Ấn thứ hai: Chiến tranh thế giới thứ 3
Thứ tư ngày 16 tháng 5 năm 2012, lúc 03:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải thông báo cho con biết rằng chiến tranh thế giới thứ ba sắp sửa xảy ra.
Sáng nay nước mắt Ta rơi, như con trông thấy đây (*).
Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho Gioan Thánh Sử trong Sách Khải Huyền.
Chiến tranh sẽ bắt đầu ở Âu Châu.

Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và một lần nữa nước Đức sẽ tham gia vào thảm họa này như hai lần trước.
Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.

Trung Đông cũng sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh giữa Do Thái và Iran, và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.

Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con cầu nguyện nhiều cho Châu Âu trong thời buổi này.

Vì chiến tranh và việc thiếu thốn tiền bạc, phần lớn mùa màng bị thất bát và điều này sẽ dẫn đến việc Ấn Thứ Ba mở ra, tức sinh ra nạn đói.

Chính vì thế mà giờ đây Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị hư hoại để nuôi sống gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con, nếu có thể được.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm nhẹ phần lớn nỗi thống khổ này.
Do ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này, Giáo Hội Công Giáo của Ta sẽ bị lôi kéo vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.

Sự hiệp nhất, hay hòa bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên Phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một nền hòa bình giả tạo và coi như chiến tranh chấm dứt.
Hiệp ước hòa bình này chỉ liên quan đến Phương Tây trước khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào những vấn đề của thế giới.
Họ sẽ là mối nguy cho “Con Thú Mười Sừng” – Châu Âu, và họ sẽ chiến thắng để cộng sản hóa Châu Âu.
Con “Rồng Đỏ” – Trung Quốc, đã giành được vị thế vững mạnh vì họ đang làm chủ tài chánh thế giới.

Con Rồng Đỏ và “Con Gấu” tức là nước Nga không yêu mến Thiên Chúa.

Họ được điều khiển bởi tên Phản Kitô, kẻ đến từ phương Đông và đang nép mình trong nơi kín đáo.
Khi những lời tiên tri này xảy ra, thì toàn thế giới sẽ tin vào những Thông Điệp này. Lúc đó thì người ta không còn nghi ngờ gì nữa.

Các con hãy đọc lời cầu nguyện sau đây vì lời cầu nguyện này sẽ giúp giảm nhẹ ảnh hưởng của các biến cố.

Chiến Dịch Cầu Nguyện số 54 – Xin Thiên Chúa Cha giảm nhẹ ảnh hưởng của Chiến Tranh Thế Giới thứ III

Lạy Cha chúng con ở trên trời, nhân danh con yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã chịu khổ hình vì tội lỗi nhân loại, xin cứu giúp chúng con trong thời kỳ nguy khốn mà chúng con phải đương đầu.
Xin giúp chúng con sống sót qua cuộc bách hại, được sắp đặt bởi những kẻ thống trị tham lam và những kẻ muốn phá hủy Hội Thánh và tiêu diệt con cái Cha.
Lạy Cha dấu yêu, chúng con nài xin Cha ban lương thực cho gia đình chúng con, và xin cứu mạng sống của những ai bị ép buộc tham gia chiến tranh chống lại lương tri của họ.
Thân lạy Cha, chúng con yêu mến Cha. Chúng con nài xin Cha trợ giúp chúng con khi chúng con cần.
Xin cứu chúng con khỏi sự kìm kẹp của tên Phản Kitô.
Xin giúp chúng con thoát khỏi con dấu của hắn, dấu của con thú, bằng cách từ chối nó.
Xin giúp những người yêu mến Cha luôn trung thành với Lời Chí Thánh của Cha, để Cha có thể ban Ân Sủng xuống trên chúng con, hầu thể xác và linh hồn chúng con được sống. Amen.

Hỡi con gái của Ta, Ta nhận thấy rằng thông tin này có thể gây sợ hãi cho các con nhưng các con hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những tín hữu của Ta, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ được bảo vệ. Các con sẽ sống còn mặc dù không hề dễ dàng.

Các con sẽ bị bách hại vì đức tin Kitô Giáo của các con nhưng các con sẽ không chối bỏ hay khước từ Ta.

Chính vì thế mà các con sẽ được ban cho nhiều ân sủng. Ân Huệ Ta ban là Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để làm cho các con trở nên vô hình trước kẻ thù của các con.
Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy đặt Ấn Tín ở một nơi dễ nhìn thấy ở trong nhà và hãy xin một linh mục làm phép.

Các con hãy chuẩn bị cho sớm, vì ngày tàn của Châu Âu không còn xa nữa.
Chúa Giêsu của các con

*Ghi chú: Khi cô Maria đang nhận và viết Thông Điệp này thì một dòng nước mắt chảy xuống trên hình Chúa Giêsu ngay trước mặt cô.

