先祝饼饼生日快乐!!!饼饼从以前的青涩舞蹈区up主到现在成为一位出色的偶像了[赢牛奶]看饼饼两年半的时间由于工作原因发现自己能看偶活的时间也越来越少,所以每次看到饼饼都特别开心。可惜的是今天的生日公演又一次错过了,所以我找到了两年前生日会的切奇来祝贺一下饼饼22岁的生日。
最后引用HoneyWorks No.1的一句歌词,希望饼饼能开心跳舞,享受舞台,元气满满,身体健康,成为舞台上starwink的存在[收到]

“生き方は無限にある
お父さんの大げさな言葉
いじらしく(hi)猫かぶり(nya)
私らしくいこう
暇じゃない人生 生きよう”

TUẦN TỰ & TIỆM TIẾN LÀ BẮT BUỘC.
Các bạn thân mến, trả lời câu hỏi của các bạn về nền tảng của việc trau dồi các giá trị tâm linh nhằm thúc đẩy tiến hóa, tôi đã xác quyết rằng mọi sự đều phải thuận nhân quả - quy luật sắt của tạo hóa. Mọi chủ thuyết, mọi rao giảng hứa hẹn mà ngoài nhân quả đều là giả trá. Hôm nay, tôi giới thiệu với các bạn về quá trình tu dưỡng tuần tự và tiệm tiến để thấy rằng không thể vội vã đi tắt hay đốt cháy giai đoạn. Bài này có rất nhiều phần, gồm các luận giảng của năm tác giả, được xuất bản trong 90 năm [từ 1870 tới 1960]:
* Annie Besant [1847-1933]
* Giám mục Charles Webster Leadbeater [1854-1934]
* Clara Margaret Codd [1876-1971]
* George Sidney Arundale [1878-1945]
* Jiddu Krishnamurti [1895-1986]
Xin tri ân dịch giả Bạch Liên, Cao Ngân Hà, Nguyễn Hữu Kiệt đã tâm huyết chuyển ngữ luận giảng của các bậc thầy. Giáo huấn này có trong mọi tôn giáo, trong Hindu giáo, Phật giáo, Kito giáo, phái Sufi Hồi giáo, tuy hình thức biểu đạt khác nhau nhưng đặc điểm chính yếu đồng nhất.

PHẦN I: KHÔNG CÓ NHỮNG HỨA HẸN MƠ HỒ – “Các tri kiến này không thuộc về bất cứ tông phái riêng biệt nào. Chúng là những nguyên tắc cho tất cả các hành giả dựa trên luật Nhân Quả.”

Khi một cá nhân đã xác quyết và dấn thân vào thực hành cho mục đích tiến hóa thì tới một thời điểm sẽ có sự điểm đạo. Điểm đạo có nghĩa là nhận sự khai mở tâm thức khỏi giới hạn thông thường. Nói cho chính xác thì mục đích của điểm đạo là giúp cho môn đồ gia tăng khả năng phụng sự nhân loại. Để nhận điểm đạo, môn đồ cần:
– Phải trì giữ 4 giới luật để tịnh hóa nghiệp tiêu cực và tích tụ công đức.
– Phải rèn luyện cho đủ 8 phẩm chất bắt buộc.
– Phải trải qua 3 bước chuẩn bị để được Chân Sư [vị Thầy tâm linh] thâu nhận làm “đệ tử tạm”. Bước chuẩn bị đầu tiên thường kéo dài khoảng 7 năm.
– Phải thi hành tất cả 12 yêu cầu phẩm hạnh đối với “đệ tử tạm”.

Sau khi hoàn thành 3 giai đoạn của “đệ tử tạm”, dù đã được nhận làm “đệ tử chính thức”, môn đồ còn phải vượt qua 10 chướng
Sau khi hoàn thành 3 giai đoạn của “đệ tử tạm”, dù đã được nhận làm “đệ tử chính thức”, môn đồ còn phải vượt qua 10 chướng ngại bắt buộc nữa.

Cõi Trần thế [đừng hiểu là địa cầu] có nhiểu địa điểm bí mật để cử hành nghi lễ điểm đạo ở trên các đối phần của cõi Trung giới. Những Thánh địa ấy hẻo lánh và thiêng liêng. Thời gian được chọn thường là vào tuần trăng. Lúc bấy giờ tình huống thông linh thuận lợi nhất, bắt đầu hai ngày trước trăng tròn và chấm dứt hai ngày sau đó [từ 14 tới 17 âm lịch].

Bạn phải tránh mắc bẫy tuyên truyền coi điểm đạo là một “đặc ân” hay “quà tặng may mắn” hay “trang sức thêm vào”. Ở một số nơi, một số vị “thầy” tổ chức các buổi gọi là điểm đạo như một sự ban ơn. Biến tướng, còn có việc điểm đạo có thu phí, điểm đạo tập thể từ xa thanh toán bằng thẻ tín dụng. Buổi điểm đạo được tổ chức linh đình như lễ hội kèm liên hoan ẩm thực… Còn môn đồ chẳng cần giữ giới, chẳng rèn luyện phẩm chất bắt buộc, chẳng qua giai đoạn thử thách “đệ tử tạm”…

PHẦN II: CON ĐƯỜNG & CÔ ĐƠN – “Phải cam chịu một sự chống đối toàn diện và một sự cô đơn bi thảm.”

