【个人养老金制度来了!】国务院办公厅日前印发《关于推动个人养老金发展的意见》。分析人士认为,个人养老金制度落地将进一步推进多层次、多支柱养老保险体系建设。China on Thursday rolled out a private pension scheme to complement the nation's current pension system in its latest effort to tackle the strains of an aging population.https://language.chinadaily.com.cn/a/202204/22/WS62626b84a310fd2b29e58ba7.html

Thứ 7 tuần trước, 5:54pm - giờ này đang từ chỗ cô Lâm ở Đất Đỏ đi về lại Resort Aria ở Bà Rịa. Ở chỗ cô Lâm, quen được bé Nị dễ thương quá chừng luôn hà. Xuka với Xuri cũng dễ thương hết sức. Các em nhỏ thật là đáng yêu. Không biết lần sau xuống chỗ cô Lâm nữa, bé Nị có nhận ra mình không ha, hihi! [可爱]
Hôm đó quay quá chừng clip, chụp hình cũng nhiều ơi là nhiều. Mỗi một khoảnh khắc đều thật đẹp, thật vui. Giờ ghi chú lại vào Nhật kí nào. [可爱][耶]
À, đầu giờ chiều nay - T7-27/11, khoảng 1:35pm anh chở thằng Đậu Xanh đi Bác sĩ, khám xem bị sao, mà mấy bữa mình xuống, nó bị đi tiểu ra máu, vẫn ăn uống bình thường, cho đến sáng nay, tự nhiên thấy bỏ ăn, anh lắc cái hủ, mà nó chẳng buồn "Meo" luôn, nằm một cục. Nhìn lông của thằng nhỏ, tự nhiên xù cả lên, trông tội lắm. Đã vậy, tối qua anh nói đi Đạo tràng về, thấy 1 đống ói, có giun lúc nhúc, chẳng biết 3 đứa, đứa nào bị giun, ói ra nữa. Anh đem thằng Xanh đi khám trước. Bác sĩ nói, có lẽ bị viêm gì đó trong phần bàng quang, chỉ cần chích thuốc là được. Ừa, mong là nó mau khỏe lại. Thương ghê!
**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- Khoảng 8:39am anh chạy đi lấy xe, lát sau 8:55am đón mình - khi mình vừa mua tờ vé số ủng hộ bà đi xe đạp. Nhìn thương ghê! [心]
- 9:17am - 12:44pm: Hành trình đi Vũng Tàu, do anh tự lái xe chở mọi người. Dọc đường có lúc trời mưa, ghé cây xăng đổ xăng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 1:35pm: Anh chở mình, Nhi với bé Xuka đi qua Chùa của cô Lâm - chị gái của Nhi. Khoảng 2:20pm đến nơi. Cô Lâm đã chuẩn bị cơm canh, lát sau, 2:35pm bắt đầu dọn chén đũa, ăn cơm cùng mọi người.
- Trên đường đến Chùa Cô Lâm, khoảng 1:40pm cô Lâm gọi, hỏi xem đến đâu rồi, bên đó có mưa không, bên cô Lâm mưa lớn lắm. Rõ ràng trời chưa mưa, còn sáng, mà anh đáp: "Mưa, bên đây mưa tối trời luôn." Kết quả vừa cúp máy xong, trời đen thùi lùi, mưa như trút nước, không nhìn thấy đường xá gì cả, mưa hồi lâu. => Thua luôn! Nói tùm lum chi cho ứng nghiệm thế không biết! [汗] Mưa cả tầm 25 phút đó chứ.
