.

Nhưng hãy nhớ điều này. Khi cuối cùng Sự Thật được tỏ bày cho các con, thì các con sẽ không còn có thể sửa đổi được nữa nếu như các con mắc vào tội phải trầm luân đời đời. Đó là thứ tội khi các con nói phạm đến Chúa Thánh Thần.

Nếu các con nói phạm đến Ta, Chúa Giêsu Kitô, các con vẫn được tha thứ.

Nếu các con khước từ Tặng Ân là lời tiên tri, các con cũng vẫn được tha thứ.

Nhưng nếu các con ngăn cản Kế Hoạch Cứu Rỗi Cuối Cùng bằng cách công khai nhạo báng và quy tụ các tín hữu trong Giáo Hội của Ta để nhất quyết tuyên bố rằng Tiếng Nói của Chúa Thánh Thần là lầm lạc và là tà khí thì các con sẽ phải chịu hình phạt muôn đời.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

#白首不雨[超话]##白首不雨永远是真的#
[心]过期糖越多越真,真cp永远的至理名言。[心]


dy特辑二

接一的海边专场

[心]关于#海边#的相关tag还有两条dy动态
(1)2023.4.12 详见图1
关联tag:
#绽放我的爱#
#找不到答案就去感受风吧#
#海边#
配的背景独白“你说爱我的瞬间,你的爱就结束了,你的爱结束的瞬间,我的爱就开始了”
该条动态下有几条翻牌↓

“像小说女主,结局什么都释然了独自走在海边回味内心的百态,微风吹过她的发丝,风中都带着属于她的清冷和自由”
[心]翻牌回复:“哇哦”

“心情不好就去海边吹吹风吧”
[心]翻牌回复:“没错”

“我说爱你的时候是真的爱你而且会一直延续着”
[心]翻牌回复:“[哈哈]”

“风吹的恰到好处,特别的美”
[心]翻牌回复:“谢谢风的力量”

:“人是铁,饭是钢,我是风”

(关于风这个后面会说)

总之这条dy很有青春疼痛文学的感觉了[二哈]

翻了一下同时间发布的wb动态,详见图2,
加的是#闪耀做自己#tag,年下的爱是直球的,炙热的,无法抗拒的。但是很明显,这时候年上的态度还是不明朗的,一直在克制。因为作为过来人,她分不清年下这份爱到底是昙花一现的喜爱还是长久稳固的深情[二哈]。

甚至于你们复盘她俩的海边共创视频,就可以看得出来,爸是不敢怎么跟妈对视的,妈贴上去的时候她甚至克制的偏了偏头,爱是年上小心翼翼的克制,爱是动心但又不得不收敛的深情,爸的爱虽然一直沉默,但是爱的震耳欲聋。

当巨蟹真心喜欢一个人时,会希望对方一切都好,所以她总会忍不住,尽自己最大的努力去帮助那个她爱的人,心甘情愿的做一个付出者。

她不是一个喜欢主动的人,拥有着一颗有趣的灵魂,但不爱表达,有着佛系的人生态度,但是她却那么配合消痕的营业,甚至可以说不是营业,那其实都是她的真情流露,为她扮悲伤蛙给她惊喜,陪她一起拍双人杂志,她是真心希望喜欢的人可以自由的追逐她所热爱的演艺事业,在多次被tr背刺也选择默默忍受,这份忍耐限度终于在9.7消耗殆尽,深夜酗酒emo到早上,连发6条wyy(其中包括《无法抗拒的你》并配图注意女人,炸裂的《深蓝》,《天才白痴梦》并配图又怎么了我的小少爷,《INTP》,《No Turning Back》,《白眼狼》并配图很信任的人对INTP撒了谎)。

(可以看得出来她9.7当天的精神状态已经崩溃到极致,但是宁愿自己承受也不想说出来,最终在9.9选择掀桌。可是她从始至终都没有说妈半句,字里行间只要有脑子的人都能明白她在说什么,那天,她在黑rs上挂了一天[泪]她用最惨烈的方式-狼人自爆和互咬,保护了她最爱的才刚刚起来的人[泪])

