Ấn thứ hai: Chiến tranh thế giới thứ 3
Thứ tư ngày 16 tháng 5 năm 2012, lúc 03:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải thông báo cho con biết rằng chiến tranh thế giới thứ ba sắp sửa xảy ra.
Sáng nay nước mắt Ta rơi, như con trông thấy đây (*).
Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho Gioan Thánh Sử trong Sách Khải Huyền.
Chiến tranh sẽ bắt đầu ở Âu Châu.

Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và một lần nữa nước Đức sẽ tham gia vào thảm họa này như hai lần trước.
Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.

Trung Đông cũng sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh giữa Do Thái và Iran, và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.

Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con cầu nguyện nhiều cho Châu Âu trong thời buổi này.

Vì chiến tranh và việc thiếu thốn tiền bạc, phần lớn mùa màng bị thất bát và điều này sẽ dẫn đến việc Ấn Thứ Ba mở ra, tức sinh ra nạn đói.

Chính vì thế mà giờ đây Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị hư hoại để nuôi sống gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con, nếu có thể được.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm nhẹ phần lớn nỗi thống khổ này.
Do ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này, Giáo Hội Công Giáo của Ta sẽ bị lôi kéo vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.

Sự hiệp nhất, hay hòa bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên Phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một nền hòa bình giả tạo và coi như chiến tranh chấm dứt.
Hiệp ước hòa bình này chỉ liên quan đến Phương Tây trước khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào những vấn đề của thế giới.
Họ sẽ là mối nguy cho “Con Thú Mười Sừng” – Châu Âu, và họ sẽ chiến thắng để cộng sản hóa Châu Âu.
Con “Rồng Đỏ” – Trung Quốc, đã giành được vị thế vững mạnh vì họ đang làm chủ tài chánh thế giới.

Con Rồng Đỏ và “Con Gấu” tức là nước Nga không yêu mến Thiên Chúa.

Họ được điều khiển bởi tên Phản Kitô, kẻ đến từ phương Đông và đang nép mình trong nơi kín đáo.
Khi những lời tiên tri này xảy ra, thì toàn thế giới sẽ tin vào những Thông Điệp này. Lúc đó thì người ta không còn nghi ngờ gì nữa.

Các con hãy đọc lời cầu nguyện sau đây vì lời cầu nguyện này sẽ giúp giảm nhẹ ảnh hưởng của các biến cố.

Chiến Dịch Cầu Nguyện số 54 – Xin Thiên Chúa Cha giảm nhẹ ảnh hưởng của Chiến Tranh Thế Giới thứ III

Lạy Cha chúng con ở trên trời, nhân danh con yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã chịu khổ hình vì tội lỗi nhân loại, xin cứu giúp chúng con trong thời kỳ nguy khốn mà chúng con phải đương đầu.
Xin giúp chúng con sống sót qua cuộc bách hại, được sắp đặt bởi những kẻ thống trị tham lam và những kẻ muốn phá hủy Hội Thánh và tiêu diệt con cái Cha.
Lạy Cha dấu yêu, chúng con nài xin Cha ban lương thực cho gia đình chúng con, và xin cứu mạng sống của những ai bị ép buộc tham gia chiến tranh chống lại lương tri của họ.
Thân lạy Cha, chúng con yêu mến Cha. Chúng con nài xin Cha trợ giúp chúng con khi chúng con cần.
Xin cứu chúng con khỏi sự kìm kẹp của tên Phản Kitô.
Xin giúp chúng con thoát khỏi con dấu của hắn, dấu của con thú, bằng cách từ chối nó.
Xin giúp những người yêu mến Cha luôn trung thành với Lời Chí Thánh của Cha, để Cha có thể ban Ân Sủng xuống trên chúng con, hầu thể xác và linh hồn chúng con được sống. Amen.

Hỡi con gái của Ta, Ta nhận thấy rằng thông tin này có thể gây sợ hãi cho các con nhưng các con hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những tín hữu của Ta, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ được bảo vệ. Các con sẽ sống còn mặc dù không hề dễ dàng.

Các con sẽ bị bách hại vì đức tin Kitô Giáo của các con nhưng các con sẽ không chối bỏ hay khước từ Ta.

Chính vì thế mà các con sẽ được ban cho nhiều ân sủng. Ân Huệ Ta ban là Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để làm cho các con trở nên vô hình trước kẻ thù của các con.
Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy đặt Ấn Tín ở một nơi dễ nhìn thấy ở trong nhà và hãy xin một linh mục làm phép.

Các con hãy chuẩn bị cho sớm, vì ngày tàn của Châu Âu không còn xa nữa.
Chúa Giêsu của các con

*Ghi chú: Khi cô Maria đang nhận và viết Thông Điệp này thì một dòng nước mắt chảy xuống trên hình Chúa Giêsu ngay trước mặt cô.

