#宋仲基一家三口逛公园#
这是越南人写他全部的惡毒行为。
渣男希望你不要再离婚了,不要再出來害其她女生了,害前妻还害了一个你口口声声说是你弟弟。
朋友都远离你,你应该知道你做人不如狗了吧。
Vì sao Song Joong Ki bị chửi? Câu hỏi nhiều fan anh Song và người qua đường có tâm của fan a Song đang hỏi trong mỗi topic liên quan đến anh thì tiện đây tôi xin liệt kê 1 số lý do cho nha:
1.Hành xử khi ly hôn. Người ta có câu: Muốn biết đàn ông tốt hay không, hãy nhìn cách họ cư xử khi chia tay. Và thực tế hãy nhìn vào cách anh Song chia tay để xem anh hành xử “đẹp” như thế nào nhé (và từ bây giờ mong fan anh đừng ca bài ca “ly hôn êm đẹp” nữa nha, người ta muốn ly hôn êm đẹp sẽ không làm cách của anh Song đâu :D).

- Hãy xem các cặp đôi nổi tiếng khác khi ly hôn họ đều cùng nhau lên tiếng sau khi hoàn tất xong thủ tục, cùng nhau giữ mặt mũi cho đối phương và chúc nhau sau này sẽ sống tốt (dù thực tế bên trong khi đã ly hôn thì chẳng mấy đôi trên thế giới còn vui vẻ hay yêu thương gì nhau nữa) nhưng ít ra họ biết tôn trọng nhau trước công chúng, giữ thể diện cho nhau. Còn anh Song Joong Ki đã làm gì? Đơn phương đệ đơn ly hôn khi vợ đang đi công tác nước ngoài, sau đó là hàng loạt bài truyền thông đã chuẩn bị cẩn thận nhằm nhắm về phía vợ cũ, đánh cho bên phía vợ cũ không kịp trở tay. Các hành động của anh đối với người mà 1 năm 8 tháng trước đó anh ta còn khóc lóc ở lễ đường nói lời hẹn ước, người mà 1 tháng trước đó họp báo phim mới anh ta vẫn bô bô về vợ tôi ngọt ngào trên truyền thông để phủ nhận tin đồn ly hôn - cho tôi hỏi là có giống hành động của đàn ông tử tế đàng hoàng không? Cho hỏi mấy người bảo 2 người họ sau ly hôn vẫn tôn trọng nhau, vậy anh Ki tôn trọng vợ chỗ nào khi vợ biết tin ly hôn sau cả truyền thông? Không thiếu những cặp đôi cùng nổi tiếng (thậm chí nổi tiếng hơn cả cặp đôi Song Song) ly hôn hay chia tay nhưng anh Song là đặc biệt nhất, không ai hành xử “đàn ông” hơn anh nữa đâu.

- Sự thực của cuộc ly hôn là “thuận tình ly hôn” nhưng chạy bài anh “đệ đơn ly hôn” để fan anh dùng cớ đó để mạt sát nhà nữ có lỗi nên mới bị anh đơn phương ly hôn. Fan anh năm đó lôi cả luật Hàn ra bảo đối phương có lỗi thì mới được đệ đơn ly hôn năm nay chắc trốn hết vào xó hang rồi. Sau này bị chửi lại ca bài “ly hôn là chuyện riêng của người ta” nhưng rồi quên mất rằng bản thân fan anh năm xưa chửi rủa nhà nữ ra sao chỉ vì ly hôn. Khôn thế ở quê t mang ra nấu với riềng và mắm tôm hết rồi nha.

- Hết gia đình chồng, luật sư chồng phát biểu rồi anh trai anh Ki ám chỉ em dâu trên story. Fan anh cãi rằng việc ám chỉ là suy luận của cư dân mạng, nên nhớ rằng 1 ca sĩ đã phải lên bài xin lỗi vì đăng bài story insta mấy tháng trước nên đừng nói giữa lúc nước sôi lửa bỏng lên story ám chỉ là chỉ là suy luận vớ vẩn của cư dân mạng.

