#水仁間#*
Tạm biệt con, Đậu Xanh dễ thương. Hay chọc, gọi con là "Văn Xanh", con trai thêm chữ "Văn", con gái thêm chữ "Thị", cho nó "phèn" một tí.
Mấy nay con bệnh, ba con đem con đi bác sĩ truyền nước chích thuốc liên tục nhiều ngày, mà con cứ yếu dần. Con trút hơi thở cuối cùng, chắc là không có đau đớn đâu ha. Bây giờ con vui vẻ đi chuyển sinh kiếp khác đi ha.
Mấy bữa con với anh Đậu Phụng "meo meo", mẹ cưng, mẹ cho 2 đứa ăn rồi đó. Ba con nói mẹ chiều hư, đồ cũ ăn chưa hết, mà đòi ăn đồ mới rồi. Kệ, cưng thì cho ăn.
Con là đứa thích bú tí anh Đậu Phụng nhất. Lúc nào cũng đeo theo anh, bú tí anh, ngủ chung với anh.
Bữa con bệnh, qua hôm sau anh cũng bị lây bệnh, nhưng anh lớn hơn, anh vượt qua được, anh khỏe lại rồi. Mấy nay cầu nguyện cho con qua khỏi, cho con khỏe mạnh hoạt bát trở lại, mà không có kỳ tích.
Vậy là lần sau mẹ xuống, không được ôm con nữa rồi. Lúc con bước vào nhà, tên con là mẹ đặt mà. Ngày nào mẹ cũng nhìn online, rồi khen con đẹp trai, có cái mái trước rẽ một bên đẹp không thua gì anh Đậu Phụng.
Điện thoại hình với video của chị cả "Thị Dương", của anh hai "Văn Phụng", với của con - là anh ba Văn Xanh, nhiều ơi là nhiều.
Con đi rồi. Đi bình an nhé. Chuyển sinh hạnh phúc nhé. Mẹ khóc một tối nay thôi, rồi mẹ ráng không khóc nữa. Mỗi giọt nước mắt đều đi kèm một tiếng niệm Phật, nguyện cho con được bình an, hạnh phúc nơi Linh Giới. Thương con nhiều lắm, "cậu ba" Đậu Xanh! ❤
Hôm 5/11, mẹ nói ba con bận cho con quả quần yếm tông suyệt tông rồi chụp hình, nhìn cưng hết sức luôn hà.
Ngắm lại hình con, rồi mỉm cười con ha. Đi bình an con nhé! ❤
#2021.12.01-Wed#*9:24pm*Diary
***
Con ra đi vào ngày đầu của tháng 12. Đậu Xanh ới ời, mẹ cũng may mắn được gặp con "trực tiếp" vài ngày, được ôm lấy con, vậy là vui rồi. Mẹ ghẹo, nói con với anh Đậu Phụng là "con ghẻ" của ba con, mẹ gởi nuôi nhờ, nên ba con thương chị Dương hơn. Nhưng mà có bữa ba con đi làm về, ôm, nựng lần lượt 3 đứa cho mẹ xem, cho mẹ cười, cho mẹ chụp hình, mẹ vui lắm luôn. Một tay ba con chăm bẵm, cho mấy con ăn, dọn dẹp vệ sinh. Mẹ xuống mấy ngày, cũng có dọn vệ sinh cho mấy đứa, nhưng có bao nhiêu đâu.
Mẹ nghĩ về con, viết về con, để giữ lại những cảm xúc đẹp nhất.
Ừ thì mẹ đang buồn, đang khóc, nhưng mà mẹ sẽ như lời ba con nói, cầu nguyện cho con được hạnh phúc, chuyển sinh nơi Linh Giới. Con nhất định phải hạnh phúc. Con là bé mèo có giọng "Meo Meo" dễ thương, đô mắt mỗi lần xin ăn tròn xoe lấp lánh, mà ba con cũng khen con luôn đó. Ba con nói, con dễ thương theo bản năng, xuất phát từ cái tự nhiên, cho nên dễ thương vô cùng. Hạnh phúc nhé, Đậu Xanh. Lâu nay ba con cho con một mái ấm, ăn no mỗi ngày, còn mẹ thì thương con "online", nhưng mà con hạnh phúc, đúng không?
