昨天天气预报说#台风浪卡#来袭,广州会有大暴雨,但实际上什么都没有。除了有点儿生气了 ,我真不知道该说什么了。
Ayer, el pronóstico del tiempo indicó que el tifón Nangka llegará a Cantón y habrá fuertes lluvias en Guangzhou. Pero en realidad no hubo nada.
Excepto estar un poco disgustado, en realidad no lo sé qué decir.
#我的摩卡时光##返老还童做学生学西班牙语#

Trong hành trình đi tìm lại cuộc đời mình và tìm lại tính cách mình đã đánh mất trước kia, mình đã đánh mất và bỏ qua rất nhiều người. Bởi vì họ không còn phù hợp với mình, bởi vì mình đã quyết tâm sẽ phải phũ phàng tránh xa những người tiêu cực, và cũng vì mình muốn cuộc sống mình tốt đẹp hơn. Dù là mối quan hệ kéo dài bao lâu đi chăng nữa thì nếu nó là sai lầm và nó kéo mình đi xuống thì mình buộc phải từ bỏ thôi, vì chính bản thân mình.
Lúc trước mình vì muốn làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh mà mình luôn làm trái ý muốn bản thân, mình luôn sống cho người khác, sống để họ không soi mói nữa. Nhưng mà mình vẫn bị soi mói và bị ghét, vậy thì mình không cần làm bất cứ chuyện gì vì bất cứ ai nữa. Vì họ chẳng làm được gì cho mình ngoài buông ra những lời châm biếm và nói móc mình, và mình cũng chẳng nhận được gì từ họ. Mình bây giờ muốn được sống theo ý muốn của mình, được thể hiện cái tôi bẩm sinh của mình, mình không muốn cúi đầu trước những lời nói xấu sau lưng và trước những lời dèm pha từ bọn tiểu nhân nữa. Tại sao phải sống cho nó khi nó chẳng đem lại được lợi ích gì cho mình?
Trớ trêu thay, khi lên đại học mình mới dần dần tập sống cho bản thân và mặc kệ những lời nói xấu đó. Còn cấp 3 thì mình cứ mãi đi tìm và đi soi xem có ai còn nói xấu mình nữa không, rồi lại buồn tủi trong khi tụi nó hí hửng vì nói xấu mình. Nhưng không sao, dù sao cũng đã nhận ra rồi, và từ lúc nhận ra thì mình như một con bướm thoát kén để tự tỏa ra ánh sáng của riêng mình, và từ đó chẳng ai chạm tới được mình nữa. Mình dần mài giũa được bản thân để chống lại những thứ tiêu cực của cuộc đời mà không bị nó cuốn vào. Mình dần đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm sống để được vui vẻ hạnh phúc. Mình học được nhiều thứ hay ho lắm. Và một điều quan trọng nữa là mình đã biết dừng lại để cảm nhận sự bình dị và yên ả của thế giới này. Mình nhận ra thế giới này tươi đẹp biết bao, và mình hạnh phúc, lần đầu mình cảm nhận được hạnh phúc thật sự từ việc cảm nhận cuộc sống. Mình biết ơn cuộc đời đã đem đến những điều bình yên cho mình mà mình lại không hề nhận ra. Rồi mình bắt đầu nhìn lại những thứ mình đang có và thấy được là mình may mắn lắm. Mình thật sự rất may mắn, may mắn vì những gì mình đang có và may mắn vì tâm mình đã bình tĩnh lại và nhận ra nhiều thứ tốt đẹp xung quanh. Cho nên mỗi ngày đối với mình là một sự trải nghiệm. Mình không hề buồn bã, cũng không để sự tức giận trong lòng quá lâu. Mình biết cách điều tiết tâm lí của mình.

【德国学者郑国恩(Adrian Zenz)污蔑新疆压制生育的报告毫无事实依据,是胡乱拼凑、主观臆测的大杂烩】 6月29日,美国詹姆斯顿基金会发布德国学者郑国恩(Adrian Zenz)关于《绝育、避孕环、强制避孕:中国共产党压制新疆维吾尔生育率的行动》的报告。西南政法大学人权研究院16日发表文章指出,郑国恩在其报告中抹黑和攻击中国新疆人权状况,指责新疆实施“种族灭绝”政策。仅从报告所使用的图片看,该报告极不严谨,虚构图文关系,恶意解读个案,结论毫无事实依据,完全是胡乱拼凑、主观臆测的大杂烩。#Xinjiang#La Fondation américaine Jamestown a publié en juin un rapport intitulé "Stérilisations, DIU et Contrôle des naissances obligatoire: la campagne du PCC pour supprimer les taux de natalité ouïghours au Xinjiang", dont l'auteur est l'universitaire allemand Adrian Zenz. Ce dernier a, comme toujours, discrédité et attaqué la situation des droits de l'homme dans la région autonome ouïgoure du Xinjiang (nord-ouest de la Chine), accusant la région de mettre en œuvre une politique de "génocide" dans le cadre de la "stratégie de contrôle de la lignée-ethnique à grande échelle". En analysant le rapport, on a pourtant constaté que les photos contenues dans le rapport ne proviennent pas du voyage qu'a fait Adrian Zenz au Xinjiang en 2007. Ce rapport est extrêmement imprécis, romancé et interprète de façon malicieuse les faits. Quant à la conclusion du rapport, elle ne repose sur aucun fondement factuel et n'est ni plus ni moins qu'un patchwork aléatoire de méli-mélo et spéculations subjectives.
法语网页链接:https://t.cn/A64HrU1i