- Trong khi phía vợ cũ chỉ dứt khoát công bố thẳng thừng ly hôn là do không hợp tính cách để thiên hạ khỏi đoán già đoán non thì anh hết tung tin ly hôn ầm ĩ rồi viết tâm thư ra vẻ khổ đau, mồm thì nói không muốn đổ lỗi cho ai nhưng sự thật là ỡm ờ, thổi gió để cư dân mạng và fan anh hồi đó suy luận lỗi do vợ cũ. Fan đừng cãi đây chỉ là suy luận, hành động của anh góp gió cho cư dân mạng thêu dệt ra sao đều nằm trong tính toán của anh Ki và đoàn đội của anh hết, người có IQ cao như anh thì làm cái gì lại chả quá tính toán. Đừng quên thời điểm đó các “team nhà trai” đã cùng nhau động viên anh vượt qua “nỗi đau hôn nhân” ra sao và SHK lẫn PBG bị chửi không ngóc được đầu lên được như thế nào. Một mũi tên bắn trúng 3 đích, vừa tự biến mình thành nạn nhân, lấy được tình thương công chúng vừa triệt hạ được vợ cũ vừa triệt hạ được đối thủ cùng công ty. Hành động này đủ thấy bên nào hành xử tử tế hơn bên nào rồi.

- Mồm thì nói muốn ly hôn êm đẹp nhưng ngay từ đầu anh ta đã tung tin cho toàn bộ báo chí, truyền thông ầm ĩ, lấy ly hôn làm món quà béo bở tặng truyền thông. Muốn ly hôn êm đẹp thì chả phải là 2 bên cùng thông báo sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn sao? Ỡm ờ lý do ly hôn chẳng qua là để miếng ngon béo bở cho truyền thông và cư dân mạng tha hồ thêu dệt thôi.

- Công bố ly hôn không thèm thông qua công ty quản lý, đâm sau lưng chú Cha và đâm luôn sau lưng cậu em “thân thiết”. Cậu em thân thiết năm nào còn sang Trung đánh đàn hát ca cho FM của “anh trai thân thiết” thế mà khi cậu em bị chửi tung nóc muốn bay cái sự nghiệp thì “anh trai thân thiết” mắc bệnh câm tạm thời để thiên hạ tha hồ đoán già đoán non. Đến bây giờ fan anh vẫn còn ca bài “chắc gì PBG đã bị oan” (nhưng bằng chứng đâu thì mãi vẫn chưa thấy fan anh đưa ra)

2. Sau khi ly hôn có luôn ngay bồ mới nhưng tích cực xào couple với bạn diễn trong Vincenzo, như cái cách trước đây đã từng xào với Song Ji Ho, MCW, PBY và SHK. Khi nào xào couple thì bên nữ cũng bị chửi tan nát còn anh thì luôn đóng vai là chàng trai ngây thơ, nai vàng ngốc nghếch bị thợ săn dụ dỗ

3. Bà chúa màu mè, hay văn vở, thích xây dựng hình tượng đàn ông gia đình, thích phát ngôn và hành động hay ra vẻ nạn nhân,. Sau khi lấy vợ mới dù vợ mới nugu chả ai biết nhưng 2 anh chị vẫn tích cực diễn để kiếm spotlight của truyền thông. Nếu như người nổi tiếng khác chọn phương pháp giữ kín thông tin bạn đời để bảo vệ cuộc sống cá nhân nhưng anh lại chọn cùng vợ mới suốt ngày diễu hành cho báo chí săn tin chụp ảnh kiếm fame, sang Ý bảo bị chụp trộm cảnh hạnh phúc mà chụp trộm của người khác thì mờ mờ ảo ảo còn chụp trộm anh và vợ thì nét căng full HD . Năm 2018 đi Cannes cũng bảo tôi phải về, vợ tôi đang đợi, Cannes 2023 vẫn bài cũ, chỉ mong về với vợ tôi, mỗi tội mỗi lần là 1 cô vợ khác nhau (đã ly hôn 1 lần rồi thì lần sau tem tém cho người ta đỡ ghét). Lên phỏng vấn 10 lần chắc 9 lần bê vợ con lên ra vẻ mình là người đàn ông của gia đình rồi lại than thở kết hôn có con mất cơ hội ở nhiều dự án. Bị ăn chửi từ trong nước lẫn ngoài nước chả oan tí nào.