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

mang danh thái tử để làm gì mà một miếng ăn cũng k đủ, đồ chơi cũng bị thu hồi
thương Lan quá Lan ơi
người ta còn có hi vọng đc chuyển tới nơi tốt hơn, còn tương lai 3 anh em nhà nó sao mà mịt mờ, 2 nhỏ em còn sống tồi tệ hơn thằng anh
m thật sự đã nhịn lâu r, k muốn viết ra những điều tiêu cực
tưởng đu gấu là nhàn, ai ngờ còn xì trét thêm (nhưng k phải tại mấy đứa đâu)

Từng phần một, những ý định độc ác của chúng sẽ trở nên rõ ràng khi chúng tự lột trần ra
Thứ ba ngày 19 tháng 3 năm 2013, lúc 22:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Lời Chí Thánh của Ta qua những Thông Điệp này, đang lan rộng như một trận cuồng phong quét qua toàn thế giới.

Nhiều người sẽ lắng nghe Tiếng Nói của Ta, cho dù họ có muốn hay không, vì Tiếng Nói của Ta vang rền như tiếng sấm trước cơn bão. Một số người sẽ nhận ra Chúa Thánh Thần khi Người bảo bọc linh hồn họ. Những người khác sẽ không được diễm phúc như vậy và sẽ không nhận ra, nhưng Ta muốn nói với họ rằng, các con đã nghe Tiếng Nói của Ta khuấy động linh hồn các con, nhưng các con đã xua đuổi Ta. Các con đã quay lưng lại. Các con có thể sợ Tiếng Nói của Ta, vì Tiếng Nói của Ta có thể quá mạnh mẽ, nhưng một điều mà các con không thể thực hiện được là phớt lờ Ta.

Thần Khí của Ta quá mạnh mẽ đến nỗi Thần Khí của Ta sẽ đánh động linh hồn các con, cho dù các con có muốn hay không. Đối với những ai tránh né, trốn chạy hoặc tỏ ra như thể Ta không Hiện Diện, các con nên biết rằng các con không thể chối bỏ Sự Hiện Diện của Ta, cho dù các con có cố gắng cách nào đi chăng nữa.

Một số người sẽ chống lại Sự Thật vì các con thiếu tin tưởng vào Lời Hứa của Ta là ban cho các con sự sống đời đời. Nhiều người trong các con sẽ cảm thấy sợ hãi và chỉ muốn tin rằng Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa sẽ không xảy ra trong cuộc đời của các con. Và vì vậy mà các con nhắm mắt, bịt tai và tìm sự an ủi nơi những thứ khác.

Sự bảo đảm mà các con cảm nhận được, khi ra sức tìm kiếm sự bình an, sẽ không tồn tại lâu. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ bị tước mất Lời của Thiên Chúa. Lời mà các con vẫn thường nghe sẽ biến mất khỏi những bài giảng và những lá thư mục vụ mà các giám mục và hồng y, gửi đến cho các con và cho tất cả những tín hữu của Ta vốn không mảy may nghi ngờ gì.

Những bè phái của Tam Điểm đã xâm nhập vào trong Giáo Hội ở Rôma. Hãy biết chắc rằng – chỉ có thể có một giáo hoàng tại một thời điểm mà thôi.

Giờ đây, nhiều tín hữu của Ta sẽ khước từ Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, như người ta đã từng khước từ trong suốt phiên tòa xét xử Ta. Hỡi con gái của Ta, con sẽ bị loại bỏ như là dị giáo, bị nhạo báng và bị chế giễu. Con sẽ trở nên như cái gai bên cạnh sườn của ngôn sứ giả. Nhưng chẳng bao lâu nữa, mọi người sẽ thấy những hành động tinh vi và những cử chỉ xảo quyệt của những kẻ lừa đảo, những kẻ ngồi trên Ngai Tòa của Ta ở Rôma, vì chúng phạm thánh.

Từng phần một, những ý định độc ác của chúng sẽ trở nên rõ ràng khi chúng tự lột trần ra và những ai được Ta ban ơn soi sáng nội tâm, sẽ nhận ra sự ghê tởm, vốn sẽ trở nên rõ ràng.

Giờ đây con thú đã sẵn sàng và hình thành một tổ chức thế tục, bao gồm một số nhà lãnh đạo thế giới, chúng hiệp nhất với nhau để cùng chống lại Vương Quốc của Thiên Chúa. Những tà khí của tên ác quỷ nhập vào những linh hồn đáng thương vì thói kiêu căng ngạo mạn của họ, và những tà khí ấy sẽ tự thể hiện ra để mọi người có thể nhìn thấy rõ những cử chỉ của chúng, để xem xét và chất vấn, và những ai được ban cho Ơn Phân Định sẽ thấy rõ vấn đề.

