[GÓC ĐĂNG HỘ BỔ SUNG THÊM 3 ẢNH]

GÓC BỐC PHỐT ÔNG CHỦ TRỌ GIỰT TIỀN CỌC CỦA NHÓM TỤI MÌNH MONG ANH CHỊ NÀO BIẾT GIÚP ĐỠ TỤI EM VỚI
❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️❗️
(Phía dưới là một số hình ảnh và thông tin của ông chủ trọ, và cả những tin nhắn của tụi em)
❌❌❌❌❌❌❌

Tụi em có tổng cộng 5 người, cùng thuê trọ tại 124/6 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Vào đầu tháng 12/2019, và tiền trọ là 6.000.000 (6 triệu) và cọc tiền 1 tháng là 6.000.000 (6 triệu VNĐ). Trước khi thuê em có hỏi là ví dụ tụi em trả phòng thì thuê trên bao nhiêu tháng, thì anh chủ có trả lời “3 tháng nha em”.

Vì một số lý do, như là dịch covid-19 nên bọn mình được nghỉ khá dài nên tụi mình quyết định trả phòng, thêm cái nữa là ông chủ không giảm tiền cho bọn mình mà vào tháng 2/2020 tụi mình KHÔNG Ở NGÀY NÀO mà vẫn bị tính thêm 500.000 phụ thu điện nước

Tụi mình trả phòng vào giữa tháng 3 tầm ngày 15/3/2020 nhưng vẫn trả đầy đủ tháng đó, chỉ là nói với ảnh biết về việc trả phòng. Ảnh có hẹn 5 đứa tụi em tháng 4 anh sẽ gữi tiền cọc lại cho tụi em... “Ok được chứ ”... Đến đầu tháng 4 tụi em có nhắn tin nói với ổng về tiền cọc, ổng đã nói rằng “Vì tình hình dịch nhiều phòng trả quá tụi em thông cảm cho anh đến cuối tháng 4”. Tụi mình vẫn OK chấp nhận, không thành vấn đề. Đến cuối tháng 4 tụi mình đã nhắn tin và gọi điện liên tục thì anh mới bắt máy và xin qua Lễ 30/4-1/5 ổng sẽ gữi liền, qua Lễ ngày 2/5/2020 mình nhắn tin rất nhiều, gọi nhiều lần lắm thì mới bắt máy và hẹn tiếp qua ngày mai (3/5/2020), ngày 3/5 nhắn tin tiếp và gọi liên tục thì cũng y như rằng hong bắt máy hoặc trả lời gì hết, vì gọi nhiều quá ổng đã bắt máy và hẹn tiếp qua 4/5. Mình tức quá đã đưa phụ huynh nói chuyện, ổng vẫn nói là “Chắc chắn trong tuần này sẽ gữi liền, gữi liền”. Đến ngày 9/5 tụi mình nhắn cách mấy, gọi cách mấy (40 mấy cuộc gọi) vẫn không bắt máy. Và tới bây giờ vẫn chưa nhận câu trả lời nào của tụi mình hết 6.000.000 của nhóm mình chứ không ít ỏi gì đâu. Mọi người cẩn thận coi chừng nha. Ai biết ông này nhắn giúp ổng chuyển cọc cho tụi e với ạ. Tụi e cũng toàn sinh viên lên đi học chứ có giàu sang gì đâu mà nỡ lòng nào. Giờ đây tụi em không liên lạc đc gì hết.