- Trong thời gian ăn cơm, có một bạn muỗi phải nói "a-ma-tơ" dễ sợ. Đậu trên tay Nhi, 10' mà không hút được giọt máu nào, cắm kim vào da, mà cắm không nổi, cắm mãi cắm mãi. Nhi chịu khó ngồi yên hơn 10' "hiến máu" cho bản, xong mới nhẹ nhàng đuổi bản đi, haha! [笑cry]
- Cô Lâm chịu khó chơi với mấy em nhỏ lắm, đẩy xe đạp, canh cho Nị chở xe đạp Xuri với Xuka... Vui ghê luôn. [可爱]
- 4:36-4:52pm: Rủ Nị qua "ghẹo" anh. Anh ngủ trên võng í, qua "tô son" tí cho vui. Thế là lát sau anh dậy, rửa mặt xong, mà còn dính, Nhi với cô Lâm nhìn cười, haha! [哈哈]
- Ghẹo anh xong, mình chơi xe với Xuri cả lúc lâu luôn. Xuri có chiếc xe đồ chơi bé xinh, cứ thích đẩy cho chạy trên võng. Xuka với bé Nị đều muốn cùng lên ngồi chơi, vậy là lần lượt mình ôm Xuka Xuri ngồi nè, Xuka xuống, là Nị với Xuri chia nhau ngồi 2 bên của mình, hihi! [太开心] Tối đó lên xe về, Nhi lên trước tập lái, mình ngồi sau ôm, cho 2 em Xuka Xuri dựa vào mình ngủ. Xuri cầm chiếc xe che đồ chơi, ngủ say, mình lấy xe ra cho em thoải mái, cất tạm chiếc xe vào túi nhỏ bên hông ba lô. Kết quả, nay đưa tay vào xem thử, chiếc xe được mình mang về Đà Lạt rồi nè, hihi! [笑cry]
- 5:50pm mọi người lên xe, tạm biệt cô Lâm.
- 7:07pm: Xuri ngủ, dựa vào mình, thương ơi là thương, cái dáng ngủ úp mặt chu mông nữa chứ, cưng ghê, haha! [哈哈] Xuka thì ngủ trước đó, lúc mới lên xe rồi, nên ngồi chơi. Ban đầu mình ngồi ngoài, Ka ngồi giữa, đến Ri, cái mình đổi, mình vào giữa, để thuận tiện canh, ôm 2 em hơn. Thương 2 em Xuka Xuri lắm luôn hà! [太开心][心]
- 7:20pm về đến Aria, nghỉ ngơi, tắm gội, đến 8:32pm mình với anh bắt đầu đi dạo vòng vòng quanh khu Resort, dạo biển đêm, ngồi nói chuyện đến đúng 10pm mới về phòng, ăn tối. Ăn xong, đã khoảng 11:10pm, mà Xuka Xuri vẫn còn thức chơi. Thế là mình với anh chơi với 2 em nhỏ, Nhi lên tham gia, chơi trò đập gối, cả đám hùa vào "tấn công" mình "chú" thôi. Á mà Xuka đang chơi thì đến, hôn má chú. Mẹ nói không được hôn người lạ, Xuka nói: "Nhưng chú là lái xe, chú là người quen mà." [笑cry] Em Xuri chơi thêm một lúc thì gọi: "Anh ơi" luôn. "Chú" trả lời: "Ơi, anh nghe." => Được em nhỏ gọi "anh", khoái quá mà, haha! [哈哈]
- Chơi giỡn đến tầm 11:50pm mới tắt đèn đi ngủ, mà mấy em nhỏ mãi một lúc sau mới ngủ í. Mình dặn Xuka mai dậy, gọi mình dậy, cùng đi tắm biển, Xuka nhớ luôn à nha, sáng hôm sau - CN-21/11, 6:45am, ba mới gọi em dậy, là em ngồi lên, nhìn qua mình: "Cô ơi dậy đi sáng rồi", nghe thương ơi là thương luôn hà, hihi! [太开心][心]
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#范成仁#*
#Sat, Nov 20, 2021#*
11:29 (3 pics) - 11:30pm (1 pic)
#Sat, Nov 27, 2021#*
Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]

**Ghi chú Nhật kí T7-20/11/2021:
- 7:30-7:42am: Chơi, nhìn đám Âm Dương Đậu Phụng Đậu Xanh dễ thương.
- 7:53am: Xuất phát đi qua chỗ bé Nhi.
- 8:04am: Ghé mua bánh mì.
- 8:29-8:37am: Ở quán cafe, ăn sáng.
- 1:06-1:25pm: "Check in" căn hộ.
- 5:50pm mọi người lên xe, tạm biệt cô Lâm.
#十一月#*
#農曆十月十六#*
#范成仁#*
#Sat, Nov 20, 2021#*
9:56 (2 pics) - 9:58 (2 pic) - 9:59 (3 pics) - 10:00pm (1 pic)
#Sat, Nov 27, 2021#*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]
#Sat, Nov 20, 2021#*

• #肖战加盟奇妙之城# xz #我喜欢肖战# “我觉得大家都是在生活当中前行,其实我们都是一个大部队,我们都不停地被生活推着往前走。我百分之九十九的自信来源于我身
  • 美国这些年,一直在试验诸如核航一体的B61-12核弹icon(能钻地攻击地下设施)。但近年来,美军已经有了质的变化:综合前面介绍的技术,美国如果发动核攻击将是先
  • 做人别怕挫,看看他和我。做人别怕苦,终会得幸福。
  • 微商的模式已经淘汰,现在是短视频霸屏的时代,抖音和快手已经成了客户消遣和消费的主要渠道!而且抖音快手短视频和直播销量日日创下新记录,比的就是价格战,而微商的产品
  • !!
  • ”侨博会执委会相关负责人介绍,除此之外,侨博会还增设了全球时尚生活方式展区,同步举办线上侨博会、咖啡音乐节、网红直播大赛,继续打造国内最大的“纯海外精品酒庄展”
  • 我在#珠宝控#上发现了一个不错的活动:今天上午10:00开始的抢购活动很活跃,还有一些很不错小精品大家可以去尽情抢购哦~~,小编同时也为大家剧透下7/26周三明
  • #成都抖音代运营##成都百抖获客#转入秋冬家里的饭菜也容易变凉,很有必要入手一个暖菜板啦~[哈哈]多么生活这周新上的暖菜板不仅机身轻薄,颜值超高,而且用起来也很
  • #上虎扑搜篮球资讯# #虎扑亮回复#今天湖人队在客场输给森林狼队的比赛中,全队助攻数为20次,可是球队却出现了高达22次失误,失误数远远超过对手。面对内线虚弱的
  • #一个字形容当兵有多酷#】近日,30名清华北大学霸参军入伍,开启别样的热血青春,被网友称赞“能文能武”。#一个字形容当兵有多酷#】近日,30名清华北大学霸参军入
  • 上海华东理工大学 정문에서 직진하면 왼쪽에 나오는 疗北家园 첫 날 너무 맛있어서 다들 감탄하면서 먹었는데 그 다음에 시켜먹은건 양도 적고 되게
  • 3C在他看来,陆轩区区一个炼体二重的小子,http://weibo.com/274400184韶关汕头婚[赞啊]纱[赞啊]摄影但从小接受科学教育的苏雨馨也不相信
  • 称它为抗老神器一点不夸张 真的是i了 [心]Dior的肌活蕴能系列都很惊艳,姐妹们可以尝试下哦[羞嗒嗒]#新晋红人榜##护肤分享##爱用物分享#(迪奥肌活蕴能洗
  • 그러나 최근 감독 선임 파동 히어로즈 투수 출신이라는 것이 좋다 그러나 핵은 창의성을 발휘할 것으로 보인다 등의 이야기까지 나왔을 정도다 이렇게
  • 按照门前店后“五包”要求,加大城区污垢顽疾整治力度,督促城区主要街道商业门店业主对破旧的广告牌匾进行更换维修,对各类墙体、落地、条幅式广告和存在安全隐患内容不规
  • 仙溪镇横官路村,26岁的董伟利为了帮助无人的邻居家抢险,从高处摔下。10月21日17时许,仙溪派出所接警称有人在龙西乡仙人坦村沓屏峰攀岩,因体力不支悬挂在崖壁上
  • 苦口婆心他们把香港市场过去这么多年的发展当成投资中的“极端”案例,要知道这是曾经的亚洲四小龙,全球金融中心之一,东八区最重要的外汇交易中心,外贸物流中心……港交
  • 找长期全职工作的伙伴,快来找小陈报名:13376907327(微信同号)招聘游戏运营薪资待遇 :1、无责4000+抽成+奖金(每天+每月)+年终奖+生日福利/节
  • 后来因为我无意间的一句话他却上心了(中午加班没吃饭 他跟我说要给我送饭)当时对他一点感觉都没有 甚至有些烦,我就对他带答不理 顺便说了一句:画大饼谁不会啊!回到
  • 1⃣️武曲星:开商店、工厂供奉的希望招财的土地公2⃣️天同星:寺庙里供奉的保佑平安的土地公➡️此外,也适合从事金融行业比如:银行、合作社、铁饭碗中shui务单位