Bạn mới của Bo cũng trầm tĩnh, làm ít nói nhiều như Bo dị á chời [哈哈]
Ở bên mí ông anh thì nhây nhây chọc ghẹo nũng nịu làm trò đủ thứ
Ở bên bạn bè thì sống đúng tuổi cà tưng cà giựt chơi zới nhau zui zẻ lắm
Ở bên mí em bé nhỉ hơn thì ra dáng anh zai chăm sóc em thương em
Nhưng nhìn chung là kiểu rất lý trí, ít thể hiện cảm xúc chân thật hay khó khăn của bản thân á, nói ít làm nhiều
Nói chung là 2 đứa giống hệt nhau chừi ưi giống nhắm luôn á hông hiểu sao luôn
Có cái hơi tiếc là m bik em từ hồi debut nhưng chưa bao giờ quan tâm :v kiểu m k có động lực để tìm hiểu ý :v chỉ nhìn qua cảm thán kiểu chời ơi đẹp trai quá ha, rồi thôi à, tại zì sắc đẹp chưa bao giờ là động lực chính khiến m iu thít ai đó, m tự nhiên thít xong rồi m mới thấy đẹp =)))) m thít Tiểu Thập nhưng từ mấy năm trước đợt comeback Thập k có trong unit U cái m giựn nghỉ chơi Sương Mai lun :v
Tự nhiên coi nhíp Khỉ Cá cái nó gợi ý NCT, cái m coi coi 1 hồi kéo trúng nhíp em hát Try again á kiểu ôi móe ơi giọng ấm quá hay quá thít quá va trúng em pé 97 nữa gòiiiiii
Thế là xong rồi Bo ơi, Bo lặn lâu quá chị có nhiều niềm zui mới quá rồi nè, Bo quay xong chưa, dìa sớm đi, nhớ mún xỉu òi nè [悲伤]

Hi vọng em sẽ gặp một người, người có thể
khiến em trở lại thành một đứa trẻ.
Hi vọng em sẽ gặp một người, người mà với
họ không phải em thì không được, luôn chắc chắn đứng về em.
Hi vọng em sẽ gặp một người, dành cho em
tất cả tình yêu và sự ấm áp của họ.

Hi vọng em sẽ gặp một người, người mà cảm thấy rằng thế giới này quan trọng hơn khi có
em bên cạnh.
Hi vọng em sẽ gặp một người, sủng ái em,
yêu thương em, nguyện ý vì em làm rất nhiều chuyện.
Hi vọng em sẽ gặp một người, nếu nghĩ đến
chuyện kết hôn, sẽ không nghĩ đến ai khác
ngoài em.

Em chính là một người bạn nhỏ đáng yêu, em xứng đáng gặp được người tốt nhất.

Dù rằng đây không phải là một chuyện dễ
dàng, thế nhưng tôi vẫn hi vọng em sẽ gặp
được đúng người đúng lúc, sau đó cùng
người ấy già đi trong hạnh phúc ngọt ngào.

#những_điều_tốt_đẹp_luôn_đúng_hạn_mà_đến

Tròn một tháng chúng tôi kết thúc kì thi tốt nghiệp THPT. Mới một cái chớp mắt giờ tất thảy những yêu thương nơi cấp ba chỉ gói gọn trong hai chữ "Kỷ Niệm".

Nhớ lần đầu tiên nhận lớp có những người bạn cũ cũng nhiều gương mặt xa lạ. Chúng tôi mất một năm để quen nhau, một năm để hiểu nhau hơn và một năm lưu lại dấu ấn tuổi 17, 18. Nhớ ngày hè năm đầu tiên ấy, lần đầu cả lớp cùng lao động, vừa nóng vừa mệt mà cũng vui biết bao. Nhớ ngày 20/10, 8/3 lần đầu được nhận những món quà từ các bạn nam lớp mình. Nhớ chuyến trải nghiệm đầu tiên đến K9 Đá chông & Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cùng cô giáo chủ nhiệm và hai thầy cô thực tập. Nhớ kỉ niệm thành lập đoàn đầu tiên cả lớp tổ chức sinh nhật cho cô Phương. Nhớ khi cả lớp cùng kéo bầy đàn đi cổ vũ bóng chuyền, kéo co, dù thắng hay thua thì mọi khoảnh khắc chúng tôi bên nhau đều trở thành những mảnh ký ức tuyệt đẹp.

Nhớ năm lớp 11 ấy cả lớp cùng nỗ lực giành lấy tấm bằng khen treo lên bục giảng. Nhớ trải nghiệm lần hai cùng thầy Quý đến Chí Linh - Hải Dương & SunWorld Hạ Long. Nhớ lần đầu tổ chức Boy's Day. Nhớ những ngày dịch bệnh bùng phát phải chia đôi lớp học sáng học chiều. Nhớ khi kiểm tra bài cũ dưới lớp hết mình canh giáo viên để máy môi hỗ trợ. Nhớ những khi lén lút ngăn bàn quay bài, lén lút nơi cuối lớp ăn vụng, lén đá dép đứa khác bay xuống cuối lớp.

