#CHIPU芝芙[超话]#
Bài học số 1 - Bài học từ quá khứ: "Kết nối những dấu chấm"

"Chi sinh năm 1993 trong một gia đình cơ bản, bố làm Quân đội, mẹ làm giáo viên. Dù không ai trong gia đình theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng lại có tình yêu lớn dành cho văn nghệ. Ngay từ khi mới 4 tuổi, bố Chi đã quyết định cho con gái đi học piano với suy nghĩ đơn giản "về đánh cho bố nghe". Mình còn quá nhỏ để hiểu được có đam mê với bộ môn này không, nên cứ đi học thôi. Qua sự rèn dũa của cô giáo, mình không chỉ dừng lại ở việc "chơi cho vui" mà còn được gửi đi tham gia các cuộc thi về đàn organ hay piano của TP Hà Nội, may mắn đã đạt được nhiều giải thưởng cao.

Khi còn bé, Chi cũng có một sở thích là ngắm người đẹp. Tất cả các nghệ sĩ trên tivi đẹp là Chi mê lắm. Nhất là các cuộc thi như Hot Teen, Miss Audition, Miss Teen… là mình xem và ghi nhớ tên từng người một. Xem nhiều rồi cũng nảy sinh suy nghĩ là "ước gì một ngày nào đó mình cũng trở nên xinh đẹp như các chị Miss Teen".

Vào năm 2009, Chi thấy thông tin đăng ký chương trình Miss Teen, đã đủ tuổi nên liền xin bố mẹ tham gia. Dù chỉ dừng lại ở top 20, không có giải thưởng lớn nhưng cái mình nhận được là cơ hội về sau đó, được truyền thông báo chí cũng như khán giả để mắt và quan tâm tới. Thời điểm đó, mọi người ưu ái dành cho mình biệt danh là Hotgirl Chi Pu. Lúc đó Chi cũng trở thành mẫu ảnh, “càn quét” các shop thời trang ở Hà Nội, chụp cho rất nhiều tạp chí giới trẻ thời điểm đó.

Chính nhờ may mắn đó, các khán giả đã cho Chi có nhiều cơ hội tiếp theo trong lĩnh vực diễn xuất. Những bộ phim đầu tiên mình vẫn còn non nớt, không có nhiều kinh nghiệm. Dù có đi học một vài khóa đào tạo ngắn hạn về diễn xuất nhưng chưa diễn được như mong muốn. Lúc đó, mọi người gán cho mình cái mác là "hotgirl đi diễn". Ngoài lời khen, cũng có những góp ý không quá tích cực. Cũng chính nhờ những lần góp ý đó, mình quyết tâm trau dồi thêm, học nhiều hơn để có thể hoàn thiện và nâng cấp khả năng diễn xuất của mình. Đến năm 2020, Chi đã có một vai diễn trong bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Từ đó mình có phần tự tin và tiếp thêm động lực rất nhiều trong lĩnh vực diễn xuất.

Bên cạnh đó, mình cũng có niềm đam mê với âm nhạc. Từ bé mình đã quen với nhạc cụ, cũng rất hâm mộ các nghệ sĩ US-UK và thần tượng K-Pop. Nhiều bài hát ra mắt mình thuộc làu làu, thậm chí còn tập cover luôn vũ đạo. Đến năm 2017, Chi quyết định rẽ hướng làm ca sĩ. Chắc chắn mọi người cũng đã từng nghe một câu nói của Chi vào thời điểm đó là "từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", câu nói này như một lời khẳng định nhưng cũng đem lại cho Chi rất nhiều lời phản hồi "đau đầu" của khán giả.

Lúc đó, mình chỉ suy nghĩ đơn giản là muốn nghiêm túc với con đường này, vì vậy mình sẽ đưa ra lời tuyên bố mạnh mẽ nhất. Không chỉ bằng lời nói, mà mình còn hành động. Minh chứng là chuỗi các sản phẩm âm nhạc đầu tư được phát hành, trong đó thành công nhất phải kể đến là Anh Ơi Ở Lại đạt hơn 300M lượt nghe và hơn 100M lượt xem trên YouTube. Con đường này cũng đã mang đến rất nhiều chông gai, đầy rẫy những áp lực. Sau 6 năm rẽ hướng âm nhạc cũng đã cho Chi những cung bậc cảm xúc rất khác nhau. Cũng khiến bản thân Chi trưởng thành nhanh hơn từ những thăng trầm đã trải qua.
--
#chipu芝芙##芝芙##chipu#
Nội dung: Vnexpress
Ảnh: Weibo Chipu

Họ sẽ nói rằng Ta đã kết hôn. Họ sẽ nói rằng Ta chỉ là một ngôn sứ
Thứ năm ngày 20 tháng 9 năm 2012, lúc 15:16

Ta là vị Hôn Phu Huyền Nhiệm của con, vì thế mà con sẽ tiếp tục phải chịu đau khổ để cứu các linh hồn.

