Thị trường Đất Khu công nghiệp và Nhà xưởng xây sẵn (NXXS) Miền Bắc
2021年第2季度越南北部工业区土地市场和现成厂房市场

Nguồn cung mới gia nhập thị trường
新供应进入市场

Trong Q2.21, thị trường đất công nghiệp cho thuê ở miền Bắc ghi nhận thêm nguồn cung mới từ khu công nghiệp Yên Mỹ tại tỉnh Hưng Yên của chủ đầu tư Viglacera Yên Mỹ, nâng tổng diện tích đất công nghiệp cho thuê tại miền Bắc đạt khoảng 9.700 ha. Viglacera cũng dự kiến khởi công KCN Thuận Thành I tại Bắc Ninh trong năm 2021.
Q2.21,北部工业土地租赁市场新增供应来安美Viglacera投资商在兴安省的安美工业园区,将北部工业土地租赁总面积提高到9,700公顷。Viglacera 还计划于 2021 年在北宁省开工建设顺成1工业园。

Thị trường NXXS cũng đón chào them nguồn cung mới, tập trung chủ yếu ở Hải Dương, nâng tổng nguồn cung NXXS lên 1,9 triệum2 sàn. Đặc biệt, thị trường đã chứng kiến các thương vụ đầu tư mới trong Q2.21, điển hình là việc Boustead Projects mua lại 49% cổ phần trong Công ty cổ phần Phát triển Công nghiệp KTG Bắc Ninh tại KCN Yên Phong với giá khoảng 6,9 triệu USD.
现有厂房市场也迎来新供应,主要集中在海阳,使现成厂房的总供应量达到190 万平方米。 特别是21.Q2市场见证了新的投资交易,典型的如Boustead Projects 以约 690 万美元的价格收购了位于安峰工业园区的北宁KTG工业发展股份公司49% 的股份。

Tuy bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, tỷ lệ lấp đầy ở khu vực miền Bắc vẫn ổn định
尽管受疫情影响,但北部地区的入驻率仍保持稳定

Sau khi hàng loạt các dự án lớn được công bố trong Q4.20 và Q1.21 như dự án LG display điều chỉnh tăng vốn hay sự đổ bộ của các ông lớn như Foxconn, Pegatron vào các KCN phía bắc, làn song dịch Covid-19 bùng phát vào cuối tháng 4 đã làm thị trường bất động sản công nghiệp trầm lắng trong Q2.21 khi thị trường không đón nhận dự án FDI nổi bật nào, mà chủ yếu là các dự án quy mô nhỏ.
继LG显示器项目调整增资或富士康、和硕等巨头的一系列大项目入驻北部工业区在20.Q4、21.Q1公布后,4月底疫情的爆发,市场没有收到任何大型的FDI投资项目而主要是小型项目时,显示工业房地产市场在21.Q2沉静了下来。

Vì thế, tỷ lệ lấp đầy của các KCN phía bắc duy trì ở mức 75%, trong khi NXXS chứng kiến tỷ lệ lấp đầy giảm so với Q1.21 do thị trường đón chào nguồn cung mới.
为此,北部各工业区的入驻率维持在75%的水平,而现成厂房的入驻率较20.Q1有所下降,因市场有新供应。

Ngoài ra, do các doanh nghiệp vừa và nhỏ là khu vực chịu tác động lớn nhất của đại dịch, tổng số doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2021 tăng 22% so với cùng kì, trong đó số doanh nghiệp ngừng hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp chế biến chế tạo chiếm11,9%, cũng tác động tiêu cực đến tỷ lệ lấp đầy NXXS.
此外,由于中小企业是受疫情影响最严重的板块,因此2021年上半年暂时停止运营的企业总数同比增长了22%,其中加工制造业领域中停止运营的企业占11.9%,因此也对现成厂房入驻率产生了消极面影响。

Giá thuê đất và nhà xưởng ổn định
土地和工厂出租价格稳定

Việc các KCN tại Bắc Ninh và Bắc Giang phải tạm ngừng sản xuất do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đã kìm hãm đà tăng của giá đất công nghiệp. Giá đất vào Q2.21 vẫn giữ nguyên ở mức 107 USD/m2/chu kỳ thuê, tuy vẫn ghi nhận mức tăng 5,9% so với cùng kì năm trước, nhưng đà tăng đã chậm lại so với Q1.21. Tương tự, NXXS cho thuê cũng ghi nhận đà tăng ở mức 4,7% theo năm, thấp hơn so mức tăng 5,8% theo năm trongQ1.21.
北宁和北江工业区受疫情影响停产,抑制了工业土地价格上涨。21.Q2的地价保持不变,仍维持在107 美元/平方米/租期,虽然与去年同期想比增长5.9%,但增长势头较21.Q1有所放缓。同样,现成厂房的出租也同比增长4.7%,低于21. Q1 的5.8% 同比增长。