Có người coi đường đạo là con đường đau khổ vì nó đòi hỏi sự hy sinh thú vui thế gian cao độ. Môn đồ phải dũng mãnh và đầy đủ công đức mới có thể chiến đấu với các cám dỗ và phải quảng đại mới có thể khoan dung với kẻ ác tâm. Phúc báo là trong lòng lúc nào cũng an lạc vì đã làm tròn bổn phận và sống với lý tưởng.

Được điểm đạo là khó khăn, môn đồ phải cam chịu một sự chống đối toàn diện và một sự cô đơn bi thảm. Đệ tử chính thức phải vượt qua 10 trở ngại bắt buộc. Bù lại, tâm thức không còn bị gián đoạn bởi cái chết, có thể kết thân được với một vài bạn đạo trung thành, giữ liên lạc được với Chân Sư, đó là 3 điều an ủi trong hành trình rất khó khăn này.

Về nguyên tắc, để thăng tiến, môn đồ phải:
– Thực hành cống hiến gì đó cho nhân loại
– Phải diệt xong các tật xấu và trở ngại theo quy định
– Phải thấu suốt một tầm mức giáo lý mới

Con đường đạo là giai đoạn chót của tiến hóa mức nhân loại,
Con đường đạo là giai đoạn chót của tiến hóa mức nhân loại, có nghĩa rằng thành tựu con đường đạo là sang giai đoạn phi nhân loại. Sự đắc đạo được hiểu là sự tự chủ hoàn hảo của môn đệ mà thường được gọi là giải thoát.

Đường đạo gồm 2 phân đoạn:
– Giai đoạn chuẩn bị và thử thách
– Giai đoạn điểm đạo hay giai đoạn của sự thánh thiện và đau khổ.
Từ xưa, trừ vài trường hợp rất hiếm, môn đồ chỉ được điểm đạo khi đã đến tuổi trung niên, sau khi đã minh chứng bằng những hoạt động của họ ở thế gian như là thể hiện cam kết hiến dâng cuộc đời cho công việc phụng sự Thiên Cơ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một vài linh hồn đã được điểm đạo dầu họ còn trẻ.
[Còn tiếp]

Bức tranh của Alipiy Svetlichny.
Nguồn FB Cô Liên Hương

CHÂM NGÔN TRÊN LÁ GỒI.
“Châm ngôn trên lá gồi” là một bản viết tay trên những lá Gồi cổ. Sách gồm 10 lá Gồi và trên mỗi lá có 3 hàng chữ, mỗi hàng là một châm ngôn ngắn bằng chữ Bắc Phạn tối cổ. Sau đó chân sư Vénetian đã dịch từ tiếng Bắc Phạn ra tiếng Ai Cập và Hy Lạp để các môn đệ thuộc phái Alexandria học. Không những đức Vénetian dịch các câu châm ngôn mà ngài còn bổ sung vào đó phần giảng nghĩa. Chân sư Hilarion lại dịch từ tiếng Hy lạp ra tiếng Anh. Cuốn sách bằng tiếng Anh “Light of the Path” mà chúng ta có là do chân sư Hilarion truyền cho bà Mabel Collins chép khi bà ở trong trạng thái thụ động. Minh triết này được xuất bản thành sách lần đầu năm 1885 với lời tựa: “Dành riêng cho những ai chưa hiểu biết về Minh triết Ðông phương để thúc đẩy sự tiến hóa của những kẻ đang đi trên Con Đường”. Cuốn sách đã được tái bản nhiều lần. Ngoài ra, bài giảng rất hay về Nhân Quả do chân sư Vénetian viết cũng được in trong cuốn sách.

