Anh thấy tự hào chưa?Ai bắt đầu trước cũng chẳng có gì to tát cả.Đừng chạy nếu anh dám yêuTình yêu như một trò chơi.Tôi muốn tự mình điều khiển cái điều khiểnLove 36)}Có kế hoạch giữ bùa mê mọi lúcĐể ghi điểm và không phải ra ngoàiKhông cần phải nói về mối quan hệ của anh với cô ấyĐừng cố t ỏ ra bí ẩnTình yêu là một điều tuyệt vời.Nó có thể làm người ta bất ngờ không thở được.Tôi cần được một mình.Quyết định phải từ bỏ cái gìTình yêu như một trò chơi.Tôi muốn tự mình điều khiển cái điều khiển

love thé colours on this i’m gonna nick it for a cover of some sort lol. THANKU from bottom of me heart for listening didn’t save 2019 as i was a bit down and seeing the growth now is wicked . thnx to the team for pushing this track mayn Love from camden town :)#带电女孩ElecGirl[超话]#

【中越双语】中国与东盟国家深化影视合作助推民心相通
中国与东盟国家深化影视合作助推民心相通
Trung Quốc và các nước ASEAN tăng cường hợp tác điện ảnh và truyền hình để thúc đẩy mối quan hệ giao lưu nhân dân
中国—东盟电视周视听传播峰会日前在广西桂林举行。峰会期间,国家广播电视总局发展研究中心发布《中国—东盟视听节目传播智库报告》,梳理近年来中国和东盟国家视听节目交流传播情况,助推中国—东盟视听媒体交流合作。
Hội nghị cấp cao truyền thông nghe nhìn Tuần Truyền hình Trung Quốc-ASEAN đã diễn ra tại Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc vào mới đây. Trong thời gian hội nghị, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Tổng Cục Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc đã công bố “Báo cáo cơ quan tham vấn truyền thông chương trình nghe nhìn Trung Quốc-ASEAN”, điểm lại tình hình trao đổi và quảng bá các chương trình nghe nghìn của Trung Quốc và các nước Asean trong những năm gần đây, thúc đẩy trao đổi và hợp tác truyền thông nghe nhìn Trung Quốc-ASEAN.
据了解,2015年至2019年,中国广播电视机构共引进东盟国家影视剧64部,网络视听机构共引进东盟国家影视剧134部,其中泰国、新加坡是最大片源国。
Được biết, từ năm 2015 đến năm 2019, các cơ quan phát thanh truyền hình Trung Quốc tổng cộng đã du nhập 64 bộ phim điện ảnh và phim truyền hình từ các nước ASEAN, các cơ quan nghe nhìn trên mạng tổng cộng đã du nhập 134 bộ phim điện ảnh và phim truyền hình từ các nước ASEAN, trong đó Thái Lan và Singapore là các nước có nguồn cung cấp lớn nhất.
国家广播电视总局发展研究中心副主任杨明品介绍,中国视听节目基本实现东盟10国全覆盖,特别是在新加坡、马来西亚等国家传播规模不断扩大。在东盟10国传播的中国影视剧仍以古装剧、年代剧为主。值得注意的是,出口东盟影视剧的题材正在逐渐转变,现实题材剧比例不断增加。部分反映中国社会发展进步、记录人民美好生活的影视剧在东盟国家取得良好传播效果,纪录片等呈现定制化、联合制播的特点,抗疫题材视听节目及时在东盟国家传播。
Phó Chủ nhiệm Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Tổng Cục Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Dương Minh Phẩm cho biết, các chương trình nghe nhìn của Trung Quốc về cơ bản đã phủ sóng toàn bộ 10 nước ASEAN, đặc biệt là quy mô quảng bá tại các nước như Singapore, Malaysia v.v không ngừng mở rộng. Phim điện ảnh và phim truyền hình Trung Quốc trình chiếu phát sóng tại 10 nước ASEAN chủ yếu vẫn là phim cổ trang và phim truyền hình cận đại. Đáng chú ý là phim điện ảnh và phim truyền hình đề tài hiện thực xuất khẩu sang ASEAN đang dần thay đổi, tỷ trọng phim đề tài hiện thực ngày càng tăng. Một số bộ phim nhựa và phim truyền hình phản ánh sự phát triển và tiến bộ của xã hội Trung Quốc, ghi lại cuộc sống tốt đẹp của người dân đã đạt được hiệu quả phổ biến tốt ở các nước ASEAN, loại hình phim ký sự v.v có đặc điểm là sản xuất theo yêu cầu, liên hợp sản xuất và phát sóng, chương trình nghe nhìn đề tài chống dịch Covid-19 đã được phổ biến kịp thời tại các nước Asean.
近年来,中国与东盟国家达成多项视听节目战略合作、合作合拍等协议。中国与大多数东盟国家形成较为全面的合作合拍交流沟通机制,合作制片、联合发行成为主要合作方式。
Trong những năm gần đây, Trung Quốc và các nước ASEAN đã đạt được một số thỏa thuận về hợp tác chiến lược và hợp tác sản xuất các chương trình nghe nhìn. Trung Quốc và hầu hết các nước ASEAN đã hình thành cơ chế trao đổi và liên lạc hợp tác và liên hợp sản xuất tương đối toàn diện, hợp tác sản xuất và phân phối đã trở thành phương thức hợp tác chính.
国家广播电视总局副局长孟冬表示,中国和东盟国家山水相连,媒体为开展交流合作、促进民心相通发挥了巨大作用。希望中国和东盟各国媒体创新合作交流方式,共同讲好中国与东盟繁荣发展的故事,为深化交流合作、促进民心相通做出贡献。
Phó Giám đốc Tổng Cục Phát thanh và Truyền hình quốc gia Mạnh Đông cho biết, Trung Quốc và các nước ASEAN núi sông liền nhau, truyền thông đã đóng vai trò to lớn trong việc phát triển giao lưu, hợp tác và xúc tiến giao lưu nhân dân. Hy vọng các cơ quan truyền thông của Trung Quốc và các nước ASEAN đổi mới phương thức giao lưu hợp tác, cùng kể tốt câu chuyện về sự phồn vinh và phát triển của Trung Quốc và ASEAN, góp phần làm sâu sắc hơn giao lưu và hợp tác, xúc tiến giao lưu nhân dân.
文字来源:新华网;图片来源:广西新闻网
翻译:陆海波


