#水仁間#*
Đúng thật là "tới công chuyện" thiệt. Nhưng xem như có duyên vậy.
Hai bữa trước - CN-22/8, buổi chiều 2:16pm anh gởi clip "giải cứu" một chú mèo nhỏ xíu, anh nói là con trai. Mình nói, là "thằng Út" đi nha, không có nhận thêm đứa nào nữa, Âm Dương với Đậu Phụng đủ nhiều rồi, thêm thằng Út chưa có tên này, là 3 đứa thôi đó.
Ờ, vậy mà tối nay, mới nãy chứ đâu, 10:18pm sau khi hướng camera về phía 2 nhóc mèo đang trốn cho mình xem, mình mềm lòng, nói anh ráng bắt về, cho ở tạm chuồng thỏ đi, lấy thằng Út ra làm mồi, dụ 2 đứa đó, thế là anh cụp máy, 10' sau đã "bắt nhốt" thành công 2 thành viên nhí mới.
Hai đứa đó là chị em hay anh em gì với thằng Út á, mà mới 2-3 ngày, đã quên thằng Út rồi. Anh để 3 đứa vào ở chung với thằng Thỏ, ở tạm một tối đã, rồi cho vào phòng tắm sau.
Bữa chiều CN sau khi đưa thằng Út về, Âm Dương lại "giận", bỏ ăn bỏ uống hơn một ngày, giận thằng Út mà giận lây, khè luôn cả Đậu Phụng nữa chứ. Hôm qua - T2-23/8, anh "tắm" luôn 4 đứa: 3 mèo 1 thỏ, rồi cho vào chuồng, đem ra sân phơi cho khô ráo, nhìn vui ghê.
Nay lại có thêm 2 đứa, 1 đứa nhìn đen nhiều hơn trắng, khá giống Âm Dương á, còn thằng Út, anh nói là "Dương Âm", tại trắng hết mà có xí đen, chỗ cái mái trước, mái chéo à nha [笑cry], chỗ cái đuôi, với 1 xíu ở khuỷu tay phải. Còn 1 đứa nữa, màu xám.
Giờ đặt tên sao cho 3 đứa mới này đây nhỉ. Nhắm tình hình, là không có nhờ ai nuôi được đâu, tự nuôi thôi. Vui thì vui, mà thấy mệt nhoài à nha, kaka! [笑cry]
#陰陽貓貓#*
#花生貓貓#*
#陰陽花生#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#Happy Everyday#*
#God Bles Us#*
#Sun, Aug 22, 2021#*
Công cuộc "giải cứu" thằng Út - Dương Âm. [鲜花]
#Tue, Aug 24, 2021#*
*11:12pm*Diary
***

Khuôn mặt dễ thương , thời trang sành điệu, thành công trong lĩnh vực dancer, gương mặt thương hiệu, MC, diễn viên, ca sĩ...
Thành công nhưng phải hi sinh nhiều thứ khác, thời gian dành cho bản thân và gia đình sẽ rất ít, muốn đi ăn thoải mái với bạn bè cũng không được. Tất cả hành động đều bị mọi người để ý...
Hãy luôn điềm tĩnh và khéo léo.
Cái đầu lạnh, trái tim nóng ❤️❤️❤️

TP.HCM: đưa 5-10% doanh nghiệp hoạt động trở lại trong điều kiện an toàn
胡志明市:在条件安全的情况下,让 5-10% 的企业复工
摘自16/08/2021 12:51 GMT+7

TTO - Từ ngày 15-8, nếu doanh nghiệp đáp ứng sản xuất an toàn từ 1 trong 4 phương án mà UBND TP.HCM đưa ra sẽ được sản xuất trở lại.
从8月15日起,符合胡志明市人民委员会提出的四个安全生产方案之一的企业将做准予恢复生产。

Theo kế hoạch số 2715 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo nghị quyết số 86 của Chính phủ vừa được Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong ký ban hành;
根据胡志明市人民委员会阮成丰主席签署颁布的关于实施防控COVID-19疫情紧急措施2715号计划;

UBND TP yêu cầu duy trì, ổn định sản xuất an toàn theo các phương án phù hợp, không để chuỗi cung ứng, sản xuất lương thực thực phẩm, thiết bị, vật tư y tế bị đứt gãy.
胡志明市人民委员会要求使用适当的方案维持稳定安全生产,不能让供应链、粮食食品生产、设备和医疗出现供应断裂。