Hãy tín thác vào Ta. Hãy tin tưởng vào Ơn Đức Tin mà Ta ban cho các con. Hãy để Ta ôm ấp các con và dẫn dắt các con đi qua khu rừng rậm với đầy những thụ tạo độc ác, những kẻ chỉ muốn tàn phá linh hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 感觉比我们家那边咸的好吃[偷笑][偷笑] 食堂很素又很饱的一顿还便宜[哈哈][哈哈] 略显孤独的流沙包➕#黑豹2:瓦坎达万岁# [黑豹]要怎么说,这个表情该有
  •   3、多听音乐  这是由于大多数患者的前列腺炎症,都是由自身免疫系统异常引起,如果能够放松神经,就可以起到调节身体素质,刺激多巴胺分泌,改善神经传导能力的效果
  • #香奈儿珍藏系列香水#无法抵御的神秘紫海葵来自来自深海里肆意生长的海葵花的造型花朵上泛着海浪涟漪的纹理,质感高级、层次细腻花蕊镶嵌了精巧透亮的紫宝石,高级又复古
  • 我甚至类比联想到了 假如有一个交了很久的男友告诉我他快死了,无力回天了,我是会选择人尽其用相伴到最后一刻,还是选择当断则断立刻止损不再卷入呢?然而,让肥鸟感到疑
  • “当时市面上能够看到的都是进口儿童绘本,我从小就喜欢画画,没准也能创作一组自己的绘本!”“当时市面上能够看到的都是进口儿童绘本,我从小就喜欢画画,没准也能创作一
  • 倘若每天你都对自己进行“我成功不了”的暗示,那么,首先你就把自己潜意识中那些本来能够帮助你解决难题的因素扼杀在摇篮里了,你的想象力与创造力会被你否定。而且,你头
  • 黄先生惊住了,他表示这5800元是刚发下来的,而且在家时已经再三数过的,肯定不会错,怎么会是假的,而且还多了3张。面对贵妇人的责难,茗湘拿过离婚协议书,低头没什
  • 装过3套房子后,来说说无数家庭在装修上的8个“误区”:1、 认为“岩板”实用性差正在走红的“岩板”有不少人认为它唯一的优点就是颜值高,在实用性上要打个问号。看完
  • 如果如何都做不到内心强大的话,孟老师只能说你没有投资天赋了,没有一颗对赚钱亏钱宠辱不惊的心脏的话,要做好投资市场太难了。朋友说这个价位的产品不够档次,我自己觉得
  • 风镜你怎么这么会啊,傲娇小虎总是默默地表达自己的心意,真的好用心好有心,这怎么能不爱嘛你告诉我,爱你~~路还很长,我很期待未来和你之间发生的更多故事,很期待和你
  • 不过,当网友转头一看他的发型时,瞬间就被震惊了,扎着高高的丸子头,露出大脑门,前面肆意飞扬的小毛发,再加上他秀气的气质,这怎么看,都像是一个小女生啊……网友看了
  • !!
  • 会把照片看了又看,把今天复盘一次又一次,盯着小付发呆然后想以后光棍节会准备什么礼物,会不会因为直男审美准备的礼物我因为不喜欢所以不满意会多想觉得他敷衍我然后对他
  • 升级版的珍珠奶茶3.但是茶味又很突出[哇](不另外加糖很nice)3.咖啡卷绵绵软软,入口即化,动物奶油让人幸福哇4.吃了mdl的炸鸡腿,油香油香的(⑉꒦ິ^꒦
  • ” 接着罗翔又说了一句,“因为他们现在有的进了监狱,有的成了老赖,有的躺在ICU...“ 成年人都是体面的,至少在表面上,当你在大街上见到一个多年前的好友,你骑
  • 我和一个姐妹拼单伴兔眠,结果我俩收到的裙子都是有脏污的,她的眼罩还有问题,然后我们都申请换货了,还开玩笑说13会不会拿去洗洗再重新寄出,就一语成谶! #亲子头像
  • 【黑色期货低开高走,钢价延续跌势】4月26日,期螺2210合约早盘低开高走,午收4873涨0.21%;期卷2210合约早盘跌幅收窄,午收4950跌0.30%。产
  • 本 肖战粉丝 小飞侠 觉得 肖战好帅!期待肖战时影 肖战玉骨遥肖战肖春生 肖战梦中的那片海肖战顾魏 肖战余生请多指教肖战斗罗大陆 肖战唐三 肖战粉丝小飞
  • 可我不想你只在评论区看到我啊,我也想被你翻图[酸]今天之后可能没有时间每天都画你了,因为要换校区,要军训,而且这学期课也比较满,几乎每天都是早八,但俺会抽时间画
  • 小姑姑公婆都是特别爱孩子的人,这个八月真是太幸运有他们照看小朋友了,咱们也不好意思老是空手去,家里有啥就拿些过去,让小朋友们一起分享~算起来,在家才待了五天不到