#每日一善[超话]# [许愿星] #阳光信用# [许愿星] #每日一善#
晚上好 ca gi ya们在干嘛[玉兔捣药] 封校好无聊[老师好]
最近韩剧看的太多了 又是《黑话律师》又是《他人即地狱》别管了 李钟硕李栋旭都好帅呜呜尊滴好喜欢

顺境的美德是节制,逆境的美德是坚忍,这后一种是较为伟大的德行。善良是弱者最好的挡箭牌,善良是强者最好的美德。@小嘻小嘻_ @奶茶钉子户- @第22次心动派送- @黑加侖可爾必思 @辣条蘸点老干妈 @施柳池荷@凛尘十鱼 @阿偶鹅aoe @碎烟雨_ @一看就是老Lynn人了 @你打我我就生吃你 @恋宋法则 @你哥哥是谁-重生版 @浅念_sweety @再现知更鸟 @时代少年团-宋亚轩xx @浪漫予浔 @害妹熟泥 @可惜思意无解_ @不想睡觉xox

Tối nay, tình cờ đọc được một status của nonfan nói về ost mới. Bạn ấy gọi NingNing là anh hàng xóm. Có lẽ vì sự vui vẻ và gần gũi của NingNing chăng? Bạn nói là: Giọng ca của NingNing khiến người ta muốn gửi gắm, nương tựa cảm xúc, có chất healing, chữa lành. Khi nào cảm thấy bất ổn lại thích nghe nhạc của Ning [心]

#NhânThủy.
#11.09.2021##10:59pm#

Hôm qua mình có việc nên nói em ngủ sớm cho khoẻ. Nhưng em thì không chịu, em muốn mình là của em và em bắt mình phải nghĩ về em. Điều em nghĩ nó cũng là tự nhiên thôi nhưng điều đó chỉ làm cho em khổ và làm cho mình khó xử.

Em nói đúng, làm gì thì làm buổi sáng thôi chứ sao lại làm buổi tối, mà cũng không phải buổi tối nữa, đúng hơn là buổi khuya. Mỗi nơi có sự sinh hoạt riêng biệt của nó, những nơi làm việc phi lợi nhuận có khi không có thời gian cố định. Ví dụ như việc bảo trợ an sinh xã hội như hiện nay, các nhóm hội từ thiện nào có thời gian cố định, cũng phải chia ca ra làm ngày làm đêm. Nếu không phải là việc công ích mà là công việc chính thức, làm công ăn lương, làm theo ca thì cũng có ca tối cơ mà. Tuỳ vào tính chất công việc, nếu cảm thông được thì ổn, còn không cảm thông được thì việc ai nấy làm. Nên việc của mình không phải mới ngày hôm qua bắt đầu, mà nó đã có trong khoảng thời gian trước đó, trước khi mình quen với em và nói đúng hơn là trước khi mình tham gia nhóm. Còn đúng hơn nữa thì từ xa xưa đã là như vậy về sự sinh hoạt của đạo quán xưa.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nhóm có việc chỉ là đột xuất và rất lâu mới có một ngày chứ đâu phải mỗi tuần hay mỗi ngày. Việc hôm qua em làm cho mình cảm thấy em không ủng hộ mình việc gì cả, cho dù đó là con đường mình đang đi và là của riêng mình. Mình không hề bắt em phải theo mình đi chung con đường nhưng mình lại không thích cách của em không cho mình đi con đường mình muốn đi. Nếu đem so sánh về sở thích thì có thể tạm xem việc em thích chụp hình và việc mình thích sinh hoạt nhóm thì nó cũng là sở thích cá nhân. Nhưng xét ra hai khía cạnh nếu em có thể không chụp hình thì em không tổn hại và mất mát gì. Còn đối với mình nếu không có con đường mình chọn thì đó là điều mất mát khá lớn.

Con đường tâm linh, ai hiểu thì nó sẽ là một con đường dài để học hỏi. Còn như không hiểu thì đó chỉ là sự tò mò và biết cho vui qua các điều mới lạ chưa được nghe, chưa được biết. Mình không trách em nhưng mình chỉ buồn là em vốn không hiểu mình, không hiểu thì càng đi chung càng làm cho em mệt mỏi. Vì công việc hay những gì liên quan đến điều em không thích sẽ làm cho em thấy không hài lòng, đồng thời cũng làm cho mình mệt mỏi. Rồi cuối cùng lại đến một vấn đề cũng là giận dỗi rồi chia ly. Bởi vì “chúng ta không hợp” hay “anh không thay đổi, còn em thì đã quá mệt” hoặc là “chịu đựng nhau như vậy đủ rồi”…

Nói chứ việc chia ly là một việc không thể nói được là làm được, điều này nó phải cần một điều được gọi là hết duyên. Đến lúc hết duyên tự nhiên sẽ dứt và và giây phút đó, phải coi việc đó lại tồi tệ đến mức nào hay nó chỉ là hiểu và chấp nhận sự thật. Tình yêu vốn dĩ là có, mà tình yêu lại không có sự thấu hiểu và tin tưởng để có cái gọi là tôn trọng nhau.