Chốt: fan anh Ki hay người qua đường của nhà anh Ki sau này cố gắng đừng hỏi mấy câu vô nghĩa kiểu như tại sao ly hôn thôi mà a cũng bị chửi. Anh ko bị chửi vì ly hôn, anh bị chửi vì hành xử khi ly hôn quá mức hèn và nhiều lý do anh bị ghét nữa chứ chẳng vì mỗi chuyện ly hôn. Bây giờ bị chửi cả ở Việt Nam, quốc tế (và cả Hàn cũng có chửi chứ đừng nói Hàn không ai chửi anh), chẳng qua là do anh chơi dao nhiều quá bị đứt tay, xây dựng hình tượng giả tạo cho lắm giờ bị lật xe thôi. Fan anh cũng đừng thắc mắc tại sao chuyện trôi qua lâu rồi mà tại sao lại chửi, đừng quên bao năm chửi rủa lời lẽ mất dạy và khốn nạn (bằng cách bịa chuyện) người ta ngoại tình, gái bao ….ra sao, chửi muốn bay sự nghiệp của SHK và cả cậu em không liên quan PBG như thế nào. Giờ anh bị ăn chửi cũng chả thấm vào đâu so với 2 người kia thời điểm đó đâu. Fan cô Song bây giờ người ta chửi lại và chửi anh đến già cũng là dùng đạo của người trả cho người thôi, và anh xứng đáng bị ăn chửi, chả cần phải cay cú gì ở đây cả .
Nhờ admin đăng cái ảnh xúc động của anh Ki khóc lóc lúc PBG nhận giải để thấy sự giả tạo của a Song. Thế nên sau này hội bạn thân dù có thể họ chẳng tuyên bố nói cạch mặt hay gì cả (đàn ông mà) nhưng rõ ràng nhiều năm qua hội bạn thân đó vẫn tương tác tằng tằng với nhau, vẫn đi du lịch cùng nhau nhưng không có mặt a Song là biết. Vì dù sao, thân theo kiểu “thân ai nấy lo” “lâu lâu đâm 1 phát” của anh Song thì các anh cũng sợ bị như lại biến thành PBG version 2 thì cũng mệt lắm =))).

磨磨唧唧的终于出门了

早饭本来想尝尝糖油饼和豆腐脑
怕坐三个小时大巴不消化
还是点了没有饭张力的贝果咖啡

我是睡眠很轻的人
团睡着后悄咪咪摸nai 都能感觉到
定的这个酒店隔音可以说很差
但昨晚居然睡的很好
虽然六点就醒了
但磨唧唧的八点半才出门

音乐节的穿搭真的是选了好几身
我妈那天看试的那一堆都无语了
谁能想到最后还是穿了随手塞到行李箱的t

ruò² rén yǐ cǐ bō rě bō luó mi jing nǎi zhì sì jù jìděng shòu
若人以此般若波罗蜜经,乃至四句偈等,受
chí dú sò²ng wèi tā rénshuō yú qián fúdé bǎi fèn bù jí yi
持读诵,为他人说,于前福德,百分不及一,
bÃiqiānwàn yifèn nai zhi suànshÙ pi yu suǒ bÙ néng jí
百千万亿分,乃至算数譬喻,所不能及。
xūpÃti yúyiyún hé rǔ děng wÙ wèirúláizuò
“须菩提,于意云何?汝等勿谓如来作
shi nian wǒ dāng dù zhòngsheng xū pútí mò² zuò shi niàn
是念:‘我当度众 生。'须菩提,莫作是念。
hÃyī gù shí wúº yǒuzhò²ngshēng rú lái dù zhě ruò² yǒuzh²ng
何以故? 实无有众生,如来度者。若有众
sheng rú lái dù zhě rú lái zé yǒu wǒ ren zh²ngsheng
生,如来度者,如来则有我、人、众生、 shòuzhě寿者。
xūpúti rÚ lá¡i shuōyǒu wǒ zhě zé fēi yǒu wǒ ér
“须菩提,如来说有我者,则非有我。而
fán fū zhi rén yǐwéiyǒu wǒ xūpútí fan fuzhě rÃlai
凡夫之人,以为有我。须菩提,凡夫者,如来 shuō zé fēi fán fu说则非凡夫。
xūpútí yú yì yún hé kě yǐ sān shí èr xiàngguan
“须菩提,于意云何,可以三十二相 观 rú lái fǒu如来不?”
xūpútíyán rú shi rÚshi yǐ sān shí èr xiàngguān
须菩提言:“如是,如是。以三十二相观如来。”
fà yán xū pú tí ruò yǐ sān shí èr xiàngguān rÚlái zhě
佛言:“须菩提,若以三十二相观如来者, zhuà n lÃn shèngwáng zéshìrú lái转轮圣 王则是如来。”
xū pú tí bó fó yán shi zūn rú wǒ jiě fó suǒshuō yi
须菩提白佛言:“世尊!如我解佛所说义, bù ying yǐ sān shí èr xiàngguān rÚ lai不应以三十二 相 观如来。”
ěr shí shi zūn ér shuō ji yán
尔时,世尊而说偈言:
ruò yǐ sè jiàn wǒ yǐ yin shēng qiú wǒ
若以色见我 以音 声求我


