Con gái vì sao phải nỗ lực?

1. Để sau này bố mẹ gặp khó khăn gì sẽ lập tức nói với tôi, chứ không phải vì sợ tôi không có tiền mà ngại làm phiền.

2. Đồ bạn đang gắp, người khác không dám xoay bàn đi.

3. Mua thứ mình muốn mua, yêu người mình muốn yêu.

4. Con gái dù liều mạng đến chết cũng phải độc lập kinh tế, có một căn nhà thuộc về chính mình, cho dù sau này có cãi nhau với bạn đời, chúng ta cũng có thể mang theo tiền của mình và chìa khoá nhà ngẩng cao đầu kiêu hãnh rời đi, chứ không phải ngồi nhà khóc lóc, hoặc về nhà mẹ đẻ khiến ba mẹ lo lắng. Cũng phải nỗ lực để giúp con cái chúng ta có thể hưởng thụ cuộc sống bố mẹ có thể cho ta tất cả mọi thứ, thậm chí là càng nhiều càng tốt hơn.

5. Bạn học ở trường hạng 3 không đồng nghĩa với việc bạn chỉ có thể có cuộc sống hạng 3.

6. Với một người không biết nỗ lực thì cho dù người khác có muốn kéo bạn dậy, bạn cũng không tìm thấy tay mình đâu.

7. Bạn cùng bàn giảng bài cho tôi, tôi không hiểu, nó liền cười chế giễu “Ai cũng biết làm mà”, vì câu nói này tôi đã khóc cả một buổi tối, không phải do tôi yếu đuối, mà đột nhiên nhận ra nếu bản thân không nỗ lực hơn nữa thì cho dù quan hệ của mình với người khác có tốt thế nào người ta cũng vô tình coi thường mình mà thôi.

8. Đang ôn thi cao học, mỗi ngày 6h30 thức dậy, một giờ đêm mới đi ngủ. Nỗ lực như vậy là để làm gì? Tôi nói với bản thân rằng, đây chính là cơ hội cuối cùng để nỗ lực cho bản thân rồi.

9. Bởi vì tôi học mỹ thuật, lúc vừa thi đại học, vừa nghe thấy học phí tới mấy chục triệu, người nhà thân thích đều khuyên ba tôi không nên cho tôi đi học nữa, con gái nông thôn đi học cao có giải quyết được vấn đề gì đâu nhưng ba tôi chỉ nói với tôi đúng một câu: “Con gái à, người ta nói gì không quan trọng, hạnh phúc của con là quan trọng nhất.” Vậy nên tôi còn cái cớ nào để không nỗ lực sao?

10. Tôi vừa mới vào xem fb của một người mình rất ghét mới thấy rằng cô ta trở nên xinh đẹp hơn rồi, khí chất cũng khác, chắc sống rất vui vẻ. Vì sao phải nỗ lực, vì để một ngày nào đó trong tương lai có thể chứng minh cho kẻ địch của mình thấy “lão tử xuất sắc hơn mi nhiều”.

11. Tất cả mọi nỗ lực của tôi đều vì để bản thân có thể nắm quyền chủ động.

12. Lúc gặp được một người con trai vô cùng xuất sắc, tôi có thể tự tin đứng trước mặt anh ấy. Tôi xứng với anh ấy, cũng không sợ mất đi anh ấy.

13. Đối với những người không muốn kết hôn thì học lực tốt, công việc lương cao có thể làm giảm đi những lời xì xào xung quanh. Đây chính là ý nghĩa của việc nỗ lực.

14. Bởi vì tôi biết từ “phế vật”, “đồ bỏ đi” viết như thế nào.

15. Tôi không muốn phải nhìn sắc mặt người khác mà sống.

16. Bạn càng có tài thì càng phải ít nói lời cầu xin người khác. Nếu không nỗ lực thì bạn mãi mãi sẽ không biết được bản thân ưu tú như thế nào.

17. Bạn phải học cách chấp nhận rằng thế giới này sẽ luôn có những mất mát đột ngột, sữa bị thiu, ví bị rơi mất, tình yêu tan rã, bạn bè ngừng liên lạc,… khi tất cả mọi thứ bạn làm đều không thể bù đắp được, vậy thì điều duy nhất có thể làm chính là nỗ lực để bản thân sống tốt hơn một chút, mất rồi thôi, đừng khóc nữa.

