HÔM NAY CHIA SẺ VỚI MỌI NGƯỜI TÂM SỰ CỦA MỘT CP FAN
BÀI ĐĂNG LÀ DƯỚI GÓC NHÌN CỦA FAN CP

Đối với cá nhân tôi, con đường đi tới CP Fan không phải vì high đường mà tới, đơn giản chính là từ ánh mắt mà họ dành cho nhau ngoài đời thực đã làm ấm áp trái tim tôi. Từ khi mới bắt đầu là yêu thích hai anh từ couple trong phim, sau đó hơn cả là yêu hai người họ ở ngoài đời thực. Bản thân tôi sau khi theo dõi những video hậu trường, những lúc ghi hình chung, lúc phỏng vấn, hay những sự kiện họ cùng nhau tham gia...Những nơi đâu có hình ảnh của họ, hoặc của một trong hai người bọn họ tất thảy tôi đều tìm kiếm và lưu giữ lại, còn có xem đi xem lại rất nhiều lần.
Trong một khoảng thời gian dài, hình ảnh hai người họ không ngừng xuất hiện trong tâm trí tôi, mỗi lần xem hai người họ tôi lại không ngừng cảm thán, lúc đó nghĩ rằng thật sự một người lại có thể đối với một người dịu dàng đến như vậy sao...Từ ánh mắt cho đến nụ cười...Sau đó nữa, tôi đã tự mình tìm tòi rất nhiều các bài viết, những câu chuyện mọi người kể lại hay chứng kiến, bất kể là ở khía cạnh nào liên quan đến hai người họ, tôi đều đọc bằng hết, thật sự tôi bị cảm động mất rồi. Vào thời khắc mà tôi nhìn thấy sự quan tâm của họ dành nhau đã lay động trái tim tôi, và tôi - vào một ngày định mệnh của năm đó - quyết định trở thành CP Fan, quyết định tin tưởng vào trực giác của mình mách bảo...
Thời gian trôi qua cũng khá lâu rồi kể từ khi ấy, hai người họ đã có những bước tiến mới, những lối đi mới trên con đường của bản thân, CP Fan là tôi vẫn luôn ở đây dõi theo họ, vẫn luôn ủng hộ hai người, bản thân cảm thấy rất vui, rất tự hào, bởi hai người mà tôi yêu và đặt niềm tin ấy, vô cùng tốt, vô cùng ưu tú... Tôi biết là không chỉ có mình tôi mà các bạn cũng như vậy, chúng ta cùng yêu thương và đặt niềm tin, cùng nhau bước tiếp, cùng nhau đi tới thời khắc lịch sử, thời khắc mà chúng ta luôn chờ đợi, cho dù kết quả có ra sao, tôi vẫn sẽ tin tưởng tuyệt đối vào trái tim mình. Chúng ta của hiện tại rất tốt, Qủa Tử các bạn đều rất tốt, làm rất tốt, chúng ta của sau này vẫn sẽ như vậy.
Nhớ lại những lần đi xin Permission của các Trạm tỉ, câu nói mà tôi nhận lại được luôn là lời "Cảm ơn vì đã thích, thật vui vì các bạn ở hải ngoại cũng yêu thích hai người họ như vậy, muốn để cho tất cả mọi người cùng biết tới tình cảm của họ, ủng hộ họ, nếu các bạn có gặp khó khăn cứ tìm chúng tôi, nhóm của chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn ". Cảm ơn vì đã biết đến các bạn, thật sự rất cảm động, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau vai kề vai trên chặng đường phía trước.
Cuối cùng tôi muốn nói với mọi người, tình yêu của Fan CP không hề thua kém một ai, chúng ta phóng khoáng, tiêu sái, mỗi ngày làm một Fan CP là một ngày vui và hạnh phúc với tôi. Cảm ơn mọi người vì đã đọc, chúc mọi người ngủ ngon.
Bác Quân Nhất Tiêu là thật đó !

--------------
Cre: 博肖.蓝鲸✨

堀内果実园
-
盛夏必吃的就是刨冰辣!奈良这家「堀内果实园」主要使用当季新鲜水果制作刨冰,最近在INS上经常打卡的人气口味之一就是哈密瓜炼乳口味,不仅吃得到甜滋滋的可口哈密瓜之外,碗也是用哈密瓜做的哦~看起来有木敲又可爱。[憧憬][憧憬]

图源:INS ki_ai_mi

#带着微博去旅行# #吃货在这里# #遇见美好# #美食分享# #不可辜负的美食#

Tatau ai pē pe ko e hā e lau ʻa e tokotaha kotoa, ʻoku ou tui ʻoku tonu ʻeku ngaahi ongó. Hange ko e ngaahi meʻa ʻoku fakanatula pe ʻene pikitai ki ai, ʻoua naʻa ke saiʻia ʻi he ʻikai lava ke tolonga. ʻOua naʻá ke teitei meheka ki ha moʻui ʻa ha taha kehe, neongo kapau ʻoku ngali fiefia mo koloaʻia ʻa e tokotaha ko iá. ʻOua naʻá ke teitei fakamāuʻi ha fiefia ʻa ha taha, n