"Nâng tỉ lệ khoảng 5% đến 10% doanh nghiệp tổ chức sản xuất trở lại trong điều kiện an toàn phòng, chống dịch", kế hoạch nêu, đồng thời tập trung chuẩn bị nguồn hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu của nhân dân từ nay đến hết tháng 9, bảo đảm chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hóa thực phẩm cho hơn 10 triệu dân với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.
“在疫情防控条件安全的情况将复工复产的企业比例提高5%至10%左右”,从即日起到9月底,重点准备好满足人民群众生活必需品的需要。保障1000万人以上食品的供应和流通,并保证其质量和价格合理。

Để thực hiện mục tiêu đó, TP tạo điều kiện và hướng dẫn doanh nghiệp tổ chức sản xuất an toàn trong điều kiện phòng, chống dịch theo 1 trong 4 phương án sau:
为实现这一目标,在疫情防控安全的条件下,胡志明市将给企业创造条件并指导企业按照以下四种方案之一组织安全生产:

Phương án 1 là tiếp tục thực hiện phương thức "3 tại chỗ" (sản xuất tại chỗ - ăn tại chỗ - nghỉ ngơi tại chỗ) hoặc phương án "3 tại chỗ theo kíp" (sản xuất tại chỗ - ăn tại chỗ - nghỉ ngơi tại chỗ luân phiên theo kíp sản xuất).
方案一:继续实行“三就地”的方式(就地生产-就地用餐-就地住宿)或“依班次三就地”方案(根据生产班次轮调实施就地生产-就地用餐-就地住宿)。

Phương án 2 là tiếp tục thực hiện phương thức "1 cung đường - 2 địa điểm" hoặc phương thức "1 cung đường - 2 địa điểm" mở rộng (doanh nghiệp tổ chức nhiều nơi lưu trú tập trung tại nhiều địa điểm khác nhau và tổ chức đưa đón công nhân từ nơi lưu trú tập trung đến nơi làm việc).
方案二:继续实施“2点1线”或扩大“2点1线”的方式(企业集中工人在多个不同的地方集中住宿并负责从集中住宿地到生产地之间的接送)。

Phương án 3 là tổ chức hoạt động theo phương châm "4 xanh" gồm người lao động xanh, cung đường xanh, vùng sản xuất xanh, nơi ở xanh ("người lao động xanh" được đi lại bằng xe cá nhân giữa "nơi làm việc xanh", "nơi ở xanh" theo một "cung đường xanh" (không dừng, đỗ dọc đường và không đi ngang qua các vùng có nguy cơ lấy nhiễm cao và rất cao) trong các khung giờ phù hợp).
方案3:根据“4绿”方针组织生产,包括“绿色工人“、“绿色道路”、“绿色生产区”、“绿色居住地”(既“绿色工人”乘坐自己个人的车辆通过“绿色道路”往返于“绿色生产地”和“绿色居住地”之间(在一定的时间范围内,不停留,停靠,不经过感染风险高和非常高的区域)。

Phương án 4 là kết hợp các phương thức nêu tại các phương án nêu trên.
方案 4:结合上述各项方案提到的各种方式。

Theo UBND TP, các doanh nghiệp trên cơ sở đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch theo quy định mới sẽ đăng ký với các cơ quan chức năng, UBND các quận, huyện và TP Thủ Đức theo quy định để được cho phép hoạt động theo các phương án trên kể từ sau ngày 15-8.
胡志明市人民委员会表示,从8月15日开始,各企业在确保疫情防控安全的基础上,可向职能机关,郡县人民委员会和守德市登记准予按上述方案开工生产。

Ngoài ra, TP cũng yêu cầu tiếp tục phát huy hiệu quả của chuỗi cung ứng hàng hóa trên địa bàn TP hiện có như hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống và các mô hình chợ an toàn và các kênh bổ trợ cung ứng hàng hóa.
此外,胡志明市还要求继续提高超市、便利店、传统市场和各类安全市场模式等本市现有商品供应链以及援助商品供应渠道的效率。

Đồng thời, bổ sung phương thức phân phối “đưa nông sản, thực phẩm trực tiếp từ nhà máy, trang trại đến người tiêu dùng" thông qua tổ chức kết nối các đơn vị cung ứng để đưa nông sản, thực phẩm trực tiếp đến người dân và tại các khu phong tỏa theo chương trình “bán hàng đồng giá".
同时, “将农产品,食品从工厂,农场直接配送到消费者手中” 的补充配送方式,通过组织结合各供应单位将农产品和食品以“同价”直接配送到消费者手中和封锁地区。