18. Bố mẹ nói đời này không thể cho bạn cuộc sống rất tốt, bạn cần phải nỗ lực để con cái có cuộc sống tốt hơn.

19. Xin lỗi nhé, tôi đơn giản lắm, vì tiền

预计音源&专辑的回归&出道
5月:
6日iuXsuga changmoXstormzy mondaykizXken ra.d
7日natty 文钟业 脸红的思春期X伯贤
11日:nuest day6
12日请夏Xzion.t 白智英X邕圣祐
13日脸红的思春期 bvndit bustersbvndit busters woo ah!
18日TXT
19日nct127 red square
21日 onlyoneof、jump start
23日dindin&丁辉人&giriboy&金利娜
25日边伯贤 金宇硕
待定:泰民 河成云 朴智勋 涩琪&irene seeya dia

Mỗi một ngày thời gian, mỗi một thời khắc, chỉ có duy nhất một lần trong cuộc đời mà thôi, vì thế phải thật sự nắm bắt và trân trọng thời khắc ấy, để khi nhìn lại, sẽ hạnh phúc và không hối tiếc!

Hôm qua đến 2h "sáng" nay mình tua để xem nhanh nội dung "Huyền Thoại Biển Xanh" của Lee Min Ho, câu chuyện tình yêu của Heo Joon Jae và Sim Chung - Dam Ryung và Se Hwa qua 2 kiếp, thật cảm động! Có những câu thoại mà mình muốn lưu lại. Những câu thoại ấy, hình như ở đầu tập 18, đoạn Joon Jae nhờ Chung mà gặp lại được người mẹ thất lạc nhiều năm của mình. Lúc ấy Jung đã nói, đại ý, hạnh phúc chỉ ngắn ngủi trong thời khắc, vì thế phải trân trọng!

Đó cũng là lời trong lòng mình, điều mà lúc nãy mình viết lại đó, trong phần Nhật kí của hôm nay, của những bức hình này. Yêu Lee Min Ho quá rồi. Trong lúc chờ Quân Vương Bất Diệt, chuyển sang Huyền Thoại Biển Xanh, và say đắm anh!

Yêu mến anh quá trễ rồi. Đã có cảm tình với anh từ sau "Thần Y", đóng 2012, nhưng phải 2015 mình mới xem. Tuy vậy, chưa có "si mê" như hiện tại. Vẫn còn nhớ, ấn tượng về anh, ngày 21/7/2010 không hề tốt, không thích, haha! [哈哈]

Sở dĩ nhớ như vậy, vì khoảng 2009-2010, thời điểm ấy phim Sao Băng bản Hàn rất nổi, mà mình nhìn mặt cả Sam Thái với Đạo Minh Tự - Koo Jun Pyo đều "thấy ghét", không xem, haha! Rồi ngày 21/7/2010 ấy, mình qua TQ gặp Bo với cK.

Bữa đó (21/2/2010), trong hộp bánh Chocopie có tặng tấm hình của Lee Min Ho, mình chỉ tiện tay cầm theo. Vào phòng KS, NiNi thấy, liền hỏi "Is this a star?", ý có phải mình lại thích một ngôi sao nào không. Mình nói chỉ là hình trong hộp bánh thôi. [嘻嘻]

Không hiểu tại sao câu chuyện về tấm hình Lee Min Ho ngày 21/7/2010 ấy lại ấn tượng sâu sắc với mình như thế. Để giờ đây, ngày 29/4/2020, gần tròn 10 năm sau, khi mới bắt đầu yêu say đắm Lee Min Ho, hồi tưởng lại, cảm thấy quá thú vị!

Câu chuyện này ở trong đầu mình 10 năm nay rồi, đây là lần đầu tiên mình "viết" ra. Từ tuần trước, xem Quân Vương Bất Diệt, bắt đầu yêu mến Lee Min Ho nhiều hơn, và từ hôm kia, khi bắt đầu "si mê" anh ấy, thì càng nhớ câu chuyện ấy hơn!

Tuy chỉ là yêu một "Ngôi Sao" mình đã "biết" từ rất rất lâu về trước, nhưng cảm giác hào hứng này, thật tuyệt vời. Phải nắm bắt cảm giác này, tình yêu này. Mình cảm thấy rất là vui, muốn xem tất cả các phim anh đóng luôn, hihi!

Nếu đã yêu mến như vậy, thì cứ yêu mến thôi nào. Một niềm vui, hạnh phúc của bản thân. Cho dù tình yêu có vẻ "không thật" trong hiện tại cuộc sống, nhưng lại rất thật, rất thật, ở trong trái tim mình! Rất vui vì đã bắt đầu yêu anh, Lee Min Ho! [可爱][心]

#이민호#*
#사랑해#*
#愛在陽光燦爛時#*
#Happy Everyday#*
#God Bless Us#*
#Wed, Apr 29, 2020#*
#10:55pm#*Diary.


