#张艺兴[超话]#“真正的C位,不是站在画面的中心,是你永远相信 I Can”

——张艺兴 ​​​
#fila代言人张艺兴##宇舶表品牌大使张艺兴##原创音乐制作人张艺兴##张艺兴代言梦幻西游手游##张艺兴 街舞运动大使##零食很忙新店长张艺兴##张艺兴施洛华全球代言人##张艺兴雪碧全球品牌代言人#

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, hai nhân chứng được đề cập đến trong Sách Khải Huyền
Thứ tư ngày 15 tháng 4 năm 2012, lúc 13:36

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta nhận thấy rằng con không hiểu một số những Thông Điệp này nhưng con phải tín thác vào Ta và hãy biết rằng Ta phải tiết lộ nội dung của Sách Khải Huyền để mọi tâm hồn biết được những gì sắp xảy ra trong khoảng thời gian này.

Đối với những ai kém tin nhưng đón nhận Lời Ta, được ban qua ngôn sứ này, hãy biết rằng sự khiêm tốn và thiện chí của các con, phát sinh bởi tình yêu tinh tuyền dành cho Ta, đã mang các con đến gần hơn với Thánh Tâm Ta.

Các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta. Các con là Giáo Hội vốn đã được nhắc đến trong Sách Khải Huyền.

Các con là con cái của người nữ được nhắc đến trong sách Khải Huyền; bà đã sinh được một người con trai. Các con được đưa vào sa mạc, một nơi cách biệt, tuy nhiên vẫn được hiệp nhất nên một để rao giảng Lời Chí Thánh của Ta và rao giảng Phúc Âm Chân Thật.

Người phụ nữ sinh ra Giáo Hội Chân Thật của Ta, đàn chiên trung thành của Ta, những người sẽ không bị tên ngôn sứ giả dẫn dắt sai lạc.

Các con, Giáo Hội của Ta, sẽ bị ném vào sa mạc trong 1.260 ngày, khi mà các con sẽ trú ẩn. Nhưng nhờ Ơn Chúa Thánh Thần, các con sẽ được no thỏa Hoa Trái trong Tình Yêu của Ta.

Chính nhờ những tín hữu trung thành của Ta trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, bao gồm những tôi tớ được thánh hiến của Ta và những tín hữu của Ta, những người không đón nhận tên ngôn sứ giả, mà họ có thể quy tụ Giáo Hội của Ta.

Các con sẽ phải phụng thờ Ta một cách bí mật bởi vì Thánh Lễ sẽ bị thay đổi toàn diện dưới sự cai trị của tên ngôn sứ giả.

Các con là những tín hữu đích thực của Ta và tất cả mọi Ân Sủng từ Thiên Đàng đang được ban xuống trên những linh hồn yêu dấu của các con.

Hỡi các con, Ta yêu các con biết dường nào và các con xoa dịu nỗi thống khổ của Ta biết bao. Nhưng Thánh Tâm Ta đau đớn biết bao vì những tín hữu không chịu lắng nghe Ta. Họ sẽ bị lôi kéo vào mạng lưới của tên ngôn sứ giả, mạng lưới của bóng tối và Ta không thể cứu họ được.

Họ chiều theo ý riêng của mình mà vả vào Mặt Ta.

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta cần phải loan truyền Lời Ta cho tất cả những con cái của Ta, bao gồm cả những người không hề nhận biết Ta.

Các con, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, cần phải rao giảng những Lời Tiên Tri của Ta và rao giảng Lời Chí Thánh của Ta cho những người không phải là Kitô hữu hay những người không nhận biết Mười Điều Răn.

Công việc của các con là để bảo đảm rằng người ta đọc và hiểu được Kinh Thánh.

Công việc này cậy nhờ vào các con để báo cho thế giới biết một cách đầy đủ ý nghĩa của các Ấn trong Sách Khải Huyền mà Ta sẽ tiết lộ cho Maria Divine Mercy.

Hai Nhân Chứng trong Sách Khải Huyền:

Các con, những tín hữu của Ta, là một trong hai nhân chứng được nhắc đến trong Sách Khải Huyền và các con sẽ được bảo vệ từ Thiên Đàng.

Lời Ta, được ban cho các con là Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, bị gạt sang một bên như một tàn tích, nhưng Lời Ta sẽ không bao giờ chết.

Người Do Thái sẽ là nhân chứng thứ hai trong hai nhân chứng.

Hai ngọn đèn là những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, Giáo Hội tông truyền Chân Thật và những tín hữu của Ta, những người sẽ bị tên ngôn sứ giả gạt sang một bên.

Hai cây Ôliu là Giê-ru-sa-lem thuộc It-ra-en Cũ và It-ra-en Mới.

Họ, những người Do Thái, cuối cùng sẽ biết rằng Ta là Đấng Mêsia và việc họ rao giảng về Sự Thật cũng sẽ bị tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô gạt sang một bên và bị ném ra ngoài để trở nên hôi thối như một xác chết. Một lần nữa, dân riêng được chọn này sẽ không chết.