Bất kỳ ai muốn tiến bộ tinh thần đều phải nằm lòng các châm ngôn này. Xin trích giới thiệu bốn câu:
* Hãy diệt tận gốc mọi ý thức chia rẽ! Bạn chớ tưởng là bạn có thể tách biệt với những kẻ hung dữ hay hạng điên dại. Họ chính là Bạn.
* Mặc dầu họ ở trình độ [tiến hoá – ND thêm để rõ nghĩa câu] kém hơn bạn hoặc vị Thầy của bạn, nhưng nếu bạn để nảy sinh cái ý nghĩ bạn không liên đới với một điều [tiêu cực – ND thêm để rõ nghĩa câu] nào hoặc một tội lỗi nào, tức là bạn tạo ra một nghiệp quả, nó sẽ buộc bạn vào điều đó hoặc người đó, cho đến ngày tâm hồn bạn nhận thấy rằng không thể riêng rẽ tách biệt.
* Hãy ghi nhớ rằng tội lỗi và nhục nhã của Đời là tội lỗi và nhục nhã của Bạn, bởi vì bạn là một phần tử của thế gian; BIỆT NGHIỆP của bạn dệt chung và không thể tách rời ĐẠI NGHIỆP.
* Trước khi bạn được giác ngộ, bạn phải trải qua mọi chỗ dơ cũng như chỗ sạch. Hãy nhớ rằng cái áo dơ mà bây giờ
Nguồn FB Cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 6谈对象的基本要求如下↓a:我店里很忙不用你去理解你得和我一样感觉我真的很忙,忙在我这挺正常的一件事。今天去医院扫健康吗发现码黄了,下午护士帮我举着吊针去做核酸
  • 小编印象中,唯一有那么一次,出现在喜欢你我也是这档综艺中,当时老縢选择了跟他兴趣相投的刘问,结果呢,最后还不是转向了更让他心动的文竹。而董浩然即使在杨倩倩那频繁
  • 45、不是所有人都能功成名就,我们中有些人,注定要在日常生活的点滴中寻找生命的意义。52、一个人只拥有此生此世是不够的,他还应该拥有诗意的世界。
  • 我是很喜欢跟着去买米的,因为每次去,外婆都会买一小袋糯米粉回来给我煮糯米粉糊糊吃(参考炒麦粉的样子)加点猪油加点糖,实在好吃[馋嘴](配图网上找的)后来于我来讲
  • 北上看到的冰川是你、南下追寻的极光是你,心中荡起的波澜是你,眼中泛起的温柔是你,星是你,月是你,触眼可及都是你!肖战我喜欢你#王俊凯[超话]# 【JF】少年有他
  • 应该是被骂了,所以11月份的gsd主题三色(图2)便有了c,有意思的是,这六人的组合好像直接打脸慰灵碑?不会吧不会吧[doge][doge][doge]k4今天
  • 产品层面,从新产品的研发开始,北京汽车就更加注重用户体验,魔方的一系列产品亮点,都是围绕目标消费者的需求而诞生的,就连“魔方”这个名字,都是用户创造的。汽势观察
  • #棠城新闻# “开展创建文明城区工作,不仅是为了拿牌子、争荣誉,更是为了老百姓。今天10:00@芒果TV 《#党的女儿#》走近被称为“中国的南丁格尔”的护士李蓝
  • 【国常会:#将两年内未就业毕业生纳入扩岗补助#】国务院总理李克强9月7日主持召开国务院常务会议,部署加力支持就业创业的政策,拓展就业空间,培育壮大市场主体和经济
  • (劝修念佛法门)圆瑛法师讲述   世间有人。发心念佛。不明念佛旨趣。或问之曰。汝精进念佛。所求何事。则答之曰。为修来世。如是之人。就是愿头打错了。我佛所以立此念
  • 我认识有很多工友为了拿到血汗钱,做出一些极端行为,最终还被拘留,那恶意欠薪的呢?最近出了那么个词,叫做(恶意讨薪)讨薪前面加上恶意两个字,就成了恶意讨薪,如果讨
  • 内打灯的灯箱广告牌制作工艺及要求:  1、灯箱画面的制作:由于户外灯箱广告牌画面较大,电脑喷绘工艺广泛被使用,清晰度有9、12、36、72、DPI等,适用于幅面
  • #我的减脂餐[超话]# 今日份减脂早餐:韭菜鸡蛋饺子➕纯牛奶200克➕煮鸡蛋➕黄桃今天早上吃了蒸饺子,自己包的[哈哈]还挺好吃,碳水的快乐,其他就没敢吃太多哈哈
  • 记者:张丽 袁云敬业集团一期200万吨废钢加工循环利用项目顺利投产为积极响应国家碳达峰、碳中和的政策,提高废钢利用量,减少碳排放,敬业集团斥资分两期建设500万
  • 值得一看#哥你好影评##第五人格[超话]#打了史上最让我生气的一局,不是队友下饭或者怎样,是开局选角色的时候三排队友的一顿操作请大家评评理这叫不叫搞心态:我打的
  • 不少网友看后,纷纷表示:这种打扮是比较真实的出门带娃,娱乐圈的清流好幸福的一家人啊娱乐圈所剩不多的夫妻了这样都能认出来,厉害董宇辉在旁边躺着玩手机?也有网友十分
  • 过的好快 做全职宝妈都3年了 每天重复着:起床――做早饭――帮娃刷牙洗脸――伺候娃吃早饭――出去溜圈――洗衣服――做饭――哄娃睡午觉――陪娃玩――晚饭――给
  • 努力用最后剩一点点的p500没想到,拼夕夕买到的这个小黑是假的(应该是)为什么这么说,因为他掉色,就是一写字手不出汗他的衣服也哗哗的往下掉因为i比较节俭(穷)所
  • 更何况三分之一的纽约人依赖图书馆系统的原因,不仅仅是为了免费的图书,更是因为可以使用免费的电脑——这对于移民来说尤其重要,因为你不需要提供任何证明,就能办到图书
  • 爱笑的人——为了让别人好过,喜欢用谎言但绝对没有心眼不图你什么东西,是善意的。爱笑的人——很敏感,看似什么都不计较、不细心,其实是在包容你,所以会装作什么都不知