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 最主要是没有了年轻的心气,心老了,人生就没有意料之外的惊喜了趁着年轻去闯去拼吧,犯了错还可以再重来,单枪匹马轻装上阵是多么幸福的事啊[打call]总要热爱点什么
  • 母婴级TRITAN材质,安全健康,无异味成人儿童都适用,不易开裂,耐热耐冷日常上班上学健身都可方便携带天猫吸管杯类目TOP1,圆圆萌萌的杯身太让人喜欢啦~产品详
  • 先圣老子曾经给我们描述过一个有道之世界,但随着“大道废,有仁义;智慧出,有大伪;六亲不和,有孝慈;国家昏乱,有忠臣”紧接着以是非、荣辱为典型代表的贪念和欲望开始
  • 你所热爱的,总有一天会反过来拥抱你[金牌]23考研的宝子,你们同样也可以[小红花]#国家线##考研成绩##另一半泪点低是种什么体验# #非诚勿扰# 为什么别人没
  • 画家冷军在一次对话中讲了这样一个思想:现代人容易变成信息丰富但却肤浅的人。》我上中学的时候我们历史老师说 我们的历史难学啊,不像美国人 回去听他爸爸的爸爸的爸爸
  • ”“我觉的素颜就是自然健康很干净的感觉,即使不化妆,皮肤也是非常有生命力和活力的。还有吃饿了么点的外卖,那么红包必不可少,还有一定要少用一次一次性餐具,便为地球
  • 10月23日-24日均于14:00左右与姐姐跟随父母出摊经营,18:30前往星聚舞蹈工作室(洞林路与桃贾路交叉口)。10月31日11:30到喜迎汇婚宴酒店(二七
  • 虽然民航没有降落伞,但是小报还是想相信奇迹,希望有一天,他们出现在世界的各个角落,告诉大家:“你好,我是MU5735航班的幸存者,我还活着。 当然没有也不必可惜
  • 我们峰哥[可爱]倒叙被他玩明白了哈哈哈哈 爱可好峰峰李易峰给自己打歌发博“活生的叙倒 首一第”真的有戳到我萌点!我们峰哥[可爱]倒叙被他玩明白了哈哈哈哈 爱可好
  • 不过我身边的大油皮朋友在夏天的时候还是很喜欢用皂基洁面,传统氨基酸表活的洁面确实满足不了“中东油田”这类肤质。肌活这支洁面刚出的时候讲真我没太在意,国货洁面已经
  • (抽象概括式上堆)如果下切,则应铺开“具体细节”:我和老李去吃烤肉了,就是我们公司那个副经理。这篇文章建议你认真的阅读:通常,愿意聊天的人总喜欢把话题说的更具体
  • 现在我们家族冲三头像已经很容易了,有心动的小伙伴吗,来啊,带你一起刷头像,记住门牌号3320,家族氛围很好,家里位置不多了,还有一些朋友要来,心动不如行动,欢迎
  • ”入伍新兵张少华表示,要积极主动融入军营生活,争取早日成为一名合格的军人,为建设强大国防贡献自己的青春和热血。.大雨了几天终于天晴谢谢妈把我生在一个崭新的季节花
  • #基金[超话]# 【公募基金高管“奔私”潮起 原华润元大基金总经理孙晔伟、原长盛基金董事长陈平等转战私募】近日,中国证券投资基金业协会信息显示,深圳德成私募股权
  • #周深iQOO酷玩大师# 烛影斑驳 西风残墨 画卷上花开❣️周深,在我的这颗小星球里面,你就是温柔跟璀璨。#网红打卡地##咖啡馆##下午茶时光##上海魔都探店#
  • 孩子其實很介意的吧,畢竟駝背的原因離不開這個,應該是雌激素水平較高,組內也就只聽說過他沒有腿毛甚麼的。這徵狀都好幾年了,沒有自然消掉就比較麻煩,減掉脂肪能很有效
  • 也就是说菩萨啊,自觉觉他的这些圣人就称为菩萨,不是说鬼神菩萨搞迷信的呵,菩萨是自己觉悟、能教化于他人,简称这样,后面再来细讲,是不可缺少的正行正见,就是说要有定
  • #宋轶[超话]# #宋轶1031生日快乐# 快转 【快转拉黑不解释】Day7️⃣1️⃣8️⃣✨昨夜如弦,今宵如钩,总有秋月,念挂枝头✨想为你做一幅画,以心为笔,
  • ”说明他一直认识她和在意她呀)lbx:“嗯,我们认识很久了,如果你觉得不够的话,我们可以重新认识。”(这个时候是她回到原来的时空却太想念张万森了,为他穿过来的[
  • [拥抱][拥抱][拥抱]译文 古代的轩辕黄帝,生来就异常聪明,小时候就善于言辞,很小的时候就对事物有着敏锐的洞察力,长大后,敦厚朴实而又勤勉努力,到了成年就登