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 我又双叒改约稿价格了ʕ•̀ω•́ʔ✧再改我吔shi[doge][doge][doge][doge]求kkk,在k的人中抽一位送6.66元微信红包( ͡° ͜ʖ
  • #李长歌狠强惨#我头一次为了一部剧一直在微博上发推荐,因为这部剧它真的值得,没有吹,它第一集的时候就很帅,刻画了许多的人物关系,李长歌的肆意少年,蹴鞠少年,后面
  • 洗好的水果都忘记吃,很难得我还能自拍的照片了。图六都是我爱吃的雪糕,可惜买回来只能先冷藏。
  • 如若不是真爱,谁愿意袒露伤口 曾经有人说过,当你可以大方的说出你曾经的苦,那你一定已经走出来了。 那个苦于你而言不再是不堪回首的负担,而是一笔财富。 来自
  • #空如来藏[超话]#《楞严经讲记》卷二8(连续) 性真常中:这里的「性」,也可以解释为前面的真和如,真体、如体,这个性体;还解释为通教、别教的那种无形无相的空
  • 爱丽丝和马蒂亚都是孤独的人,但马蒂亚的孤独在于拒绝这个世界,爱丽丝的孤独在于被周围的人群排挤。质数是只能被1和自身整除的数字,它们是所有整数中特殊又孤独的存在,
  • 一把年纪了追星好心塞饭圈里规则好多,真是闲的。佛系躺平。
  • ——十宗罪19.生活就是要你用拥有的那一二分的甜,去冲淡八九分的苦啊。——《哈利波特》14.我告诉你我喜欢你,并不是一定要和你在一起,只是希望今后的你,在遭遇人
  • 连续两天带着妹妹奔赴在医院的路上,特别是今天一整天,辗转两三处,一边心疼妹妹的坚强,一边自责自己的弱小[泪] 感叹世界生来不公,你所努力的终点有时候只是某些人的
  • By churning the treasure ocean of the glorious two accumulations, The white ligh
  • Pの自宅から出た所を偶然、学生時代の知人に見られてしまった挙句、昔のハメ撮りの映像見せられながら「この時の下品な千雪ちゃんの事知ったら彼氏も失望するだろうな~」
  • 邓三岁上线!替儿子做作业气坏孙俪![偷笑]网友:家有邓超如有一宝 邓超和孙俪一家的生活一直都是娱乐圈的典范,非常的让人羡慕。两人更是有一双儿女,儿子取名叫等等,
  • 在情感上,无论是女人还是男人,只有深爱着对方,才会愿意把一些东西给对方,特别是女人,只有她认定你了,在心目中已经把你当成老公了,才会愿意把这四件事交给你,男人不
  • 云南师大世纪金源学校校长马永文:高考的铃声即将响起,这注定是你们一生中难忘的大事,无需过于紧张和焦虑,只需把它当作是人生中一次期盼已久的旅行,请你们认真备好旅行
  • 比如是你的2宫主,却是别人的5宫、10宫之类,对你们的影响不同比守护宫更要命的是,水星作为命主了,命主或者链条上特别重要的一环(链条在职业分析专题的某个模型里涉
  • 자기야..[抱一抱][心] 음...오늘 밤 정말 대박!! 이야기의 템포.. 모든 줄거리 완전 대박!! 오늘밤 기분.. 또 롤러코스터 같다. p1
  • 或许他们不具备特殊的香气,却有着令人口舌生津的醇厚回甘。或许他们不具备醇厚的滋味,但是却有特殊的香气。
  • #诡水疑云 广播剧# #酷我畅听 听见国漫#我是郝美丽,我可能被催眠了……《诡水疑云》系列之《在一起》……嘘,闭上眼睛。招聘熟练美甲师(手绘、晕染、接甲都需熟练
  • 那么,你到底应该怎样来规划自己的事业方向呢?就命理而言,不外乎需要从以下几个方面的着手:1、就是要明白自己的优势与劣势一个人的优势与劣势的观察,大体可以从八字的
  • 外面一直在雷声大雨 这两天真的很闷热 我容易出汗 天气越来越热 为什么我今天担心涂口红 我感觉它融化了 手机又掉了下来 只是手机壳坏了 洗头后感觉很舒服