Sáng nay 8:41am mình đi làm. Anh làm trễ hơn, làm chung với Tân, đi 1 xe của Tân à. Trưa anh không về. Trưa thì 1:16pm mình ghé Đại Bi mua tô mì Quảng về ăn, nghỉ ngơi, rồi 2:50pm phóng đi làm. Chiều xem như về được đúng giờ, nên 6:10pm đã về. Anh dọn dẹp chuồng thỏ, tắm xong, mình thèm bánh cuốn ở 1 tiệm ở ngoài Quận 1, nên anh chở đi ăn. Kệ trời mưa to, vẫn bận áo mưa đi nè.
Tiệm bánh cuốn đó anh dẫn mình đi ăn 1 lần, vào giữa tháng 3/2021, là năm ngoái - tuần lễ 15-21/3 mình xuống SG thăm anh. Khi đó cố ý nghỉ lâu như vậy, để được ở bên anh nhiều hơn. Còn bây giờ, gần như là chính thức được ở bên anh rồi. Dọn xuống SG tìm việc làm, sống chung với anh, sắp có một đám cưới chính thức nữa chứ.
Thật sự mình thích không khí Đà Lạt hơn, muốn được ở bên má, bên Ngoại mỗi ngày, giống như ở bên anh vậy... Giờ mỗi tháng tranh thủ nghỉ 2-4 ngày về với má với Ngoại vậy. Tháng nào cũng gặp má gặp Ngoại nè. Nhớ má, nhớ Ngoại quá hà! [心]
Nay đi ăn, về trễ, chưa gọi cho má nữa. Mai sẽ gọi cho má nha. Không biết sáng sớm nay Ngoại có lại quên, rồi tự bước xuống giường không nữa. [心]
Tối 7:15pm anh bắt đầu chở mình đi ăn. Đến quán, bắt đầu ăn, là 7:36pm. Ăn xong, 8:03pm anh chở mình qua Quận 8 chỗ Bến Bình Đông tham quan Lễ Hội Trái Cây. Ở đó có rất nhiều gian hàng trái cây của bà con nông dân các Tỉnh miền Tây Nam Bộ mang lên bán í, hihi! [可爱]
Tham quan xong, về nhà, sực nhớ thỏ đói, nên anh chạy ra chợ, 8:52pm mua cho thỏ bó rau nè. [鲜花]
Cả ngày nay 2 đứa Dương Phụng làm đủ trò luôn á. Giờ là 2 đứa công khai lên giường ngủ chung luôn á. 12:08am "sáng" nay, anh còn đắp cả mền cho nhỏ Dương á. Nhỏ ta được đắp mền xong, nằm ngủ ngon lành. Mình sợ nhỏ giật mình, đành im lặng để cho nhỏ ngủ say mê ở giữa mình với anh luôn. [允悲]
Giờ 10:28pm, thằng Phụng đạg ngủ dưới chân anh nãy giờ kìa, đâu dám đụng mạnh đến đâu. [笑cry]
Anh mệt, nên ngủ sớm. Nauy làm cả ngày rồi, 6:10pm mình về tới, là anh cũng vừa về í, anh nói vậy. Ngủ ngon ụp pa! [鲜花]
#Sat, May 28, 2022#*
12:44 (1 pic) - 12:45am (3 pics)

#Sat, May 28, 2022#*1:23pm

Hành trình dài - Sài Gòn Đà Lạt. Trưa 10:45am theo xe anh và gia đình về lại Sài Gòn. Sáng 7:40am ghé nhà Ty, đưa Ty cái áo sườn xám, nói chuyện một xíu, rồi đi trả xe máy, theo anh và gia đình tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Đến 10am về, chuẩn bị đồ.
Anh đi bộ theo mình về nhà. Má chuẩn bị cho nào là bánh mì con cua, bánh đúc, nước suối, má hỏi không pha nước gừng mang theo uống à. Cậu Đông thì mua gói hà thủ ô để tặng mẹ anh.
Sáng 6:47am anh gọi điện, mình giật mình dậy, không thấy má nằm cạnh rồi, má đã dậy sớm đi chợ. Má mua ít rau củ gởi mẹ anh mang về ăn.
Nãy 9:13pm về đến nhà, gọi báo má biết. Má đang xem Tivi. Mình dặn má tự xoa dầu chân rồi. Không có mình ở nhà, má phải tự xoa dầu chân rồi. Không hiểu sao nguyên cái ống quyển chân phải của má bị bầm, sưng hết cả lên. [心]
Tờ mờ sáng nay, mình nghe tiếng Ngoại nói gì đó, rồi im lặng. Xong má đi xuống, hô to lên: "Thủy ơi, bà Ngoại lại cởi đồ, tự xuống giường rồi." Mình mở mắt ra, xem thời gian là 5:22am. Vẫn buồn ngủ, biết má đang bận đồ cho Ngoại, tính đợi má lên, hỏi chuyện má, vậy mà lại ngủ mất, đến 6:47am anh gọi, giật mình dậy, má đã dậy đi chợ từ lúc nào rồi. Mình xuống nhà không có thấy má. Xong mình chạy qua nhà Ty đó.
Cả hành trình hôm nay anh mệt rồi, thương nè. Giờ chạy qua gần sân bay trả xe hơi. Đi theo anh để lát chạy xe máy về còn ngồi sau ôm anh nữa chứ, hihi! [心]
Nhớ má, nhớ Ngoại quá. Nay Ngoại nhớ ngủ ngon, đừng tự bước xuống giường nữa nha Ngoại. Hồi hơn 10am mình đi, thì Ngoại còn đang ngủ nè. Lúc sáng mình ra khỏi nhà, Ngoại ngủ chưa dậy. Má tranh thủ đi chợ trước, về mới cho Ngoại ăn sáng. [心]
Tháng 6 Thủy lại về nhà nha Ngoại. Thương má, thương Ngoại! [心]
#Fri, May 27, 2022#*Love time