Mỗi ngày mỗi ngày bên nhau dường như thấy mọi thứ là tất yếu, cho đến năm cuối cấp chúng tôi mới cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự trôi chảy của dòng thời gian. Năm cuối dù là nam hay nữ cũng cố tranh thủ thời gian, né nhau để ghi lại, tạo ra một chiếc video tặng cho nửa còn lại của lớp. Bí mật trang trí lớp rồi cùng nhau ngồi lại, xem chiếc video ấy, có thể sảng khoái cười vì những chiếc ảnh dìm, vì những thươc phim đáng yêu, cũng xúc động vô cùng vì tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau. Cùng nhau chuẩn bị đồ ăn lẩu, vui vẻ liên hoan, nhận cái bắt tay, lời chúc từ thầy giáo. Đầu tháng 7 tất bật tổ chức vội sinh nhật cho thầy Việt, cùng nhau cả lớp nháy chiếc ảnh tuổi 17, 18 cuối cùng.

Năm cuối hơn bao giờ hết chúng tôi ý thức về tầm quan trọng của kỳ thi sắp tới, về ước mơ đặt chân đến những trường đại học mà chúng tôi muốn. Cho dù nắng nóng hay mưa gió vẫn cố gắng đến trường. Dù là tiết tự nhiên căng não, tiết xã hội lén lút ngăn bàn học môn thi khối hay tiết văn mệt nhoài, trống một cái là cả lớp gục hết xuống, dù mệt đến đâu vẫn nỗ lực hết mình ôn luyện. Dẫu cho dịch bệnh phải ở nhà vẫn cố gắng khắc phục để vô học zoom hoặc là tự mình ôn tập.

Càng về những ngày cuối không khó để bắt gặp tình cảnh như này: Hơn 12h đêm vẫn thấy các bạn on để học bài, hỏi bài, 5h dậy bật lên đã thấy một loạt on rồi. Dậy sớm học bài không nổi thì đứa nọ thúc đứa kia cùng dậy. Đợt ôn cấp tốc, nắng nóng cỡ mấy, chỉ cần là môn thi khối đều nỗ lực đến lớp nghe giảng. Buổi ôn văn gật gà gật gù vẫn cãi cố "Em nhắm mắt thôi chứ em không ngủ" :)))) Những ngày này chúng tôi nghe thấy vô vàn chữ "cuối cùng" cũng nhận được vô số lời chúc may mắn. Buổi học cuối cùng, nhìn từng thành viên bước ra khỏi lớp, từng chiếc xe nối đuôi rời nhà xe, trong lòng lại có chút bồi hồi không nỡ, cũng tràn đầy mong chờ.

Có đôi lúc chỉ muốn kì thi nhanh đến một chút, thi luôn đi cho đỡ mệt. Để rồi khi kinh qua kì thi cuối cùng của thời học sinh, hồi trống vang lên, giám thị yêu cầu "Đã hết giờ, các em dừng bút nộp bài", thước phim về những ngày niên thiếu ấy chính thức đi đến hồi kết. Bước ra khỏi cánh cổng trường, mang theo nguyện ước của bản thân chúng tôi sẽ đặt chân đến với những vùng đất mới, bước sang tuổi 18, cũng là sẽ bước đến ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Có những nụ cười tưởng chừng không bao giờ tắt, có những niềm vui tưởng chừng sẽ mãi kéo dài. Cho đến khi chúng tôi rời xa nhau. Mọi thứ chỉ còn lưu lại trong trái tim mỗi người những ký ức về năm tháng cấp ba ấy. Chúng tôi rồi sẽ đều đi những con đường khác nhau trong đời, nhưng dù đi tới đâu, chúng tôi cũng mang theo mình một phần của nhau.

Gửi đến 12A1 của tớ:

Dịch bệnh Covid nợ chúng ta một buổi lễ trưởng thành. Có lẽ cũng vì vậy tớ cảm thấy chúng ta dường như chưa từng rời xa, vẫn tà áo trắng ấy, vẫn sân trường ấy, vẫn lớp học ấy, tận sâu trong tớ mọi thứ như thể vẫn vẹn nguyên như vậy. Dẫu cho bề ngoài có mang dáng dấp trưởng thành đi chăng nữa, chúng ta vẫn mãi là thiếu niên.

Có lẽ tớ đã quên một số chuyện, sau này cũng có thể không nhớ mặt một vài người nhưng tớ sẽ không bao giờ quên tớ đã có những năm tháng cấp ba, có những người thầy, người bạn tuyệt đến cỡ nào.

