#渡辺梨加[超话]##渡边梨加[超话]# 東京ガールズコレクション(TGC) twi 2021/08/17

#マイナビTGC ’21A/W
9月4日(土)開催決定!

#渡辺梨加 ( #櫻坂46 )
@sakurazaka46
ら豪華出演者が大集結♡

#TGC 公式LINEでも
無料配信されるのでお楽しみに
line.me/R/ti/p/%40tgc_…

詳細は公式サイトをチェック!
tgc.girlswalker.com/21aw/

Tròn một tháng chúng tôi kết thúc kì thi tốt nghiệp THPT. Mới một cái chớp mắt giờ tất thảy những yêu thương nơi cấp ba chỉ gói gọn trong hai chữ "Kỷ Niệm".

Nhớ lần đầu tiên nhận lớp có những người bạn cũ cũng nhiều gương mặt xa lạ. Chúng tôi mất một năm để quen nhau, một năm để hiểu nhau hơn và một năm lưu lại dấu ấn tuổi 17, 18. Nhớ ngày hè năm đầu tiên ấy, lần đầu cả lớp cùng lao động, vừa nóng vừa mệt mà cũng vui biết bao. Nhớ ngày 20/10, 8/3 lần đầu được nhận những món quà từ các bạn nam lớp mình. Nhớ chuyến trải nghiệm đầu tiên đến K9 Đá chông & Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cùng cô giáo chủ nhiệm và hai thầy cô thực tập. Nhớ kỉ niệm thành lập đoàn đầu tiên cả lớp tổ chức sinh nhật cho cô Phương. Nhớ khi cả lớp cùng kéo bầy đàn đi cổ vũ bóng chuyền, kéo co, dù thắng hay thua thì mọi khoảnh khắc chúng tôi bên nhau đều trở thành những mảnh ký ức tuyệt đẹp.

Nhớ năm lớp 11 ấy cả lớp cùng nỗ lực giành lấy tấm bằng khen treo lên bục giảng. Nhớ trải nghiệm lần hai cùng thầy Quý đến Chí Linh - Hải Dương & SunWorld Hạ Long. Nhớ lần đầu tổ chức Boy's Day. Nhớ những ngày dịch bệnh bùng phát phải chia đôi lớp học sáng học chiều. Nhớ khi kiểm tra bài cũ dưới lớp hết mình canh giáo viên để máy môi hỗ trợ. Nhớ những khi lén lút ngăn bàn quay bài, lén lút nơi cuối lớp ăn vụng, lén đá dép đứa khác bay xuống cuối lớp.

Mỗi ngày mỗi ngày bên nhau dường như thấy mọi thứ là tất yếu, cho đến năm cuối cấp chúng tôi mới cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự trôi chảy của dòng thời gian. Năm cuối dù là nam hay nữ cũng cố tranh thủ thời gian, né nhau để ghi lại, tạo ra một chiếc video tặng cho nửa còn lại của lớp. Bí mật trang trí lớp rồi cùng nhau ngồi lại, xem chiếc video ấy, có thể sảng khoái cười vì những chiếc ảnh dìm, vì những thươc phim đáng yêu, cũng xúc động vô cùng vì tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau. Cùng nhau chuẩn bị đồ ăn lẩu, vui vẻ liên hoan, nhận cái bắt tay, lời chúc từ thầy giáo. Đầu tháng 7 tất bật tổ chức vội sinh nhật cho thầy Việt, cùng nhau cả lớp nháy chiếc ảnh tuổi 17, 18 cuối cùng.

Năm cuối hơn bao giờ hết chúng tôi ý thức về tầm quan trọng của kỳ thi sắp tới, về ước mơ đặt chân đến những trường đại học mà chúng tôi muốn. Cho dù nắng nóng hay mưa gió vẫn cố gắng đến trường. Dù là tiết tự nhiên căng não, tiết xã hội lén lút ngăn bàn học môn thi khối hay tiết văn mệt nhoài, trống một cái là cả lớp gục hết xuống, dù mệt đến đâu vẫn nỗ lực hết mình ôn luyện. Dẫu cho dịch bệnh phải ở nhà vẫn cố gắng khắc phục để vô học zoom hoặc là tự mình ôn tập.