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, thời điểm đã bắt đầu để những sự dối trá về Ta được người đời gieo rắc khắp nơi trên thế giới.

Như Ta đã báo trước cho con biết rằng, chúng sẽ tạo ra những sự dối trá và những điều giả dối về Ta, Chúa Giêsu Kitô, để chúng có thể chối bỏ Thiên Tính của Ta.

Thiên Tính của Ta là Toàn Năng.

Ta đã đến trong xác phàm và Ta đã tự hạ mình theo cách thức mà người ta không ngờ tới.

Ta đã không đến như một ông vua.

Ta đã không lớn tiếng hay huênh hoang như một ông vua để người ta sụp lạy dưới Chân Ta.

Ta đã không ra lệnh cho người ta phải phục dịch Ta.

Thay vào đó Ta đến để phục vụ.

Ta đến để nài xin ơn cứu rỗi cho các con. Để làm điều này, Ta đã phải tự hạ bằng cách trở nên một con người, một con người nghèo khổ xuất thân hèn mọn.

Khi Ta đến như một con người, điều này không có nghĩa là Thiên Tính của Ta bị ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức nào. Ta được sinh ra mà không hề mang tội. Vì Ta không thể nào vướng mắc tội lỗi. Ta có thể có những nhu cầu về thể xác như một con người bình thường nhưng Ta không bao giờ phạm tội vì đó là điều không thể. Ta đã trong sạch trong tư tưởng, thân xác và linh hồn.

Ta đã trở nên giống như một con người dưới rất nhiều hình thức, ngoại trừ việc Ta đã trỗi dậy từ cõi chết.

Những lời dối trá, vốn sẽ xuất hiện, khi người ta chối bỏ Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Ta qua một loạt những điều bịa đặt, sẽ tràn ngập mặt đất.

Chúng sẽ nói rằng Thân Xác Ta vẫn có thể được tìm ra. Chúng sẽ nói rằng Ta đã kết hôn. Chúng sẽ nói rằng Ta chỉ là một vị ngôn sứ. Và rồi, chúng sẽ một lần nữa tìm cách chứng minh rằng Ta là một kẻ dị giáo, và rằng Ta đã nói phạm thượng chống lại Thiên Chúa. Chúng sẽ chế nhạo Lời Ta giờ đây đang được ban cho nhân loại và rồi chúng sẽ loại bỏ Ta.

Chúng làm thế vì hai lý do. Thứ nhất, chúng muốn báng bổ Thiên Tính của Ta và coi Ta chỉ là một con người tầm thường. Thứ hai, chúng muốn tạo ra sự nghi ngờ về vai trò của Ta là Đấng Mêssia.

Chúng xúc phạm đến Danh Ta biết bao!

Chúng gây hoang mang cho các tín hữu của Ta biết bao!

Đừng lắng nghe những thứ dối trá ấy.

Đừng lắng nghe khi chúng tìm cách thuyết phục các con rằng Thiên Chúa đã không tác tạo nên vũ trụ.

Vì tất cả những thứ gây rối loạn ấy đã được chúng sắp đặt để làm suy yếu đức tin của các con và cướp đi linh hồn các con.

Hãy bịt tai lại trước sự độc ác hết sức ghê tởm này. Hãy nhắm mắt lại trước những sự dối trá vì chúng sẽ thực hiện mọi nỗ lực để thuyết phục các con rằng Ta không phải là Đấng Mêssia, Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc nhân loại.

Chúng thật mù lòa biết bao.

Những điều chúng đã học được thật ít ỏi làm sao.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth

Sáng 20/10, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Chủ tịch nước Võ Văn Thắng tại Đại lễ đường Nhân dân đang ở Trung Quốc tham dự Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ ba.