Cảm ơn vì thanh xuân đã gặp gỡ các cậu. Để rồi những niềm vui khi bên nhau, những giọt nước mắt rơi xuống lại trở nên đẹp đẽ đến vậy ♡


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • ⭐ 防止脂肪肝的6种食物。 吃水果后要减少主食的食量,日常吃个大苹果,就应该减少主食50g。
  • 有风拂过窗沿,有花开满庭前,有你入我心间 有些喜欢即使捂住嘴巴也会从眼睛里溜出来 做人要像饼干一样,干干脆脆,可盐可甜 喜欢看你认真的样子喜欢听你的声音忍不住想
  • ”——《人民日报》11.“年华似水,匆匆流淌,所有人终将老去,但总有人正年轻,你我皆是如此。”——《人民日报》15.“在心里种花,人生才不会荒芜。
  • ⚽️ 布阿纳尼的传球和射门技术不错,他的传中和关键传球能力突出,能够通过传球为队友创造得分机会。 作为边路球员,布阿纳尼的无球能力尚可。
  • #绘画[超话]##零基础自学插画[超话]##插画[超话]#新课:麦刻风零基础商业插画63节 姜一哥11-15期 Luffypig 蓉儿水彩头像……没有的也都可
  • [爱心][爱心]你想要的,TST 都会有 1⃣️TST庭秘密商城 主营护肤 彩妆 洗护 当然我的主业依然是护肤品 都是自主品牌2⃣️TST庭爽go商城 主营
  • 然而,你我都知道,无论这大好的春色多么沁心入骨,它终将伴随一地落红浅逝而去,而我,只想将这每一丝柔软的春光,凝聚成一朵圣洁的优昙,让这极致的春韵,在春雨里绽放成
  •   亚描利纽说:“他们是一个大团伙,贩毒网络甚至延伸到未狮耶地区。 除了这个绰号“莽”的头目外,他27岁的司机和一名绰号“Marvi”的手下也被缉毒署抓获,探员
  • 爱眼护眼从此不迷茫,每个人都可以做眼睛的守护者!爱眼护眼从此不迷茫,每个人都可以做眼睛的守护者!
  • 说句难听的,普通家庭的姑娘,不努力就等着被现实生吞活剥吧。l 有钱的产妇的住单间,打无痛,找催奶师,雇月嫂。
  • 但是也许是我们的小小少年的懵懂的成长,还有哭戏,属于父母的哭戏,确实很棒,我想我还是默默的将这部电影记在了心里,讲述着平凡人的一生,没有文化,所以才会一直重复着
  • 10、最好的处世观念:已识乾坤大,犹怜草木心11、最惹人敬佩的傲骨:宁可枝头抱香死,何曾吹落北风中。10、最好的处世观念:已识乾坤大,犹怜草木心11、最惹人敬佩
  • 地處塞外,位于雲蒙山陰坡的清凉穀,由清凉穀和千尺珍珠瀑雨大部分組成,終年不斷的白河水從景區門前流過,獨特的地理位置和環境形成了這裏凉爽的氣候。更多信息请至详情页
  • 他有弘哥哥的鼻子,高高的,直直的,好像山的脊梁,眼睛特像贤,不仅很大,还长长的,像一潭深水,他眉毛可漂亮了,是那种剑眉,透着英气。人生很长…我们…还在努力地寻觅
  • 所以啥时能安排上啊#如何评价华为新款笔记本#从初识的热烈心动,到沉淀至日常的无言陪伴,爱是绵长且深远的。自2016年戴森首次引入CMF颜色、材料和饰面处理团队(
  • #合肥新房装修[超话]#政务区国际丽晶城业主选定的网红颜色之浅滩银珠和浅沙色,师傅小面积刷小样请业主现场看后确定,之后大面积涂刷,我们的理念就是凡事请示业主确定
  • 【拼夕夕好物合集】 其他刚需商品可自助搜券【27.9】冷酸灵全家福泵式牙膏套装【69.9】认养一头牛全脂纯牛奶200ml*10盒*2箱【14.9】北月湾乳酸菌蛋
  • 服饰采用PBR写实材质,增加丝绸质感表现,叠加暗纹和布料法线,程序化闪片,丰富布料细节~至臻翅膀【长夜一曲】采用了梦幻的细闪材质,一眼便沉醉于万顷星河间~[打c
  • 吃到另外两家都走了,我还在吃哈哈哈哈哈,重点我没游泳也没跳弹跳床(笑疯)疫情期间我觉得这边很适合大人小孩放风,因为园区大,人不太会聚在一起,连晚餐桌跟桌也隔很开
  • 事实上,全新第二代GS8双擎系列只是广汽传祺全混时代的开端,今年4月,广汽传祺正式发布了完全自主研发的混动技术品牌“钜浪混动”这也使广汽传祺成为国内首家拥有两条