• #爱优牙[超话]# #武汉整牙##武汉正畸#牙齿矫正日记分享: @武汉牙齿矫正甘骏捷医生果然女人干啥都会种草买买买上个月开始正畸的我,这一下子就入手了不少东西,
  • #每日一善[超话]#指路hui #每日一善##阳光信用# 播种爱心希望,成就未来梦想。公益献爱心,真情暖人心。传递爱的真心,延续爱的希望。用爱心的沃土,助希望
  • 【#书单# 娱乐圈文】 1.《我炒CP翻车后》作者:江月年年 2.《入戏》作者:周沅 3.《基/因迷恋》作者:艳山姜 4.《春日颂》作者:小红杏 5.《穿成娱
  • #王楚钦[超话]# 每次出图都慢如 希望大家看在我精心挑选、排版、布局等等等等的份上,包容一下[坏笑]本次9张主题啥都有,一些好身材,一些氛围感,一些你们喜欢的
  •   探寻一个城市的历史,最好的方法是走走街、串串巷。  盛京皇城里的胡同看起来包罗万象:翰墨轩巷、头条胡同、官局子胡同、孙祖庙胡同、纸行胡同……光看名字,就知道
  • 1.美好的事物一定会在新的一岁如约而至。所以啊,人生得意须尽欢,再难也不过眼前,在任何时候都不要忘记去享受这短暂而美好的人生。
  • 想到她前段时间没有经费在FB上众筹出专辑,我真的好心酸。wyb跳middle一定很好看叭… 身段和气质都太适合了 从午夜清冷街道的前奏漫步 到歌者漫不经心的随意
  • #刘宇宁宝曼兰朵品牌挚友# [心]#刘宇宁故乡的云# [心]#摩登兄弟[超话]# 虽然我们未曾谋面,但我相信,我们终有一天会见面的,我会好好努力,努力做我最想
  • 李老师认为这种女性也会嫁很好的丈夫,而且是旺夫的命,会得到男人的倍加珍惜。女1麦穗,本质善良实在但不够自信,时常词不达意羞于表达,常做无效沟通,完全不敢表露自己
  • 5、广州,城区人口1334,市区人口1760万,GDP22859亿人民币。5、广州,城区人口1334,市区人口1760万,GDP22859亿人民币。
  • -3️⃣Mac粉底液这个遮瑕力对得起“无暇”这两个字,我平时脸上会有点痘印,用完它,妆面超级干净!为什么要把成绩算在学积分和gpa里……意味着会比别人多学很多门
  • 接下来这位就是邓伦了,他的丹凤眼在娱乐圈当中也是很独特的了,从出道至今给我们带来了很多优秀的作品,一些古装造型也是很经典的,当时在香蜜这部剧中表现也是很好的,右
  • ​​​ [庆祝]琥珀之王~蓝珀,最吸引人的地方就是那抹透着神秘气息的蓝色,浑然天成却又变化莫测,更神奇的是蓝珀这种蓝色还会随着光线和背景颜色的变化而变化。蘸一
  • 并不是相守一生的爱情才是幸福,带着喜悦的表情倾倒悲伤吧,我们的圆圈仍在,我们的循环不息,我们终将遇到我们生活中一个个不可或缺的人。难得的西班牙好片,最后的结局再
  • 以上星象周报来源伊周运#星座# #亚的占星笔记#✨✨今日宇宙天气♓月亮六分冥王星♎水星三分♒木星♍太阳对分♓月亮双鱼座♓满月月亮进入白羊座♈♈月亮对分♎火星双鱼
  • #山西与14省区市签订煤炭保供合同#前段时间看见满屏哭穷的时候就想到今天了山西人真的觉得这不是个事儿于是微博说了一句日后落脚点还得靠新能源的全面发展能源的绿色充
  • (同时也是用人单位常用的技俩,我们毕业大学生在就业的时侯,大多数都碰到过用人单位说回去等电话的时侯,那这时侯你就可以考虑换一家单位了)25.不要期望所有人都喜欢
  •   8、此陀罗尼咒是所有持明咒者殊胜悉地的大宝藏,能满一切父母众生的心愿,赐予安慰,令得解脱。不空摩尼供养咒功德及因果  1、于任何修法之前,持诵此咒,可令法
  • 然后我老公要求这些蜂蜜我撑到明年9月,我又觉得买得不多了,毕竟我一天要喝一杯的…再加上我妈,两宝,我老公…我兴致勃勃地和老公一起把45瓶蜂蜜藏在了我的房间,哈哈
  • 集成电路产业平台助力北仑迎来“芯”突破】近日,浙江省发改委联合浙江经视推出的《“万亩千亿”新产业平台“浙”样造》栏目,走进北仑,聚焦北仑集成电路重大产业平台—