Nick zalo của ổng 090 3484857 và cũng là sđt

Nguồn: Minh Đạt Lê (Facebook) https://t.cn/RQ5ZfX4

Bài viết này tôi xin được viết bằng tiếng mẹ đẻ của mình. Bài viết này chỉ đơn thuần là một bức thư tôi gửi đến người tôi thương - một chàng trai tên Wang Yi Bo. Tôi biết bức thư này chắc cũng chả có mấy ai nhìn thấy hoặc cũng chẳng ai thèm quan tâm! Và tôi cũng biết chắc một điều, chàng trai ấy cũng không thấy được và càng không biết có một bức thư như thế này gửi đến cậu ấy!
Yi Bo à, tôi chỉ là một fan hâm mộ của cậu, một fan nhỏ bé tựa hạt cát giữa bờ biển rộng của cậu thôi! Tôi yêu thích cậu không phải từ nhan sắc, mà từ sự quyết tâm lẫn đam mê của cậu. Được làm fan của cậu tôi tự hào lắm, tự hào vô cùng! Tôi cũng biết cậu dành ra 10 năm để phấn đấu và nỗ lực hết mình với ước mơ, tôi chẳng thể biết trong 10 năm đó cậu đã phải chịu những tổn thương lớn tới mức nào. Nhưng có một lần tôi vô tình nghe được câu hỏi của cậu “Em tốt em xấu, các chị vẫn ở đây chứ?” Tôi quả thực đã chết lặng, nhưng tôi vẫn muốn nói to một điều “TÔI SẴN LÒNG, SẴN LÒNG ĐI CÙNG CẬU BẤT KỂ NHƯ THẾ NÀO ĐI NỮA”. Hay mới gần đây tôi xem được một video khi các fan gọi tên, cậu đã chạy vụt đi thật nhanh, lúc đó tim tôi đã dừng lại một nhịp. Tự hỏi cậu đã chịu bao nhiêu thương tổn để rồi mới tạo được cái phản xạ như vậy!!! Cậu đã chịu những nỗi đau lớn tới nhường nào mới khiến bản thân thu mình lạnh nhạt tới như vậy!!! Còn tôi thì vẫn như ngày đầu biết cậu tới bây giờ, tôi vẫn lặng thầm yêu mến cậu! Mỗi sáng thức dậy chỉ cần được nhìn thấy hình ảnh của cậu, tôi liền mỉm cười. Khi mệt mỏi chỉ cần xem 1 video của cậu tôi liền thấy bản thân tràn đầy năng lượng! Vậy nhưng “KHI CẬU CHƯA NỔI TIẾNG TÔI KHÔNG CAM TÂM NHƯNG ĐẾN KHI CẬU ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN TÔI CHỢT KHÔNG AN LÒNG” cứ như vậy tôi thấp thỏm lo lắng cho cậu từng ngày, nhưng mới hôm qua thôi khi thấy dòng trạng thái đó của cậu. Tôi lại thở không thông, tim như thắt lại... Nhưng chàng trai tôi yêu thương à, cậu hãy nhớ vẫn còn những người yêu cậu chân thành, âm thầm yêu cậu, âm thầm nhớ mong mà chẳng than vãn gì.... còn riêng tôi, yêu câu như yêu chính thanh xuân của mình! Có người nói “idol thì cũng có một thời thôi, đừng mơ tưởng nhiều” nhưng tôi lại khẳng định “THANH XUÂN CŨNG CÓ MỘT THỜI THÔI MÀ, TÔI DÀNH ĐỂ YÊU CẬU ẤY. KHÔNG HỐI HẬN”

[NHẬT KÝ CỦA MỘT TIỂU CHANH DÂY]
21:41, Thứ 7 ngày 09.5.2020 ->
Nhìn Tiểu bảo đăng weibo, đến cả một cái comment tôi cũng không dám để lại, vì tôi sợ cậu ấy phiền, vì sợ cậu ấy thấy không vui, vì tôi biết Tiểu bảo của tôi đang rất mệt mỏi, thật sự mệt mỏi, nên tôi chỉ để lại một react để thay lời muốn nói với cậu ấy rằng "Tôi ở bên cạnh, âm thầm dõi theo cậu, tuyệt đối sẽ không xâm phạm đến lãnh thổ của cậu".
Tôi thật sự muốn biết rằng các người là thật lòng yêu thương cậu ấy sao?
Thật sự muốn đến gần cậu ấy như vậy sao?
Đến gần rồi, chụp ảnh rồi, quay phim rồi các người có vui không?
Đi đến nước như vậy chắc hẳn thấy được cảm giác của cậu ấy rồi đúng không?
Nhìn xem cậu ấy có vui không?
Hay chỉ thấy cậu ấy ngày càng mệt mỏi, ngày càng chán ghét?
Các người nói yêu cậu ấy, các người gọi cậu ấy một tiếng "bảo bối" nhưng rồi lại đối xử với cậu ấy như vậy?
Tình yêu của các người lớn quá, cái danh "bảo bối của các người nặng quá nên cậu nhóc 23 tuổi của chúng tôi không gánh nổi, càng không muốn gánh đâu.
Lần đầu tiên và hy vọng cũng là lần cuối cùng tôi phải nói ra câu này.
Các người đang chính tay bóp chết người mà các người nói là yêu thương đây.
Nên dừng lại đi, trước khi cậu ấy dừng lại.
________________________
Hy vọng mỗi ngày Đại bảo, Tiểu bảo đều vui vẻ.
#mydiary##ngày_ngày_đều_bảo_vệ_cp_của_tui#