Triển vọng: thị trường BĐS công nghiệp vùng Đông Bắc sôi động
展望:东北地区工业房地产市场活跃

Dù chưa chính thức xác nhận, nhưng việc Pegatron được cho là sẽ tăng vốn đầu tư vào Việt Nam sau dự án tại Hải Phòng là tín hiệu tích cực về nhu cầu BĐS công nghiệp trong tương lai.
虽然尚未得到正式证实,但在海防项目之后,和硕有望增加在越南的投资,这是未来工业房地产需求的积极信号。

Ngoài các tỉnh ở khu vực đồng bằng sông Hồng, các tỉnh ở vùng Đông Bắc như Bắc Giang, Quảng Ninh, Thái Nguyên đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư với lợi thế về giá thuê, và hạ tầng ngày càng được hoàn thiện.
除了红河三角洲各省外,北江、广宁、太原等东北省份正凭借价格优势、日渐完善的基础设施等优势吸引着投资商的目光。

Giá đất ở các khu vực này được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng ở mức 8-10% so với cùng kì năm trước. Tương tự, thị trườngNXXS cũng được dự báo sẽ sôi động ở khu vực Đông Bắc, với nhiều nhà đầu tư mới gia nhập thị trường như GNP Industrial hay Công ty cổ phần công nghiệp KCN Việt Nam
预计这些地区的土地价格与去年同期相比将继续以8-10%的速度增长。同样,随着GNP Industrial或等许多新投资者的进入,东北地区的现成厂房市场也将活跃。

上新 | 高低开叉T恤 清凉一夏

尽管夏天的酷热还没到来,但是没有人会拒绝莫代尔上衣带来的清凉和干爽吧——
莫代尔纤维吸湿能力比棉纤维高出50%,这使莫代尔纤维织物可保持干爽、透气,夏天穿可以更好地保持清爽体感。并且织物的色泽艳丽,悬垂性好,穿起来满满的高级感!
为你推荐我们的莫代尔上衣,伴你清凉一夏
HI LO SPLIT SIDE TEE高低开叉T恤
短袖+圆领基础款型,下摆开叉让运动时穿着减少束缚,前后高低不对称的造型带来休闲风,看起来更随性自在。
多样配色,满足你的不同审美风格: 既有个性鲜明的芭蕾粉、红土和马蒂斯蓝,治愈系的鼠尾草,也有百搭的黑白色

下装搭配建议:AUMNIE裸形长裤简洁风格,舒适到底,更显轻盈自在。

Tròn một tháng chúng tôi kết thúc kì thi tốt nghiệp THPT. Mới một cái chớp mắt giờ tất thảy những yêu thương nơi cấp ba chỉ gói gọn trong hai chữ "Kỷ Niệm".

Nhớ lần đầu tiên nhận lớp có những người bạn cũ cũng nhiều gương mặt xa lạ. Chúng tôi mất một năm để quen nhau, một năm để hiểu nhau hơn và một năm lưu lại dấu ấn tuổi 17, 18. Nhớ ngày hè năm đầu tiên ấy, lần đầu cả lớp cùng lao động, vừa nóng vừa mệt mà cũng vui biết bao. Nhớ ngày 20/10, 8/3 lần đầu được nhận những món quà từ các bạn nam lớp mình. Nhớ chuyến trải nghiệm đầu tiên đến K9 Đá chông & Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cùng cô giáo chủ nhiệm và hai thầy cô thực tập. Nhớ kỉ niệm thành lập đoàn đầu tiên cả lớp tổ chức sinh nhật cho cô Phương. Nhớ khi cả lớp cùng kéo bầy đàn đi cổ vũ bóng chuyền, kéo co, dù thắng hay thua thì mọi khoảnh khắc chúng tôi bên nhau đều trở thành những mảnh ký ức tuyệt đẹp.

Nhớ năm lớp 11 ấy cả lớp cùng nỗ lực giành lấy tấm bằng khen treo lên bục giảng. Nhớ trải nghiệm lần hai cùng thầy Quý đến Chí Linh - Hải Dương & SunWorld Hạ Long. Nhớ lần đầu tổ chức Boy's Day. Nhớ những ngày dịch bệnh bùng phát phải chia đôi lớp học sáng học chiều. Nhớ khi kiểm tra bài cũ dưới lớp hết mình canh giáo viên để máy môi hỗ trợ. Nhớ những khi lén lút ngăn bàn quay bài, lén lút nơi cuối lớp ăn vụng, lén đá dép đứa khác bay xuống cuối lớp.