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 這時,杜甫已經是一位飽經滄桑的56歲的老人了,他目睹時代的苦難,再回想自己坎坷的經歷和艱辛的生活,心中百感交集,奮筆寫下了這首慷慨悲壯,被後人稱爲“杜集七言律詩
  • #正观漫读#【#10首最美的七夕诗词#,送给最爱的人】星河长明,喜鹊当空,转眼间,又是一年七夕节。 你知道吗?七夕的谐音,是“契兮”。这大概是关于七夕,我听过
  • 《快评慢谈丨放弃梦想的“躺平”不足取》——内卷倒腾的非内卷,躺平倒腾的非躺平,不婚倒腾的非不婚,不育倒腾的非不育,教育倒腾的非教育,文化倒腾的非文化。新自由主义
  • 《王一博真的很高冷 阳光下的王一博像一个表情控,前一秒面无表情,后一秒笑容满面,再下一秒各种冷漠,真是个性十足! 面部表情控制真完美,但还是喜欢看他跳舞,真的
  • 会计培训机构之间的竞争[微笑][微笑]核心是教学质量的竞争,而教学质量的竞争,实质上就是师资之间的竞争。【感动】这么晚啦,Nicole会计培训的同学们已经上了一
  • 兵来将挡,水来土掩,把心放平,把心放宽,幸福才会常在。兵来将挡,水来土掩,把心放平,把心放宽,幸福才会常在。
  • 我希望在现在较为困惑或者是清醒的时候,给将来的自己做出一些决策的参考。我也还想告诉一个人 我其实也是 “心中有你 不离不弃”的,当然在高中阶段,我完全不会表现出
  • 根据商户经营需求,智能定制营销方案,为商家更好的拉新、拓客、锁客,搭建私域流量阵地,提升商家销售营业额.以上对智慧数字经营概念及功能做了一个概括性的介绍,看了之
  • 你可以是奔驰,可是总开在坎坷颠簸的路上,那就是“命”好,“运”不好。这就不免让人想到了那句话呀,年下不叫姐,emmm好了暂时说到这里,我要继续找吃了[允悲]#星
  • 终于哥哥放暑假不用上网课了,一下就轻松了不少,有时间忙忙自己的事情,写书哥的微博写作训练营也开班了,接下来就要写写写,锻炼自己的写作能力[加油][加油][加油]
  • #摩登兄弟[超话]#。#刘宇宁仓穹之下# 摩登兄弟刘宇宁 宁哥 棚主 lyn[心][心][心][心][心][心][心][心][心][心]一生所爱,宇宁同在浩瀚星
  • 喜喜现推出:七夕限定后备箱惊喜套餐/主题房间布置套餐好久不见的小伙伴,很是亲切啊[心]不错嘛小伙子,一段时间不见摄影技术提升的可以了呀,可以PK专业的了哈[心]
  • !!
  • (合听机制就是你暂停他那边也会暂停)对方说没问题啊,也许等下我也要睡着了于是我就闭上眼睛,听了2首歌,第三首的时候歌单跳到了重金属摇滚,给我吓得一激灵,当下就被
  • 其实男女交往也一样,聪明的女生,更加温柔体贴,也会情深似海,不同的是,一旦发现不被重视,便懂得及时止损,懂得“把你归还人间,是清醒也是知趣”她有底气说走就走,绝
  • 思辨性很强的一句话,暂时大脑一片空白,先放在这里,以后慢慢消化(但直接推因肯定是邪恶的男性)但如果我是男的,我大概不会加害别人,但肯定是自己利益为重。这个问题要
  • 《野兽的伤口》以我的解读,我觉得这是一个在父母矛盾中成长的孩子,可能在学校他是大家眼中的问题少年,但他也许是在用自己的方式保护自己。但当你感同身受时,你会发现曾
  • #微博摄影大赛# [蛋糕][蛋糕][蛋糕]在轻运动一周岁即将到来之际为答谢新老会员[惊讶][惊讶][惊讶]将于本月27-29号轻运动会为大家带来很多精彩的表演[
  • 他谦逊地嘿嘿一笑:“我哪有什么特异功能,只不过对日常从事的安全工作怀有警惕心和敬畏心,反复大量阅读枯燥乏味的安全生产法律、法规,设计标准等,每天不停地奔走在装置
  • 信仰眷顾着追梦人.一个人不能活在别人眼里似如此狼狈,中国数字货币领先全球5年“中国标准”或成该领域的规则,RP.i想你.数字新社交电商引领线上线下培养掌握扎实专