Cả hai sẽ cảm thấy bị đánh bại nhưng không phải như vậy, vì cùng với tất cả các tôn giáo khác, họ sẽ hình thành Một Giáo Hội Chân Chính – Giê-ru-sa-lem Mới, vốn sẽ mọc lên từ đống tro tàn.

Các con sẽ sống sót sau chế độ quân chủ độc ác khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện do sự cai trị tay đôi của tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô, cả hai đều sẽ bị quăng vào hồ lửa là Hỏa Ngục.

Cuộc bách hại này sẽ không kéo dài và các con sẽ được ban cho sự bảo vệ và sức mạnh lớn lao.

Các con sẽ được ban cho sự trợ giúp và nhiều nhà lãnh đạo sẽ trỗi dậy từ giữa các con để dẫn dắt các con qua giai đoạn này.

Nhiều người trong số các con sẽ là thánh trong Địa Đàng Mới của Ta vì đã giúp xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên trái đất và sẽ cùng Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi cả hai nên một trong Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những ai không theo Ta sẽ có được một thời gian rất ngắn để quyết định.

Các con hoặc là thuộc về tên ngôn sứ giả và chống lại Ta hoặc là các con thuộc về Ta.

Nếu các con chọn hắn thì linh hồn các con sẽ bị tên lừa dối cướp mất. Điều này nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng là Sự Thật.

Bằng chứng về sự Hiện Diện của Ta sẽ được ban cho tất cả con cái của Thiên Chúa trong Cuộc Cảnh Báo.

Các con hãy cầu nguyện để khi ấy các con sẽ đón nhận Sự Thật, đó chính là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng mời gọi các con từ Thiên Đàng nhằm mở mắt các con để các con có thể hiểu, lắng nghe và có thể nghe được trước khi quá muộn.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a sẽ không xuất hiện trong bộ dạng con người
Thứ năm ngày 29 tháng 1 năm 2015, lúc 21:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính những người Công Giáo và những người Do Thái sẽ phải đối mặt với sự chống đối khủng khiếp nhất trong những thời điểm ở phía trước. Họ sẽ phải chịu sự phân biệt đối xử, sự chống đối và sự thù nghịch khi tình trạng bội giáo bủa vây nhân loại. Tiếng nói của họ sẽ bị người đời dập tắt, vì những sự dối trá sẽ tàn phá tâm trí của con cái Thiên Chúa khi tên ác quỷ lừa gạt để nhân loại khước từ Lời của Thiên Chúa.

Hai chứng nhân này sẽ tiếp tục rao giảng Sự Thật qua những người mạnh mẽ trong số họ để loan truyền Lửa của Chúa Thánh Thần đến khi Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa hiển trị trên nhân loại. Thần khí của ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a sẽ ngập tràn nơi linh hồn họ, và họ sẽ khiến cho người đời tức giận chống đối khi họ làm chứng cho Thiên Chúa, làm chứng cho Sự Thật và Sự Sống mà hàng tỷ người sẽ khước từ. Như đã được tiên báo, hai chứng nhân này sẽ bị người đời chống đối kịch liệt, nhưng khốn cho kẻ nào tìm cách tiêu diệt họ, vì Thiên Chúa sẽ trừng phạt những kẻ thù của Người để hai chứng nhân này giữ cho Lửa Tình Yêu của Người sống động trong một thế giới vốn sẽ bị bao trùm bởi bóng tối của tình trạng bội giáo.

Ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a sẽ không xuất hiện trong bộ dạng con người, nhưng các con hãy biết rằng, họ sẽ hiện diện trong tinh thần của hai chứng nhân và chính nhờ sự hy sinh của họ mà Thiên Chúa sẽ cứu vớt những người mù lòa trước Sự Thật.

Các con đừng bao giờ sợ hãi Sự Thật, các con chỉ nên sợ những kẻ lòng đầy thù hận đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, đến nỗi chúng sẽ thực hiện mọi hành động độc ác nhằm bịt miệng hai chứng nhân. Nhưng chúng cũng không thể gây ảnh hưởng đối với hai chứng nhân, vì Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ tuôn ra từ môi miệng họ và đâm thấu tâm hồn của những người hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Và rồi khi đến thời điểm, Công Giáo và Do Thái Giáo sẽ bị cấm cản và những ai bạo gan để công khai cử hành nghi thức thờ phượng trong hai tôn giáo này, sẽ bị người ta cho là phạm pháp. Các Đền Thờ sẽ bị thiêu rụi thành những đống tro tàn, và thế giới sẽ tỏ ra vui mừng trước sự hủy diệt các Tín Hữu của Thiên Chúa, người ta sẽ ăn mừng vì cái chết của họ.