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

mang danh thái tử để làm gì mà một miếng ăn cũng k đủ, đồ chơi cũng bị thu hồi
thương Lan quá Lan ơi
người ta còn có hi vọng đc chuyển tới nơi tốt hơn, còn tương lai 3 anh em nhà nó sao mà mịt mờ, 2 nhỏ em còn sống tồi tệ hơn thằng anh
m thật sự đã nhịn lâu r, k muốn viết ra những điều tiêu cực
tưởng đu gấu là nhàn, ai ngờ còn xì trét thêm (nhưng k phải tại mấy đứa đâu)

Từng phần một, những ý định độc ác của chúng sẽ trở nên rõ ràng khi chúng tự lột trần ra
Thứ ba ngày 19 tháng 3 năm 2013, lúc 22:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Lời Chí Thánh của Ta qua những Thông Điệp này, đang lan rộng như một trận cuồng phong quét qua toàn thế giới.

Nhiều người sẽ lắng nghe Tiếng Nói của Ta, cho dù họ có muốn hay không, vì Tiếng Nói của Ta vang rền như tiếng sấm trước cơn bão. Một số người sẽ nhận ra Chúa Thánh Thần khi Người bảo bọc linh hồn họ. Những người khác sẽ không được diễm phúc như vậy và sẽ không nhận ra, nhưng Ta muốn nói với họ rằng, các con đã nghe Tiếng Nói của Ta khuấy động linh hồn các con, nhưng các con đã xua đuổi Ta. Các con đã quay lưng lại. Các con có thể sợ Tiếng Nói của Ta, vì Tiếng Nói của Ta có thể quá mạnh mẽ, nhưng một điều mà các con không thể thực hiện được là phớt lờ Ta.

Thần Khí của Ta quá mạnh mẽ đến nỗi Thần Khí của Ta sẽ đánh động linh hồn các con, cho dù các con có muốn hay không. Đối với những ai tránh né, trốn chạy hoặc tỏ ra như thể Ta không Hiện Diện, các con nên biết rằng các con không thể chối bỏ Sự Hiện Diện của Ta, cho dù các con có cố gắng cách nào đi chăng nữa.

Một số người sẽ chống lại Sự Thật vì các con thiếu tin tưởng vào Lời Hứa của Ta là ban cho các con sự sống đời đời. Nhiều người trong các con sẽ cảm thấy sợ hãi và chỉ muốn tin rằng Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa sẽ không xảy ra trong cuộc đời của các con. Và vì vậy mà các con nhắm mắt, bịt tai và tìm sự an ủi nơi những thứ khác.

Sự bảo đảm mà các con cảm nhận được, khi ra sức tìm kiếm sự bình an, sẽ không tồn tại lâu. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ bị tước mất Lời của Thiên Chúa. Lời mà các con vẫn thường nghe sẽ biến mất khỏi những bài giảng và những lá thư mục vụ mà các giám mục và hồng y, gửi đến cho các con và cho tất cả những tín hữu của Ta vốn không mảy may nghi ngờ gì.

Những bè phái của Tam Điểm đã xâm nhập vào trong Giáo Hội ở Rôma. Hãy biết chắc rằng – chỉ có thể có một giáo hoàng tại một thời điểm mà thôi.

Giờ đây, nhiều tín hữu của Ta sẽ khước từ Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, như người ta đã từng khước từ trong suốt phiên tòa xét xử Ta. Hỡi con gái của Ta, con sẽ bị loại bỏ như là dị giáo, bị nhạo báng và bị chế giễu. Con sẽ trở nên như cái gai bên cạnh sườn của ngôn sứ giả. Nhưng chẳng bao lâu nữa, mọi người sẽ thấy những hành động tinh vi và những cử chỉ xảo quyệt của những kẻ lừa đảo, những kẻ ngồi trên Ngai Tòa của Ta ở Rôma, vì chúng phạm thánh.

Từng phần một, những ý định độc ác của chúng sẽ trở nên rõ ràng khi chúng tự lột trần ra và những ai được Ta ban ơn soi sáng nội tâm, sẽ nhận ra sự ghê tởm, vốn sẽ trở nên rõ ràng.

Giờ đây con thú đã sẵn sàng và hình thành một tổ chức thế tục, bao gồm một số nhà lãnh đạo thế giới, chúng hiệp nhất với nhau để cùng chống lại Vương Quốc của Thiên Chúa. Những tà khí của tên ác quỷ nhập vào những linh hồn đáng thương vì thói kiêu căng ngạo mạn của họ, và những tà khí ấy sẽ tự thể hiện ra để mọi người có thể nhìn thấy rõ những cử chỉ của chúng, để xem xét và chất vấn, và những ai được ban cho Ơn Phân Định sẽ thấy rõ vấn đề.