Mỗi ngày mỗi ngày bên nhau dường như thấy mọi thứ là tất yếu, cho đến năm cuối cấp chúng tôi mới cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự trôi chảy của dòng thời gian. Năm cuối dù là nam hay nữ cũng cố tranh thủ thời gian, né nhau để ghi lại, tạo ra một chiếc video tặng cho nửa còn lại của lớp. Bí mật trang trí lớp rồi cùng nhau ngồi lại, xem chiếc video ấy, có thể sảng khoái cười vì những chiếc ảnh dìm, vì những thươc phim đáng yêu, cũng xúc động vô cùng vì tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau. Cùng nhau chuẩn bị đồ ăn lẩu, vui vẻ liên hoan, nhận cái bắt tay, lời chúc từ thầy giáo. Đầu tháng 7 tất bật tổ chức vội sinh nhật cho thầy Việt, cùng nhau cả lớp nháy chiếc ảnh tuổi 17, 18 cuối cùng.

Năm cuối hơn bao giờ hết chúng tôi ý thức về tầm quan trọng của kỳ thi sắp tới, về ước mơ đặt chân đến những trường đại học mà chúng tôi muốn. Cho dù nắng nóng hay mưa gió vẫn cố gắng đến trường. Dù là tiết tự nhiên căng não, tiết xã hội lén lút ngăn bàn học môn thi khối hay tiết văn mệt nhoài, trống một cái là cả lớp gục hết xuống, dù mệt đến đâu vẫn nỗ lực hết mình ôn luyện. Dẫu cho dịch bệnh phải ở nhà vẫn cố gắng khắc phục để vô học zoom hoặc là tự mình ôn tập.

Càng về những ngày cuối không khó để bắt gặp tình cảnh như này: Hơn 12h đêm vẫn thấy các bạn on để học bài, hỏi bài, 5h dậy bật lên đã thấy một loạt on rồi. Dậy sớm học bài không nổi thì đứa nọ thúc đứa kia cùng dậy. Đợt ôn cấp tốc, nắng nóng cỡ mấy, chỉ cần là môn thi khối đều nỗ lực đến lớp nghe giảng. Buổi ôn văn gật gà gật gù vẫn cãi cố "Em nhắm mắt thôi chứ em không ngủ" :)))) Những ngày này chúng tôi nghe thấy vô vàn chữ "cuối cùng" cũng nhận được vô số lời chúc may mắn. Buổi học cuối cùng, nhìn từng thành viên bước ra khỏi lớp, từng chiếc xe nối đuôi rời nhà xe, trong lòng lại có chút bồi hồi không nỡ, cũng tràn đầy mong chờ.

Có đôi lúc chỉ muốn kì thi nhanh đến một chút, thi luôn đi cho đỡ mệt. Để rồi khi kinh qua kì thi cuối cùng của thời học sinh, hồi trống vang lên, giám thị yêu cầu "Đã hết giờ, các em dừng bút nộp bài", thước phim về những ngày niên thiếu ấy chính thức đi đến hồi kết. Bước ra khỏi cánh cổng trường, mang theo nguyện ước của bản thân chúng tôi sẽ đặt chân đến với những vùng đất mới, bước sang tuổi 18, cũng là sẽ bước đến ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Có những nụ cười tưởng chừng không bao giờ tắt, có những niềm vui tưởng chừng sẽ mãi kéo dài. Cho đến khi chúng tôi rời xa nhau. Mọi thứ chỉ còn lưu lại trong trái tim mỗi người những ký ức về năm tháng cấp ba ấy. Chúng tôi rồi sẽ đều đi những con đường khác nhau trong đời, nhưng dù đi tới đâu, chúng tôi cũng mang theo mình một phần của nhau.

Gửi đến 12A1 của tớ:

Dịch bệnh Covid nợ chúng ta một buổi lễ trưởng thành. Có lẽ cũng vì vậy tớ cảm thấy chúng ta dường như chưa từng rời xa, vẫn tà áo trắng ấy, vẫn sân trường ấy, vẫn lớp học ấy, tận sâu trong tớ mọi thứ như thể vẫn vẹn nguyên như vậy. Dẫu cho bề ngoài có mang dáng dấp trưởng thành đi chăng nữa, chúng ta vẫn mãi là thiếu niên.

Có lẽ tớ đã quên một số chuyện, sau này cũng có thể không nhớ mặt một vài người nhưng tớ sẽ không bao giờ quên tớ đã có những năm tháng cấp ba, có những người thầy, người bạn tuyệt đến cỡ nào.

