【For Sale】Tudor帝舵 - Black bay碧湾系列 - M79030B - 39毫米钢壳 - 自动机械机芯 - 瑞士官方天文台认证 - 72小时动力储存 - 硅游丝 - ​​​​单向旋转表圈 - 防水深度200米 - 大三针 - 保卡时间2022年3月6日 - 闲置未使用 - 编号2022044790 - 20500元

品相、检测报告等详细信息请联系客服18113142010 ​

願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Hôm nay anh hết sốt rồi, tự mua đồ ăn. Mốt em về rồi, anh mau khỏe nha! [心]

#阿姮#*
#My Lovely Friends#*
#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*Love Time (3)

• 虽然这次中国女足是带着亚洲杯冠军的头衔来参加这次东亚杯的,并且也是奔着冠军而来的,但是想要拿到冠军确实还是不大容易。尤其是日本女足这个对手,她们的实力在中国
  • 今晚,总算鼓起勇气看了《三十二》“只愁命短不丑穷”“天上下雨路上滑,自己跌倒自己爬”“没人比我苦”“眼泪只能往心里流”我想,世界真的欠她一句“对不起”或许在我们
  • 王源 wy 二字 二字弟弟 wo】【王源粉丝 二字粉 xty 小汤圆】【王源 联合国】【王源 源基金】【王源 唱作人】【王源 原创歌手】【王源 实力唱将】【王源
  • 突然发现再多年的朋友不去维护感情也是会变淡的,朋友也会慢慢变成过客,不会在说知心话,你们所了解的也都只是曾经的对方,殊不知经过时间的变迁都变了,已不在原地踏步了
  • 所以妈妈其实要做的是追奶#微博亲子季##宝贝成长守护计划##生活的模样#我可能真的会一个人孤独一辈子不想去追别人了 也不想别人追我没有等入室抢劫的爱情也没有想要
  • 《天香》纸本彩色针管笔 38×53cm 2019年我对琳子的懵懂是因为她的非同寻常,这主要表现在她的做诗做画的态度和她的诗画的文本特色上。在读她的诗时,你尽管
  • 在为期一周的时间内,海浪电影周将面向电影从业者及广大电影爱好者,围绕“海浪学堂”“海浪荣誉”“海浪产业”“海浪沙龙”和“海浪生活”五大版块,带来一场集学术观影
  • 我:大四了tony:[疑问][疑问][疑问]我都看不出我:[允悲]tony:是不是你出去好多人以为你16.7啊我:对,几乎每次都有吧(苦笑)p4-5:到了剧本杀
  • 小众却惊艳世俗的高级情绪文案1.等桃子腐烂 等天空变成克莱因蓝等我变成21克2.电影会落幕月亮会隐没我会忘记你3.我不是神明既救不了众生也渡不了你4.那个男孩的
  • 可是,就算是跟人家别的僧众一起受供,他还是经常没饭,而其它比丘都能吃饱喝足..可轮到他时饭就没了,就是施主突然有急事走了,或者把他漏了..很多比丘知道这种情况,
  • 普利扎里社媒晒出自己儿时穿着米兰球衣的照片,并发文感谢米兰:能够身披米兰球衣,让红黑条纹伴随着我长大,一直是我的骄傲,于我而言也是一个非常好的机会。 ❤我在5
  • 7,总结,这就是八字命理随时代推进和进化的根源,所以在这些前题条件下,我们对一个人的八字命理,在规律范(骤)畴性的理论和理智下,可以技易性的发挥无限的想象并延伸
  • 为此,要围绕绿色低碳发展在科技方面提出的新要求,发挥现有科技人才的作用,为绿色低碳发展提供科技支撑。这一次次“扩容”背后,作为开发建设者的张江集团初心未改,以服
  • (有时间帮通关深渊,记得留下QQ方便上号,一天打一个,尽量满星)[加油]假期间还在学弹风琴,原壶建造,加个好友一起玩[互粉]当期深渊满星有图为证(我和两个朋友的
  • #重庆地产视野#主持人真敢说,主持人刘晓东:有人说房价暴跌建筑工人会没有工作,房价暴跌最倒霉的是买不起房的人。房价的上涨对于没有买房的人群来说,也不过是一个数字
  • 【PLoS ONE:HeLa细胞幽灵---细胞系污染导致大约3.3万篇论文存在问题】几十年来,像著名的HeLa细胞这样的永生细胞一直在污染着实验室中的其他细胞培
  • [允悲][允悲][允悲]突然很想知道,如果大小姐搞一个罪不至死的不大不小的事件,没有消警,也不拒捕,会是怎样的结果?要白的不用考虑其他的了[doge]立竿见影的
  • 泰國人的信仰 人們相信老師的力量非常強大,這可以帶來奇蹟。 泰國人的信仰 人們相信老師的力量非常強大,這可以帶來奇蹟。
  • 7、我还是得不动声色地走下去,说这天气真好,风又轻柔,还能在斜阳里疲倦的微笑,说人生极平凡也没有什么波折和忧愁。10、所谓的花季,就是所有生命没有高低之分,偶然
  • 本如大师勤于讲说的同时,还非常注重修忏,尝集百僧修法华忏,长达一年,瑞验屡见,北宋庆历二年(1042)七月,驸马李遵勗(xù)奏请朝廷,宋仁宗感念其德,赐“神照