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 这一期最触动我的一幕是结尾时妈妈在远处看着自己的儿子贴膜,我不知道这位妈妈当时在想什么,但这错过的十八年是错过的另一种人生啊!人生第二次更像重生,在卫卓坐上火车
  • 156《奇妙能力歌》陈粒 作曲:陈粒 作词:陈粒 我看过沙漠下暴雨,看过大海亲吻鲨鱼 看过黄昏追逐黎明,没看过你 我知道美丽会老去,生命之外还有生命 我知道风里
  • 对他们来说,纯电动4米2主要有几个优势是没法抗拒的:1、路权优势这个优势很好理解,最简单的,你看看大城市里面跑的车,有多少是新能源。而另一方面,不知道卡友们有没
  • 当时厦门医院需要绑卡而且时间不允许,就决定到庄再做吧)然后理所当然的打开携程预订了酒店,打电话想让他们来接下,结果…被告知入住需持核酸,然而我的核酸才做的…于是
  • 二是哄抬动力电池原材料价格,对经过十多年努力培育和正处于补贴退坡、换挡前进期的新能源汽车产业破坏性极大,影响新能源汽车这一国家战略性新兴产业平稳健康发展,更影响
  • 阿豪,你如何去描述他是谁,他是一对被庸常生活困住的夫妻的大儿子,是所有的“好”是期待和注目的焦点,但目光之下他是谁。菜头,情感恐怖分子,他的恐怖不在于他是个“麻
  • 因为深情,所以遥远的路途不是距离,因为深爱,所以穿越人海来拥抱你,山河湖泊,四海潮生,每一寸生动都是我为你起过的波澜。@任嘉伦Allen #任嘉伦请君#
  • 老班章村里现存近5000亩古茶园,这些优质的古茶园大部分位于原生态密林中,独特的生态环境造就了老班章茶气强劲、浓酽霸气的独特口感,受到了众多普洱茶山头爱好者的追
  • 最嘉善#冒个泡# 我们几个就是城东封了17天以后,又跑到城西被封了22天的难民[允悲]顺便又在全委会、党代会、人代会期间上了个班。[彩虹屁]祝我每日愉快:#一句
  • ▣这些巨型鲜花装置有着广泛的内涵,其中艺术家想要对外表达象征主义、可持续性利用和生命周期等经常出现在作品中的主题概念,同时也给参观的人提供了一种和谐的自然休憩氛
  • 你必须抛弃所有说给别人和自己听的漂亮话,正视你的缺点和无知,甚至一遍又一遍被打破、撕裂、推翻曾经的观念认知再重组。认定是有品质的真喜欢的那么就不要轻易放弃。
  • 感到青春又回来了~~可惜哲学门的先生们貌似不用微博...周学农,王博,杨立华,王守常,彭锋,......那时年轻的老师刚生小孩,现在他们的孩子都上大学啦!昨天半
  • 激情之星火星于7月5日呼啸着进入了你的喜乐和约会宫,给任何新的或者旧的关系都添加了热情和魔力。如果你在7月22日太阳也跟进的时候,感到有必要探索类似超自然主题的
  • 超级个性的B字形拉扣,这个设计我给满分,时尚感十足!采用意大利原厂鳄鱼纹路牛皮制作而成,清晰的鳄鱼纹路媲美真鳄鱼,触感极佳,时刻彰显品味!
  • 孤寂的夜里有了温情的陪伴;独坐屏前有了快乐的期盼;天长日久有了痴痴的等待,海角天涯有了苦苦的守候,芊芊指尖有了倾诉的对象;深深情意有人为此眷恋……2003年,洪
  • 8、安旭生物:拟5亿元参与设立产业投资基金。4、震安科技:拟定增募资不超2.5亿元。
  • 反正我知道命薄,就算嫁进入黄家,我唔会啰你地一分一毫供我细佬读书或者其他方面,都唔会做驻米大虫,之前我讲左,咩情况会比佢老豆老母家用费,你地放心吧,我唔会分你地
  • 钱进认为,地方政府热衷于设立产业引导基金的另一个原因是,可以通过产业引导基金的形式实现资源的正循环。安徽省高新投相关人士告诉中国证券报记者,不论以什么样的招商形
  • 为确保兜好“群众好售粮,国家储好粮”的底线和我市粮食企业敞开收购的需求,杜绝出现交易中“打白条”的现象,同时解决粮食收储企业融资难、融资贵等问题,在当天的专场活
  • 我信我妈的那句话,以伤害别人感情来获取的东西,不会长久和幸福的[并不简单] #林俊杰[超话]#8月的某个瞬间,我真的很想拉着你逃离,逃离是是非非,不落窠臼。很开