Cảm ơn vì thanh xuân đã gặp gỡ các cậu. Để rồi những niềm vui khi bên nhau, những giọt nước mắt rơi xuống lại trở nên đẹp đẽ đến vậy ♡


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 摩羯座应该是最美的bb星座。你可以感到悲伤,但你不能失去你的王冠。摩羯座最忌讳的就是带头暴露脆弱。当她不确定对方把自己放在哪里时,她可能会表现出骄傲或冷漠,但这
  • 摩羯座应该是最美的bb星座。你可以感到悲伤,但你不能失去你的王冠。摩羯座最忌讳的就是带头暴露脆弱。当她不确定对方把自己放在哪里时,她可能会表现出骄傲或冷漠,但这
  • 这么多年了,还是对klaus无限心动 小时候看觉得klaus好凶,怎么能这样做呢。长大了才发现 ,善良是需要锋芒的,而不是一味地去承让。并不是所有的悲伤大家都能
  • 95岁的姨今天早上走了,睡过去了,修来的福啊!祈祷一路走好!这个快手小视频转发做为哀悼思念!也提示人们想开爱自己活吧!远离自私无情人……!活好自己的每一天!那些
  • 自从13年以后,每次到这片土地都是一种感恩和敬畏。在假期结束前完成了心愿和种下心愿,完满了,开心!顺便陪着闺蜜体验了亲子酒店的“天花板”,真的是太赞了!但是当妈
  • #黄子韬才不要和老板谈恋爱# hzt#黄子韬陆询# 月光打在你脸上的时候应该是滚烫的, 因为混进了我的目光。 照片的世界里是无光的,但你的一眼,世间万般颜
  • “2021中国人力资源科技影响力TOP人物”评选投票开始啦!来自叮咚科技(广州)有限公司 创始人、首席执行官 齐超宇,深耕人力资源领域二十年,曾任罗氏、美国运通
  • 踱步流年的诗行,风绕枝,花抱香,一墙身影,一肩光阴,一指流年,一步天涯,夜晚星空,凉风入怀,满心的欢喜,满怀的情意。 时光缱绻,搁浅着岁月的慷慨与繁华;光阴渐瘦
  • #中国人居环境设计学年奖# 2020第六届中国人居环境设计学年奖室内设计组铜奖作品四【转译马列维奇——基于普朗哲学的非客观空间研究】 姓名:马博文 学校:南京艺
  • @华晨宇yu 这位歌王 我劝你最好夸一夸华晨宇和他的歌迷粉丝[阴险] [挖鼻]一张自拍就能了事的事 对您老来说是没什么太大难度的@华晨宇yu 哥们 你
  • 沉浸式话剧真好看 18级的学弟学妹们的毕业大戏演的好棒 短短的两个多小时记录了他们这四年的所学 术业有专攻 这种有仪式感的毕业告别又戳到我了 一批又一批年轻的
  • #带着微博去旅行# #不止旅行# #爱上这座城# 打卡《权力的游戏取景地》—黑暗树篱树林隧道 这个景点位于北爱尔兰,是《权力的游戏》国王大道(Kingsro
  • 《度母的一百零八个名号》 藏传佛教经典中记载:“度母有一百零八个名号,在神的世界里也是很难得的。”传说,释迦狮子(释迦牟尼的另一名号)也有说是观世音菩萨的,在
  • #ITZY[超话]##ITZY美宝莲纽约全球代言人# [偷乐]#五人五色itzy# 【图片】211031 官推更新#ITZY[超话]# 图片4P [ WEA
  • 我在赔钱时我会对自己说:你不能再继续交易了,等待更明朗的行情吧。而当你拿到好牌的时候,则要有耐性的拿着;否则,你一定无法弥补拿到坏牌时所输掉的钱。 很多交易员最
  • 不爱就不将就,对爱情宁缺毋滥的星座 双鱼座 双鱼其实是一个非常依赖爱情的星座,对于双鱼座来说,爱情是人生中当中不可或缺的一个重要组成部分。但是,双鱼们渴望爱情
  • #咸阳# @咸阳人 寒潮即将来袭 请注意防范 咸阳市气象台今日(11月2日)发布重要天气报告,受冷涡东移南下影响,6-7日咸阳市将有一次寒潮过程伴有剧烈降温、
  • ᕙ༼◕ ᴥ ◕༽ᕗ日常夸肖战: 肖战清爽干净!́ ❣ ɢοοפ☀ 肖战真诚随性!(*☻-☻*) 肖战温暖平和!✧⁺⸜(●˙▾˙●)⸝⁺✧ 肖战呆萌可爱!♥(。→
  • 昨天学校让准备20rmb,今天孩子们去了学校附近的永辉超市采购三明治食材并要制作。放学后,女儿把一个三明治交给我,问我想不想吃,我心想三明治能好吃到哪,那就尝一
  • 当前状态,30f下,5f上(疑似)1f上。 图二最后这笔红色我猜的最好的结构,不可当真。 现在是假设的2h三买的次级别30f二买的次级别5f二买。 区间套套了3