Hãy tín thác vào Ta. Hãy tin tưởng vào Ơn Đức Tin mà Ta ban cho các con. Hãy để Ta ôm ấp các con và dẫn dắt các con đi qua khu rừng rậm với đầy những thụ tạo độc ác, những kẻ chỉ muốn tàn phá linh hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 以儿童为中心的游戏治疗之目标,帮助孩子做到如下几件事:1、发展出更加积极的自我概念;2、承担更多的自我责任;3、具备更强的自我引导能力;4、更好地接纳自我;5、
  • #南京租房信息大全[超话]#仙鹤门第一大主卧,朝阳巨无霸单室套原图,卧室房间巨大,40平左右独立洗衣机冰箱,独立卫生间,独立灶台,床,衣柜,穿衣镜,长桌,椅子,
  • 如果你的面膜快用完了,正考虑换什么牌子好,一定要试试美肌颜面膜,‘国民闺女’关晓彤代言,广告投放全国一线卫视(湖南卫视、江苏卫视、浙江卫视、安徽卫视、广东卫视、
  • 上周,邕宁区和兴宁区成交上升,其中,邕宁区网签备案175套,成交面积11471.98㎡,位列城区第五。青秀区则以网签备案456套,成交面积28693.06㎡,位
  • 看着全国热门地点状至片状至散点开花的疫情,以及群里有人如我去年甚至更加艰难地驾着车奔逃于新疆高速上,不知今夕明夕宿于何处,寥寥几句平静的述说和求教,其中几多艰辛
  • ⚙️   工作是: 齿轮一卡卡一卡的精准 ️   私生活是: 沙发自己舒服也让周围的人舒服    朋友间的感情是:笔画走向微妙的变动    形容一见钟情:像一颗
  • 我已经说了所以说“我拍你你不拍我”这样就行了…够了。[猪头][挤眼][求脱单]妈妈经常跟我说:“不管你有多苦,多难,多痛苦,你一定不要想不开,你要是走了,痛苦的
  • 每次早餐能吃到同事带的热干面就会觉得很幸福 太好吃了吧 我永远爱黏糊糊的热干面[泪]卖纸皮真的好赚钱哦 攒了一段时间 美美赚了一笔宵夜基金[钱]不愿再提的活动周
  • ——三毛13.懒惰是很奇怪的东西,它使你以为那是安逸,是休息,是福气;但实际上它所给你的是无聊,是倦怠,是消沉;它剥夺你对前途的希望,割断你和别人之间的友情,使
  • 今天只吃了两顿饭[二哈][二哈]主要是昨天太胖了 可怕 在下次姨妈之前我再也不放纵了我发4继续打卡▪️中饭 水果玉米半根+水煮蔬菜(荷兰豆+番茄) +对虾4
  • ”虽然警方还没有公布事件的任何细节,但孩子的母亲描述说“我们都进了房子,她(和她一起住的朋友)说‘哦,我的上帝丽娅!我转过街角,我说:“Lea no!”我哭着抱
  • 趋势也很容易,可以捕捉哦^ ^2020.11.04【立川店】明日からルミネカード10%OFF〜冬の準備していきましょう!オススメは、今年らしいピスタチオグリーン
  • #厉害了亲合力#【新兴项目招兼职】咨询请先看朋友圈✅一单200月入8000以上。#倾心遇见礼#【新兴项目招兼职】咨询请先看朋友圈✅一单200月入8000以上。
  • 粉丝代币引领世界杯前奏---翻身之战就在此举[奋斗]加密货币风靡全球,是未来货币,对全球金融领域以外的许多经济领域产生了重大影响,世界各地的几家足球俱乐部现在都
  • ) 交往的时候贤在也是配合着美莱的速度,呵护着她受伤未愈的心:“你往后退一步的话我就前进一步”[抱一抱]啊,施允说这话的时候我好心动,恋情渐渐甜蜜。妈妈读完了信
  • #王源[超话]##王源2022时和岁暖##倩碧亚太区品牌代言人王源# 我们生来不完美,我们身边的世界也充满遗憾,但无论面临怎样的原生困境,不要退缩,学会直面问题
  • 《圆觉经》连载4尔时,世尊欲重宣此义,而说偈言:   普贤汝当知,一切诸众生,   无始幻无明,皆从诸如来,   圆觉心建立,犹如虚空华,   依空而有相,空华
  • 不过,核名时间的长短,有时候要取决于受理部门的不同,比如你是在省工商部门核名还是在市工商部门核名,或者在国家工商总局,这都是时间的影响因素。20.一个人不主动联
  • 2、对自己掌控范围之外的事,少期待少要求少抱怨;同样,对掌控范围之内的事,尽量解决妥当很多姑娘在恋爱中难过的一大根源就是:她们对自己无法掌控的事,永远抱有极高的
  • 身影若隐若现,冥冥中指引好奇心向前……这一刻,请聚焦霍建华,期待华哥倾情演绎的电影《捉迷藏》 #霍建华# 大银幕挑战全新多面角色,他是丈夫、是父亲,他细腻且敏感