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 不同于唯识家将「 众生心 」当作杂染报体的阿赖耶识,此论认为此心统摄流转的世间法和还灭的出世间法,一切法皆以此心为体,依止心体而出现种种差别相,此即「 摩诃衍
  • 我到现在‮清还‬晰的记得,我爸‮次有‬和我聊天,‮说他‬他觉得教育‮子孩‬成功并不‮孩是‬子赚了多少钱‮有,‬多大成就,‮是而‬快乐的长大,品‮端行‬正,不做‮
  • 肖战温柔又帅气,气宇轩昂,翩翩少年,温文尔雅,清新俊逸 ,玉树临风,英俊潇洒,成熟稳重,愿肖战顺顺利利,万事胜意,平安喜乐有幸与你相遇,余生为你而来,牵手走过繁
  • 我家里养我就容易,现在又不是说像古代不能随便回娘家,双方都是平等的,我们两个人结婚是两朋友的事,如果结婚后你和你父母脱离关系,你的要求我全答应,现在什么钱都我家
  • [爱心]你有没有发现,当你情绪好的时候,你的家庭好,你的事业好,你的身体也好,你的财运也好,当你情绪不好的时候,身体不舒服,家庭一团糟,钱也赚不到。停止攀比:不
  • #鹤壁私人订制摄影工作室##婚喜纪婚礼纪实# 【鹤壁艾诉文化传媒有限公司】旗下品牌店:鹤壁私人订制摄影工作室,婚喜纪婚礼纪实跟拍团队因业务发展需要现诚招精英诚聘
  • 13.所有人都在催你长大,我只愿你活在当下,不受人间疾苦。8.人最大的善良,大抵就是看出了你的为难,便不难为你。
  • 这样的股票盘中成交往往不是连续的,而是间隔或跳跃性的,有时从日分时走势图上来看甚至会出现类似于基金走势的特征,股价盘中不断的小幅的上下穿梭,似乎上下方都有强烈的
  • 承接广深 超跑豪车租赁 婚庆自驾、高铁接站、求婚助兴机场接机、电影拍摄、商务接待公司接待、静态展示、个人写真广告宣传、旅游自驾、活动巡游劳斯莱斯、法拉利、兰博
  • #穿普拉达的女王[电影]#[抱一抱]#小管安利# 《穿普拉达的女王》电影所表达的中心思想应该是不忘初心,很多人总是走得太远,走得太快,以至于忘记了自己当初为什么
  • 当时怎么就挺无语,拍几张自己单人的有什么问题,然后就争吵起来,越吵越严重,我就说改天再拍吧,今天也没心情拍了,他就跪下来求我,那么多工作人员都在,当时怎么好害怕
  • 每一次离开家 这些腌面们都值得让我为他们发一条微博不枉我每天早起干饭 然后一整个国庆胖了四斤真棒[国庆过得真快乐]躺在宿舍的床上 怀念家里的厚被子、凉风、好吃的
  • ”邛崃一家民宿综合体的负责人杨婉玲告诉记者,不止国庆期间,今年以来的周末也基本都是满房,接待的基本都是本地游客,“大家是有旅游需求的,过去是一年或者半年计划一次
  • 一个人的高度,来自一颗豁达的心。一个人的高度,来自一颗豁达的心。
  • #摩登兄弟[超话]##刘宇宁不说再见片尾曲# ━━━━ • LYNING ✴️ 你很特别 • ━━━━@摩登兄弟刘宇宁 :你是仲夏夜从云隙中漏下的流光玻璃杯里
  • 所以这里建议对巡检镇感兴趣的朋友最好是夏天来,气温比城里低,爬爬山,赏赏花,住在花海中的小木屋或者山下智久的民宿,感受一下这世外桃源的慢时光,还是值得的。遇见他
  • #勤深深[超话]# 你的衣衫破旧而歌声却温柔陪我漫无目的地四处漂流我的背脊如荒丘而你却微笑摆首把它当成整个宇宙你与太阳挥手也同海鸥问候陪我爱天爱地的四处风流谢谢
  • #脸型调整##调整脸型关键##Botox[超话]##Botox[超话]##隆胸[超话]##自体脂肪面部填充##泰国整容整形##theerathorn美容护肤中心
  • ”不得不说,伊能静有了一个好婆婆,婆婆的智慧是必须要对儿媳妇好,她才能对自己儿子好,这个家才会好。妈妈停顿片刻,说了一番很有智慧的话:“你想好了,小静已经有过一
  • “翩若惊鸿,婉若游龙”写出来是好辞句,可若用绘画表现呢,特别是写实绘画,几乎不可能。战国时的画工会说,鬼最容易画,狗和马则很难画。