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 愿你星光灿烂,前途无忧。愿你平安喜乐,万事胜意。
  • 想要真正完成这个动作,实际需要旋转的圈数是四周半。想要真正完成这个动作,实际需要旋转的圈数是四周半。
  • (翻译成人话就是故事里的大家求仁得仁,大概都算得上圆满了,但我就是难过得半夜哭到停不下来……太难过了……情绪很难用言语表述出来,可是为什么我感到这么寂寞呢……大
  • 所以,当面对压力的时候,不要焦燥,也许这只是生活对你的一点小考验,相信自己,一切都能处理好,逼急了好汉可以上梁山,时世造英雄,穷者思变,人只有压力才会有动力!人
  • #王者荣耀[超话]# 家人们帮我看看这个小号子,350r(三传说)亏了吗[苦涩]谁能懂我的心情,收了这个v区女用法辅小耗子,付钱半个小时以后看到了一个特香的小
  • 为进一步保障居民健康、缓解用人单位的健康管理压力,深圳设立了健康驿站,对重点疫区新近返深人员集中隔离和检测——这是“返深人”回家的前站,也是防疫线上的重要一站。
  • 如果不是,那么一点问题都没有;如果是,那么她就有必要知道自己能找到的另一半的极限条件是什么,有能力在上海全款买房的男孩毕竟不多。网上有一主播,因为穷且岁数大娶了
  • 海丰电台「FM1016新歌潮流榜」打榜候选歌曲推荐: 打榜公司:齐鼓文化 如果所有情感都有专属颜色,那么你现在的心情会是什么颜色? 是失落忧郁的蓝色, 还是热
  • 无论你是在搜肖战好帅、肖战新代言、肖战高奢、肖战地广、肖战定妆照 、肖战开屏、肖战进组、肖战跨年、肖战吃饭、肖战上海、肖战北京、肖战横店、肖战逛街、肖战晚会、肖
  • “自云先世避秦时乱,率妻子邑人来此绝境”他们告诉这个打鱼的人说,他们好几代以前的祖先,因为秦朝的时候天下大乱,就到这个地方来避难。”这些人再也没有出去,他们所处
  • 图片:MoMaK和Pipilotti Rist#YOSHIKI# x #HelloKitty# = #yoshikitty##Sanrio#在Kvadrat与路
  • 【微博发的商品都在我的小店中,直接去小店找吧】【旗舰店】好主人混合猫砂3.6kg【¥17.8元】【12元券】采用65%豆腐猫砂、34%膨润土猫砂、1%活性炭除臭
  • #休宁凯[超话]##休宁凯天使代表# 休宁凯吃午饭了吗!来看看午餐推荐간장게장 족발 수육 잔치국수 탕수육 술떡 물냉면 비빔냉면 차돌된장찌개 짜장면 월남
  • “ 愿你们都能遇到一个 管他妈什么绅士风度 先护短再说的男人 ” “ 很多人都对你说要照顾好自己 却很少人对你讲 以后我照顾你 ” “ 人生几种最好的状态 不期
  • 朋友说我把肖战当成了我的心灵寄托,我觉得不仅仅是,还是我可以去说说心里话的亲人,是让我感到温暖安全的亲人,是我让一人时也可以不再孤独的亲人,是我这世上唯二的亲人
  • 音乐会由北京交响乐团和莫斯科大剧院室内乐团合作录制,两乐团倾情演绎充满新春气息的《春节序曲》《步步高》《花好月圆》及俄罗斯著名作曲家穆索尔斯基的《图画展览会》等
  • 米勒——2018洲际赛RW vs KZ5、我们是冠军,我们又是冠军,我们总是冠军。#uzi 孤泳者# 【《孤泳者》“职业不是攀登高峰 赖得越久才越值得歌颂”-哔
  • 2.特殊门诊业务:停机期间,发生的门诊特检特治、门诊慢性病、门诊特殊病、门诊特药等属于医保基金支付的医药费用由参保人员个人先行垫付,待新平台上线运行后在就诊医疗
  • #UI拆解# 今日份UI拆解【运输平台应用】作者:YULIIA MEI[酷]GOOD1.内容模块化,符合格式塔中的‘接近律’阅读侧重点分明2.适量地运用留白来划
  • 娑婆六道非安处,冥冥长夜暗中行。 圣化同居不相识,动生瞋毒斗无明。 为此无明系六道,爱憎高下何时平? 既无善业排生死,由贪造罪未心惊。 犯此人皮裹驴骨,