Yêu không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau, cũng như mấy tháng qua mình cùng em cũng đang yêu đấy chứ. Và cũng chính em nói mới nói lúc chiều. Nếu mấy tháng kẹt ở Sài Gòn chắc là chia tay sớm rồi, ở chung với nhau dễ chán nhau là chuyện thường ở huyện đó mà. Nên thôi, bây giờ cứ yêu đi, đến khi nào, chuyện gì, điều gì xảy ra rồi tính tiếp chứ không nói trước được điều gì. Chuyện ngày mai để ngày mai tính vậy. Túm cái vái lại là nhớ em rồi, nhớ thì nói nhớ, giận thì nói giận, thật tâm mình mà sống thôi. Không hỏi thẹn với lòng là được .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 复工复产、城门打开城市流动o这些日子、看到的听到的交谈里最多感觉:神经!偶有想念却抵不过一个现实生活有时生活就像一把架在脖子上的刀伸头一刀缩头一刀空有一身理论辩
  • 转需系列|功能性蝴蝶臀文字版《Vlog:臀型改善之蝴蝶臀》原视频请见P.S.更多干货来源请看评论区第一条内容简介:如何改善和避免臀部侧凹,这期分享不能错过!⭕️
  • 2022.8.31玉渊潭公园拍摄红尾伯劳、木蜂、彩蝶(Picture1)今天下沉花园中的昆虫十分活跃,红尾伯劳不停地捕捉青虫、蜜蜂、蟋蟀。为了享用体积较大的蟋蟀
  • - 如乘坐地铁,离游艇城最近的地铁站为【海傍】距离为三公里,步行路途较远,且附近共享单车数量少,请谨慎选择这一路线。倘若,生命是一场旅行,爱,一定在路上。
  • !#TRYFLAG# 3.17(今天效率提高了一点点哦 开心)1⃣早起!
  • (一)主体赛、劳务品牌专项赛、乡村振兴专项赛报名参赛条件1.截至2022年5月31日,在市场监督管理部门已登记注册且未满5年的企业或机构。(二)青年创意专项赛面
  • 这次回家除了大家一起你一句我一句说我胖了 告诉我女人最大的资本是身材 出门在外第一眼看胖瘦 你太胖了 你至少胖了四五斤 这样子的身材没人会喜欢你 越来越胖哥哥也
  • #跟段宜恩游世界# #段宜恩晚安# So soon it’s the last day of August… So many things happened a
  • 其实一般人对于“艺术”和“艺术家”这样的标签总会简单地认为是“雨我无瓜”的事,而且我们发现,玩潮流的新新人类也依然不自觉的在与当代艺术“保持距离”。2020年
  • #ROSÉ[超话]# #朴彩英圣罗兰# 【图片】 220830 @roses_are_rosie 相关图片|锤卡 团封汇总 【】 单封裸专【】 单封
  • 我跟我的猫子最近不舒服中午看到外卖可以送进来了所以下午想定个披萨吃结果外卖小哥在小区门口给我打电话 就被门卫拦住了然后我的披萨没吃到 哭了一下午 嚎啕大哭 哭到
  • 我们来的时候没拿东西给我们倒没什么,三姨来了,只拿给她们一家,让二姨一家在旁边尴尬的坐着,我怎么想?我说,我们来了一两个小时了,他都不记得拿点东西给我们吃,等三
  • 所以,如果我们参考彩电和冰箱这两个行业,的确是可以合理的推断出新能源汽车的渗透率大概能在50%左右才开始下滑。彩电行业渗透率在2003年的时候达到了49.58%
  • P7是@咕噜咕噜共酣国 小周家的金苹梅,之前微博上看到的时候就觉得很可爱。喜欢是自己的,生活也是自己的,不用太过于纠结别人怎样,你一如既往就好了呀静卧在床头,关
  • 【中铁将参建俄车里雅宾斯克-叶卡捷琳堡高铁项目】 China Railway Group Ltd, an infrastructure construction
  • (传送见评)P1:March1sttP2:焦糖甜餅丨CaramelP3:蓝小凡爱好独特P4:独酌一杯樱桃酒P5:暂无P6:远是那个圆P7:甜以待人的阿汀酱P8:
  • 该发挥作用的没发挥,没能力发挥作用的却坐镇中军大帐,于是,很自然地,在2008年体育大年中异军突起之后,CSPN在很长一段时间里陷入了困境。我说:李老,那咱就说
  • 誓令疏勒出飞泉,不似颍川空使酒。誓令疏勒出飞泉,不似颍川空使酒。
  • 7. Anne Buckwalter @Rachel Uffner GalleryBuckwalter 画的是家庭内饰,灵感来自于她所属的德裔宾夕法尼亚族群的民
  • Q2.以OC中效果追加为煌临元的伙伴龙的【契约煌临元】/【战魂】这个战魂攻击时效果可以作为派生效果进行发挥吗(可以在同一次战斗中接着发挥吗)A.不可以发挥。Q1