这条写的有点难受,就断在这吧,我们下一条见。
特辑一移步https://t.cn/A6WiL3TF https://t.cn/A6OHkQvM


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  •   在传统产业占比达70%的淄博,如今已是工业互联网创新发展先行区,企业从智慧数字改造中尝到“甜头”。  长期以来,山东传统产业占比高,其中又以重工业企业为多,
  • 团起来[机智][机智]觉得累了就停下脚步歇歇再走 困了就找个地方舒服的睡一觉 饿的时候就去家附近的便利店买一堆东西吃撑自己 下雨了出门就记得为自己带把雨伞 心
  • 为防止疫情输入,现将有关事项提醒如下:一、对5月3日以来有广安市邻水县、岳池县等有疫情县区旅居史的人员实行7天集中隔离和7天居家健康监测;对5月3日以来有广安市
  • 与人的相处本就应该相互尊重,贵在还他那么真诚,我想回应这份柔软,可能会有些不自量力,但“你只管看向前方,守护你的信仰。”我的微博和我的评论区是跟正常人交朋友用的
  • 对于“德”我的听课后理解是要多做成全他人的事情,让一切众生欢喜者便令如来欢喜。#檀健次长相思# 对小妖,开始时我觉得是喜欢,可我又不知道情因何而起,慢慢我觉得,
  • 我:就这字只能看看,拿不上台面的不用惊讶友:白了我一眼#潍坊##萝卜##好品山东#【家乡至味丨趣话潍县萝卜·“高脚青”】近日,首批“好品山东”品牌名单公布,潍县
  • おまえはおまえの武器で、天下とろところ俺の見せてくれ。やっぱり夢かもここってさ笑.花は一人一人違ってねスイートピー永遠の喜び何個かあるスイートピーの花言葉の中で
  • #龅牙如何化妆/牙齿不齐如何拍照/深覆盖矫正年龄/牙齿不齐怎么矫正最快/牙套的托槽/突嘴/牙齿有什么问题会引起头疼吗/矫正牙齿两年效果#有想了解的,都可以问我。
  • 小指月说,怒则气上,会失眠,会头痛,会口苦,会咽干,会肋胀,会血压高,会耳鸣,会吐血...... 张从正《儒门事亲》“九气感疾更相为治衍”曰,怒气所至,为呕血
  • ”集聚人气商场“花样百出”“五一”期间,中心城区的各大商场按照传统推出了优惠活动,还有一些商场根据顾客定位推陈出新,举办了文体活动,让顾客在购物消费的同时,享受
  • #龙泉寺多语种#15/10/2017【Promotion internationale du Dharma】A 14h30 du 7 octobre (heur
  • 视频版课程介绍:车专+关 ,抽一位朋友获得旁听名额一份,含16课时热爱二次元的你,是否拥有专属超能力,渴望成为闪耀群星中的一员Z时代的来临,跨越次元,解锁虚拟时
  • 但是他做到了,这是我敬他的原因!好在看见了她(据说是需要运气的,看来运气不错)不久就被云层遮住,不见踪影!
  • 当购房者质问置业顾问,自己所订的房子为啥要涨价时,置业顾问给出的答复是,当时正在排号没有正式开盘。 记者从两人的对话录音中得知,当时收取费用的时候确实没有
  • 去年的这时候,我才刚刚把迷笛带回家一周,还没叫迷笛,小名儿还叫抖抖。每天吃饭要先用温水泡狗粮,上午还要回家喂,那时候见了饭跟见亲爹一样呼噜呼噜的,天天放沙发上玩
  • 私信太多问我你咋瘦的 我说瘦了25斤我实话说了127到107是吃了个产品[微笑]之后停了有想练马甲线瘦了5斤 这个时候的体质也调理了好多 我花钱买微商产品怎么
  • 顯密雙運如此興盛時,百劫之中亦複難值遇,如是心生歡喜一切時,一切智者於此請勵力!僅聞名號累生罪障淨!
  • 主打“天府乡村”崇州在林盘中打造主题农庄、电影院,建起了观光小火车,引来了国家AAAA级旅游景区,让“一日游”变为“过夜游”实现全时段、全门类的游览空间。300
  • cp是奥c/オベキャス,因为初稿是去年打的所以角色理解和现在稍有出入,要是有什么bug请多包涵( ´ ▽ ` )ノ-《I wish for this night
  • 若是一个兵死了,那简直是它们有理了,它可以挟制佐领,以该兵借支太多的名义,把这个名额的饷米归他们去领,以至领几年不止,他们也就吃上空头了。年龄越长,他所经历的人