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 还有很多后遗症,长结节,心股炎,癌症,我就说国家不会随便让这些投机分子骗的,我是 打了三针北京生物的疫苗,长结节了,不过我在三月份就向法院提起诉讼了,现在还在调
  • 剧本杀《王朝盛宴》测评: 在欲望和挣扎中翻滚的6个人,听从着内心的呼唤,踏上了同一段旅程,遭遇了同一场雪域高原突如其来的暴风雪,追逐着同一束光,跌落到同一个可
  • #查理苏[超话]##520超话DATE#:他就是浪漫本身推荐理由:他说“她需要很多的时间和空间成长,去成为更好的自己”他说“因为未婚妻教会了我爱”他说“听见的人
  • ✨囍❣2024.5.2相识11年多[送花花]见证了你从校服 再到穿上婚纱时最美的样子‍♀️本敏感感应的双鱼座可见不了此场景[喵喵]从新郎刚开始唱期待爱就哽咽了
  • 真言宗 《 佛說摩利支天菩薩 陀羅尼經 》 及 《 摩利支天經念誦法 》 大興善寺三藏沙門  不空  奉詔譯 如是我聞。 一時, 佛在舍衛國只樹給孤獨園。
  • 五一,斟满一杯含泪的微笑作者布建忠(小布丁)一个刻印在心里的节日,陪伴我一生无法释怀的情结。2024.4.28杜鹃花八鲍团利桃红李白已凋零,子规啼时花扑红。
  • 机缝到什么位置会换成手缝,11家数过针位啊,换针的地方线要断开再接上,机器和手工用的力,角度都不一样,所以都说线迹整齐的不是zp,只有马家才能这么傲娇。没有拆过
  • 但是这番景象如今已不复存在,在韩国京畿道龙仁市,来自中国东北的金女士正着急将自己的糖葫芦店转让出去,在金女士分享社交主页中,记者看到由葡萄、橘子、蓝莓等水果串成
  • 点击一键原谅全世界小作文北京草莓真的给我一种去年天津那两场音乐节都是草台班子的感觉、、、舞台之间离得很近但不会有干扰,视野特别好,站区和沙发区分得很开,也可以带
  • #食物语手游[超话]# 今天正好补完所有剧情 这下真的没有遗憾了 细数与食物语的两年 其实美好没有惆怅多 两年 说长不长说短不短 却留下了那么多回忆 你说写《肆
  • 在此基础上,老子提出"自然"一观念,来说明不加一毫勉强作为的成分,而任其来进行自由伸展的状态。道"之所以受尊崇,"德&q
  • [单身青蛙][微风]在草坪歇歇,打两个滚,拍拍屁股,继续出发吧~我眼中的深圳|天文台为了避开周末的人流量 特意周二请了一下午假去天文台.结果(好了 不用估大家都
  •   9. 提供完善的软、硬件升级服务:自主开发,多版本、多标准,产品升级反映迅速、增加保密性能  10. 高速CPU运转:单指令周期,解码速度更快、更准确  1
  • 按仲景:“少阴之为病,脉微细,但欲寐也。“人老病杂”本方在温润肾元同时,注意调节他脏,能交通心肾,滋水保肺,健脾化痰,养肝熄风。
  • 因为‮果效‬真的很赞,你‮要不‬问我哪方面的效‮,果‬我从来不‮注关‬桃花,但我知道‮果效‬很好‮其尤‬是人缘‮面方‬,因为师傅的‮婴拍‬与心锁太过于厉‮,害‬
  • 这就好比说生活中一些有的没的,一些小的利益,处女座从来不在乎得失。所以不要再执着于被爱了,每个人都有自己的贪嗔痴,你求的那个人,ta也只是在苦海中挣扎得众生之一
  • 这女的可以满足他内心最深层的精神需求,他在这个女人面前并不是低自尊的状态。以及被社会塑形,大家对于“小众”这里又要用到一句我常说的话:这个世界的多样性,远超一般
  • 在此,“四光”给书画界各同道拜年,恭祝各位新春快乐、身体健康、艺业精进、阖家幸福!邓砚光 吴晓光苗亦光 肖春光画家简介邓砚光字墨如,斋号无逸草堂,68年生于
  • #刘宇宁书卷一梦# #刘宇宁南珩##刘宇宁离十六# | #摩登兄弟[超话]# 刘宇宁燕子京❤️刘宇宁珠帘玉幕刘宇宁 你只管往前走,我们一直跟在你身后,永远相
  • 点击一键原谅全世界小作文北京草莓真的给我一种去年天津那两场音乐节都是草台班子的感觉、、、舞台之间离得很近但不会有干扰,视野特别好,站区和沙发区分得很开,也可以带