Sau đó, nhân loại sẽ nghe Tiếng Nói của Thiên Chúa khắp mọi nơi trên thế giới và từ đống tro tàn, một Khởi Đầu Mới sẽ xuất hiện, đó sẽ là một Giê-ru-sa-lem Mới, một thế giới mới tinh tuyền không mang vết nhơ của tội lỗi.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 和同桌聊天 她说在经历北外专八不过就没学位证过了之后 觉得现在的一切都不再是事儿了,很久很久以前觉得自己是Zelda 以后的梦想就是一只快乐的猪 现在呢 大概不
  • 或许你也不会知道我们的存在,可是这样也很满足,至少往后感慨,在我的青春时光里为了一个少年疯狂了一回,任性了一把,嗯值了!或许你也不会知道我们的存在,可是这样也很
  • 希望药有效果,疼死[生病]综合实践的课题暂时告一段落,孩子们从一开始我到班上去的惊讶到后来一看到的——你怎么又来了?但是今天才知道今天好多娃借我的名义请假开溜出
  • #钦州身边事#【钦州坭兴陶大师获得“世界杰出手工艺品徽章”又一次走向世界舞台[鼓掌]】6月29日上午,广西壮族自治区文化名家、陶瓷艺术大师陈梅女士受邀参加亚太手
  • 比如这档《妈妈,你真好看》找来的两位导师就相当有看点啊:刘雯,我就不介绍了,超模,走到哪里都带着一股风。女艺人带着自己的妈妈来走秀,估计大部分观众,包括我都会觉
  • 烤瓷牙几乎占据了半个娱乐圈,最近Angelababy参加某盛典,一头深棕色卷发,身穿短裙,青春俏皮,依旧很美,但眼尖的网友发现,Baby做了烤瓷牙,早前的小虎牙
  • 今天是11月18日,农历十月十四,受持八关斋戒的日子,众生生死的关键就是淫欲与饮食、淫欲是生死的根本、饮食是生死的助缘、饱暖思淫欲、为了抑制淫欲心、所以要持斋、
  • 亲爱的灵魂伴侣,一直相信我们可以成为彼此永远的小情人,说着只有彼此才懂的蜜得醉人的咿呀鸟话,即便仅是只言片语也能笑到爆!那些高水流水与风轻月明,都只是为了陪衬今
  • 疫情以来,在西安,为了最短时间切断疫情传播,社区工作人员每天都会根据辖区内的返陕人员名单,一个个打电话仔细询问,确保已发生病例的地区做到“零外溢”没有病例的地区
  • 不写日记好久了前些天翻开日记本,见字仍如面可它们还是随时间褪色了夹杂的✈️飞机票/电影票,已成有形无容的纸件——拍/录,挺好那天,白塔寺下光合风合,还有平静味半
  • 【#二十大代表风采# 潘道伟:小松鼠显大创意 小坚果藏大梦想】“作为新当选的二十大代表,我感到无比幸运。优秀的党员、奋斗者数不胜数,我只是其中之一。
  • 同样也很期待他之后带来的不同风格的作品;不过在这个《打卡吧!而如今又有一个新的综艺节目出现在了大家的视野当中;它就是由岳云鹏担当主要嘉宾的《打卡吧!
  • ”龙王想考验他,就领他赶了黄牛,挑了犁耙,出门指着一片地说:“这是九山十八凹的地,你要在一天内犁完。路过了一个土渣烧饼的小摊摊,感觉高中后再也没吃过了,但是他家
  • 更多优惠尽在微信公众号(乐淘省多多)搜索内部优惠卷网址#扑通扑通少女心#【原价】59元,【VIP天猫淘宝内部专享价】29.00元包邮领30元券并下单:复制这条信
  • [小红花]1 1 7 腾讯视频会员年卡~~[小红花]98 爱奇艺会员年卡~~[小红花]56 优酷视频会员年卡~~[小红花]123 京东plus年卡+爱奇艺vip
  • 根据庞各庄镇丁村农民田间学校的生产需求,7月18日,区植保站在该村开展了当前设施蔬菜病虫害防治技术培训。6月28日,昌平区农业局种植科季有胜科长、植保站胡学军站
  • 包河区大圩镇圩美磨滩休闲观光样板村2019年5月,包河区乡村振兴投资公司在大圩镇磨滩村(位于合肥城郊,人口1493人,面积3890亩,其中耕地2818亩)投资1
  • 在吃宵夜的时候刚抓去一个鸡翅有个小朋友蹦跶过来拿三面小红旗跟我说“姐姐,今天是国庆节!还有缘分能见面的话哈哈哈哈哈哈[偷笑]一起吃鸡 吃来自山东的/文姐手撕的鸡
  • 因为民国以后的学校既不学对联的创作也不学对联的鉴赏,所以众多人对联中错误和不妥之处缺乏审察的能力,于是不合要求的对联便大行其道!人际交往有得:爱钻研,重内涵,居
  • 公投通过,虽然饱受争议,很多国家不承认,可是,按照俄罗斯自己的说法,这几个地方以后就是俄罗斯领土,俄罗斯有理由动员更多兵力“保卫”国家;如果这几个地方丢了,那就