Tạm biệt bé Đậu Xanh. Đậu Xanh đến với Linh Giới, chắc sẽ được các anh chị, các bạn nơi ấy đón nhận, yêu thương nè. Nếu có duyên, ở một kiếp sống khác, chúng ta sẽ gặp lại nha! Khi hết buồn, có lẽ đôi khi mẹ sẽ quên, không nhớ đến con, nhưng mà khi mẹ nhớ, thì chỉ có tình yêu và những kỉ niệm đẹp nhất về con nha, Đậu Xanh thương yêu! [心][鲜花] *9:42pm*
9:46pm: Ba con nói, chụp làm gì thời khắc đau buồn, nhìn lại, lại đau lòng, nhưng mà mẹ muốn lưu lại. Dù là đau buồn, cũng là hạnh phúc. Đợi lát ba đi Đạo Tràng về, đem con đi chôn nha. Mẹ nói ba đắp cho con cái áo rồi. Mẹ cũng nói ba đi nhanh về. Chứ để con nằm ngoài sân, con này con kia bu con, thương lắm! [心]
#南無阿彌陀佛#*
#Wed, Dec 1, 2021#*
8:34-8:36-8:37pm

Ngắm lại hình con, rồi mỉm cười con ha. Đi bình an con nhé! ❤
#2021.12.01-Wed#*9:24pm*Diary
***
Mẹ nghĩ về con, viết về con, để giữ lại những cảm xúc đẹp nhất.
#南無阿彌陀佛#*
#Wed, Dec 1, 2021#*

#水仁間#*
Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
- 4:36-4:47pm: Rủ Nị qua "ghẹo" anh. Anh ngủ trên võng í, qua "tô son" tí cho vui. Thế là lát sau anh dậy, rửa mặt xong, mà còn dính, Nhi với cô Lâm nhìn cười, haha! [哈哈]
- Ghẹo anh xong, mình chơi xe với Xuri cả lúc lâu luôn. Xuri có chiếc xe đồ chơi bé xinh, cứ thích đẩy cho chạy trên võng. Xuka với bé Nị đều muốn cùng lên ngồi chơi, vậy là lần lượt mình ôm Xuka Xuri ngồi nè, Xuka xuống, là Nị với Xuri chia nhau ngồi 2 bên của mình, hihi! [太开心] Tối đó lên xe về, Nhi lên trước tập lái, mình ngồi sau ôm, cho 2 em Xuka Xuri dựa vào mình ngủ. Xuri cầm chiếc xe che đồ chơi, ngủ say, mình lấy xe ra cho em thoải mái, cất tạm chiếc xe vào túi nhỏ bên hông ba lô. Kết quả, nay đưa tay vào xem thử, chiếc xe được mình mang về Đà Lạt rồi nè, hihi! [笑cry]
- 5:50pm mọi người lên xe, tạm biệt cô Lâm.