Ông Tập Cận Bình chỉ ra rằng Trung Quốc và Việt Nam hỗ trợ lẫn nhau trong phấn đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc của mỗi nước và đã tạo nên tình hữu nghị sâu sắc “đồng chí, anh em”. Cả Trung Quốc và Việt Nam đều đang thúc đẩy sự nghiệp hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa của mình, cả hai đều coi quan hệ Trung-Việt là hướng ưu tiên trong chính sách đối ngoại của mỗi nước và đều coi sự phát triển của nhau là cơ hội cho sự phát triển của mình. Trước tình hình quốc tế luôn biến động và nhiệm vụ phát triển trong nước gian khổ, gian khổ, hai nước không quên mục đích ban đầu là hữu nghị truyền thống, ghi nhớ những lý tưởng, sứ mệnh chung, cùng nhau đi theo con đường chủ nghĩa xã hội, xây dựng một nền cộng đồng cùng chia sẻ tương lai, có ý nghĩa chiến lược, bảo đảm quan hệ hai nước luôn phát triển, đi nhanh trên con đường cùng có lợi, cùng phát triển.

Ông Tập Cận Bình nhấn mạnh cả Trung Quốc và Việt Nam đều tuân thủ quan điểm phát triển lấy con người làm trung tâm, hai bên cần duy trì liên lạc chiến lược, học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy các chiến lược trẻ hóa đất nước và con đường củng cố đất nước phù hợp với hoàn cảnh của mình. điều kiện quốc gia. Hai bên cần tuân thủ nguyên tắc tham vấn sâu rộng, đóng góp chung và chia sẻ lợi ích, phát huy tối đa lợi thế gần gũi về địa lý và bổ sung về công nghiệp, đẩy nhanh xây dựng chung sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường" và sáng kiến ​​"Hai hành lang và một vành đai". ", tập trung thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực chiến lược như kết nối, tăng cường thương mại điện tử và các lĩnh vực khác. Hợp tác trong các lĩnh vực mới nổi, Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục mở rộng nhập khẩu hàng Việt Nam chất lượng cao. Hai bên cần tiếp tục gắn kết tình cảm hữu nghị giữa người dân, địa phương hai nước, đặc biệt là thế hệ trẻ, để tình hữu nghị truyền thống giữa hai nước được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Wu Wenshang bày tỏ lời chúc mừng nồng nhiệt tới Trung Quốc vì đã tổ chức thành công Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế “Vành đai và Con đường” lần thứ ba. Đại diện của hơn 150 quốc gia đã tham dự diễn đàn, điều này phản ánh đầy đủ sự khẳng định và ủng hộ của cộng đồng quốc tế đối với sáng kiến ​​“Một vành đai, Một con đường”. Sau 10 năm phát triển, “Vành đai và Con đường” đã trở thành một nền tảng hợp tác quốc tế rộng mở, toàn diện, chất lượng cao và quan trọng, thúc đẩy hiệu quả sự phát triển của các quốc gia và tình hữu nghị giữa các dân tộc. Bài phát biểu của Chủ tịch Tập Cận Bình tại lễ khai mạc diễn đàn có tầm nhìn xa, bao gồm cả hoạch định chiến lược và biện pháp cụ thể, thể hiện trách nhiệm của đảng lớn và đất nước Trung Quốc, chắc chắn sẽ có tác động quan trọng đến việc dẫn dắt hợp tác quốc tế và phát triển toàn cầu trong tương lai. Việt Nam ngưỡng mộ những thành tựu to lớn mà Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đạt được trong đổi mới lý luận và thực tiễn. Tư tưởng của Tổng Bí thư Tập Cận Bình về quản lý nhà nước rất truyền cảm hứng cho Đảng và Chính phủ Việt Nam. Việt Nam luôn coi sự phát triển của Trung Quốc là cơ hội, ủng hộ nước Trung Quốc xã hội chủ nghĩa tiếp tục tăng trưởng và phát triển, đạt được mục tiêu trở thành nước hùng mạnh như dự kiến ​​và tin tưởng Trung Quốc sẽ có những đóng góp lớn hơn nữa vào việc thúc đẩy hòa bình và phát triển thế giới. Việt Nam kiên trì chính sách một Trung Quốc và sẵn sàng tăng cường trao đổi chiến lược cấp cao với Trung Quốc, nâng cao vị thế của quan hệ Việt Nam-Trung Quốc, không ngừng làm phong phú thêm nội hàm của quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc trong tình hình mới.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 哪怕树叶碎片散在湖心 它都会慢慢吸收 哪怕痛苦 ~祝 湖静如水 美丽无暇祝 树叶找到根 坦诚一生至——有情人#王源[超话]##王源游响停云22岁##客厅狂欢#
  • 1⃣3⃣我经常提起的8块炸酱面,8块规格够小胃口的人吃,10块普通男生份量,12特别饿的时候点,例汤是送的。2⃣韩式拌饭,饭的味道还可以,是一个套餐里面的,用了
  • 实际上,生活不会给我们打草稿的时间和机会,每一笔下去都无法再涂改,我们每天写下的“草稿”都会成为人生无法更改的答卷。实际上,生活不会给我们打草稿的时间和机会,每
  • 一排规则的圆形柱子仿佛宫殿...候车的卡通车厢坐进去就不想离开 ...闯入错落有序的广告牌里探索未知... .当地铁站不再仅仅是城市交通枢纽时,当地铁站通过广告
  • #杭州的樱花秋天开了# 这两天,有不少网友分享,春日限定的太子湾樱花,竟然又又又也开了!via:都市快报#杭州的樱花秋天开了# 这两天,有不少橙友在橙友圈里发帖
  • “缓缓飘落的枫叶像思念,我点燃烛火温暖岁末的秋天”简单安静的生活其实不幸福,所以人们只选择拥抱刹那绵延持久的感觉也根本不快乐,所以人们只信仰瞬间那些即将被遗忘的
  • 2006年德国世界杯,8强战,阿根廷点球决战2-4负于德国2010年南非世界杯,8强战,阿根廷0-4负于德国2014年巴西世界杯,决赛,阿根廷加时赛0-1负于德
  • #国内首款 Wi-Fi 7 路由器官宣#11 月 11 日消息,新华三今日宣布了国内首款 Wi-Fi 7 路由器 ——H3C Magic BE18000,定价和
  • 花叶千年不相见,缘尽缘生舞翩迁,花不解语花颔首,佛度我心佛空叹。花叶千年不相见,缘尽缘生舞翩迁,花不解语花颔首,佛度我心佛空叹。
  • 怀有仁爱之心谓之慈,广行济困之举谓之善,慈善是仁德与善行的统一。 怀有仁爱之心谓之慈,广行济困之举谓之善,慈善是仁德与善行的统一。
  • 最后电子琴女士@GEM鄧紫棋我们之间的爱,永不落幕……[心][心][心]15岁→16岁→17岁→18岁→19岁→20岁→21岁→22岁这么快,我陪着我的男孩渡过
  • 苏有朋为了邀请潘玮柏,真是给予了很大的尊重,诚意,还不停的道谢,这也是他能在娱乐圈一直有进步的一个原因吧!苏有朋为了邀请潘玮柏,真是给予了很大的尊重,诚意,还不
  • 那一瞬间我想起最近看的一本小说叫娇攀,#穆格_冯_梅迪_缪勒泽斯[超话]# (的配图就是一些对这类日耳曼帅哥的描写)公路文学,男主穆格的描写大概就是这样中西揉合
  • 今天是被朋友们和大狗狗们狠狠治愈的一天[哇][抱一抱]依旧早起去教室了,期间休息的时候看到有姐妹推荐了单依纯的《雨后日记》听完第一遍就决定要为了听它买下这张专辑
  • 21岁,你有过滚烫的心,更有过热血的梦,这些珍贵的记忆从大亚湾的北端蜿蜒而来,一路到达沪上的夏。那么多步履匆匆的人,悄无声息,早出晚归,和生存的灼念赛跑,时
  • 感兴趣➕V:19924265068联系哦#首饰##饰品##配饰##珠宝首饰##珠宝定制##珠宝##水晶手链##水晶##微商##天然水晶##副业##创业项目##一
  • 」试图对这个问题提出解答是本次系列的核心概念;而「Real-to-wear」则代表着时尚的真谛,对我来说,只有当这些衣服真实地出现在城市街道上时,才是最令人兴奋
  • 【#河南县域指尖传播榜#每日榜单(20220911)】 NO.3 《新蔡县:海棠满枝头 秋实映蔡州》 来源:新蔡县融媒体中心 NO.2 《南阳:消防队里
  • 但是水乳的保持效果有待提高,我一天只在睡前使用一次,第二天下午(约16小时)脸部会有轻微的出油,建议早晚各用一次,能有效维持皮肤水分今天拍的很多米米哒的照片 虽
  • 详情请点击文章信息:He Liu, Xinbing Cheng, Rui Zhang, Peng Shi, Xin Shen, Xiaoru Chen, Tao