- 7:07pm: Xuri ngủ, dựa vào mình, thương ơi là thương, cái dáng ngủ úp mặt chu mông nữa chứ, cưng ghê, haha! [哈哈] Xuka thì ngủ trước đó, lúc mới lên xe rồi, nên ngồi chơi. Ban đầu mình ngồi ngoài, Ka ngồi giữa, đến Ri, cái mình đổi, mình vào giữa, để thuận tiện canh, ôm 2 em hơn. Thương 2 em Xuka Xuri lắm luôn hà! [太开心][心]
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#Sat, Nov 20, 2021#*
4:43 (6 pics) - 4:44pm (3 pics)
#Sat, Nov 27, 2021#*
#水仁間#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]
#Sat, Nov 20, 2021#*

• 这老妖精真能骗,可是因果没跑,这个逼货会移形换影,移别人的循环和心性能量点,到自己的循环点位,所以他能量最强,不过也是占时的因果逃不了正常的灵体轨道和慧命循环心
  • 【 莱曼每日英语水平测试题】 LEMMEN EVERY DAY ENGLISH PROFICIENCY TEST (20630) () 1. A: Is
  • 可是只因为这句话,他就堕入有神通的长寿野狐身中达五百世;后来在百丈禅师座下听法多时,知道百丈禅师可以度得了他,所以征得百丈禅师同意之后,提出以前为人回答错误的同
  • 这届业主飘了……】新房销许价频频突破天花板、热点区域地价刷新、学区划分利好落地……近期楼市的一些变化,让南京一批二手房业主飘了,不少房源屡屡抬价,业主涨价信心倍
  • #陈情令导演发文#他演技不好能有那么多人对陈情令真香,这部剧能火成这样吗...肖战真的演出了很多人心中的魏无羡,是意气风发少年郎,是夷陵老祖魏无羡,是千帆过还天
  • 嘿嘿~喜欢的直接加我v信: bkx824114~小姐姐我今年25岁,毕业于四川美术学院,现在在一家设计公司上班。(V3g214D9bkx) 小姐姐我今年25岁,
  • 因此,此次的补助对象是登记为外国人且在韩国国内有收入的人,补助标准与本国公民相同。首尔市方面表示,与韩国人结婚的外国人、韩国籍配偶离世后与子女共同生活的外籍市民
  • 是的 今年的成年人 好像特别爱哭 就像第一天跑步那天 一个人跑着跑着 我真的就哭了 不知道为什么哭 不知道为什么自己能坚持多久 不知道自己为什么不能做到真正的自
  • 当然该车性能没有让我们失望,百公里加速仅需3.4秒,0-200km/h也不过9.3秒,极速可达320km/h,在这个价位属于一流水准。此前设计师曾解读,该车灵感
  • 她说:为党的教育事业奉献了31个春秋,据说还有7年才能光荣退休,我想将这7年赏赐给自己,按照自己的想法活一次。生命有限,属于教师个人的生命更有限,不想一生被安排
  • 等到七八月结束了,我也想在做一次自己从来没有尝试的事情,想要一个人去一个大家都不认识的地方,看看风景,治愈心情。这两年经济低迷,LD要求不许再往外借钱了,我也很
  • #日常[超话]#2020年上半年结束~我真的太久没有玩微博了,现在拾起一步步慢慢来,分享和记录日常生活~p1 手帐视频结束,感觉我的手帐视频要周更了[并不简单]
  • 浙江恒钥是一家专业从事美容护肤品和食品开发、销售为一体的生物科技公司,公司旗下品牌包括TTWO、益德康、咔噜哩、荣仁堂。#大学生创业##护肤#❷⓿❶❽年/交​车
  • 「文豪ストレイドッグス」(#文豪野犬[超话]# )原画集第2集 决定发售。 收录内容为第13话~16话《黑之时代》篇内容。 封面为角色设定·总作画监督 新井伸浩
  • (ღ♡‿♡ღ)一生所爱刘宇宁(ღ♡‿♡ღ)摩登兄弟MDXD刘宇宁LYN#要替我幸福 (电视剧《暖暖,请多指教》片尾曲)[音乐]# #刘宇宁新歌一座岛# [话筒]
  • 星光中央,是多年坚持与韧劲的回馈  音符掀翻潮汐,炸裂深远绵长。星光中央,是多年坚持与韧劲的回馈  音符掀翻潮汐,炸裂深远绵长。
  • 饺子是算很出名的北方食物,但是四川人照样玩出了不一样的精彩。其实这不是舒畅头一次一个人分饰两角,如果有人问最让人印象深刻的,一定是《宫锁珠帘》里舒畅的这对双胞胎
  • #段子#今天正式推动样板房装修工作,而且安装也还有几个人在施工,一切都会像好的方向发展,垂直运输好像这两天也有眉目了,越是在困难时期,越是要与领导保持沟通和汇报
  • 2.1.3.便捷通行监测支持结合物联网、人工智能、地理信息系统等技术,对人员、车辆通行情况、车位使用情况、人员密度等进行实时可视化监测,支持对人脸识别、车牌识别
  • #悠仔的数学启蒙# 面对一个最近死活不做题的娃,放过他就是放过自己:第一天耗了半个多小时,问啥都是我不会,最后阿姨带着下楼玩了;第二天,好吧,那就讲数学绘本吧