Càng về những ngày cuối không khó để bắt gặp tình cảnh như này: Hơn 12h đêm vẫn thấy các bạn on để học bài, hỏi bài, 5h dậy bật lên đã thấy một loạt on rồi. Dậy sớm học bài không nổi thì đứa nọ thúc đứa kia cùng dậy. Đợt ôn cấp tốc, nắng nóng cỡ mấy, chỉ cần là môn thi khối đều nỗ lực đến lớp nghe giảng. Buổi ôn văn gật gà gật gù vẫn cãi cố "Em nhắm mắt thôi chứ em không ngủ" :)))) Những ngày này chúng tôi nghe thấy vô vàn chữ "cuối cùng" cũng nhận được vô số lời chúc may mắn. Buổi học cuối cùng, nhìn từng thành viên bước ra khỏi lớp, từng chiếc xe nối đuôi rời nhà xe, trong lòng lại có chút bồi hồi không nỡ, cũng tràn đầy mong chờ.

Có đôi lúc chỉ muốn kì thi nhanh đến một chút, thi luôn đi cho đỡ mệt. Để rồi khi kinh qua kì thi cuối cùng của thời học sinh, hồi trống vang lên, giám thị yêu cầu "Đã hết giờ, các em dừng bút nộp bài", thước phim về những ngày niên thiếu ấy chính thức đi đến hồi kết. Bước ra khỏi cánh cổng trường, mang theo nguyện ước của bản thân chúng tôi sẽ đặt chân đến với những vùng đất mới, bước sang tuổi 18, cũng là sẽ bước đến ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Có những nụ cười tưởng chừng không bao giờ tắt, có những niềm vui tưởng chừng sẽ mãi kéo dài. Cho đến khi chúng tôi rời xa nhau. Mọi thứ chỉ còn lưu lại trong trái tim mỗi người những ký ức về năm tháng cấp ba ấy. Chúng tôi rồi sẽ đều đi những con đường khác nhau trong đời, nhưng dù đi tới đâu, chúng tôi cũng mang theo mình một phần của nhau.

Gửi đến 12A1 của tớ:

Dịch bệnh Covid nợ chúng ta một buổi lễ trưởng thành. Có lẽ cũng vì vậy tớ cảm thấy chúng ta dường như chưa từng rời xa, vẫn tà áo trắng ấy, vẫn sân trường ấy, vẫn lớp học ấy, tận sâu trong tớ mọi thứ như thể vẫn vẹn nguyên như vậy. Dẫu cho bề ngoài có mang dáng dấp trưởng thành đi chăng nữa, chúng ta vẫn mãi là thiếu niên.

Có lẽ tớ đã quên một số chuyện, sau này cũng có thể không nhớ mặt một vài người nhưng tớ sẽ không bao giờ quên tớ đã có những năm tháng cấp ba, có những người thầy, người bạn tuyệt đến cỡ nào.

Cảm ơn vì thanh xuân đã gặp gỡ các cậu. Để rồi những niềm vui khi bên nhau, những giọt nước mắt rơi xuống lại trở nên đẹp đẽ đến vậy ♡

#冰箱# #家电#博世超薄对开门冰箱,颜值太了
超美的嵌入式冰箱✨博世KAS50E20TI
核心功能:♡极简糖果白玻璃面板,仙气十足
纤薄设计,深度63.3cm,两侧只需预留2cm,仅需0、62㎡安装面积
厨房再小也能pick~哇
超薄嵌入,匹配橱柜不凸出
502L灵动大空间,放心囤货
♡铂金净风系统,除菌净味高达99%✨
精准控温,食材保鲜不串味儿
♡收纳满分,多区域分储保鲜可达长久
触屏一体化控制,一键智能调温
总结:✨颜值满分
✨小户型也能拥有,超薄嵌入不占地儿~
✨完美的收纳小能手,精致的分区存储,又薄又能装,让你使用更省心,随时品味好时光
♡冷冻区域还有个制冰盒,炎炎夏日,可随时来点冰块做杯特饮简直不要太爽!
性价比高,集实用&美观&性价比与一身的品质冰箱。


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 比湖南加江苏还要多,清华大学的硕士新生中,山东人也是最多。比湖南加江苏还要多,清华大学的硕士新生中,山东人也是最多。
  • #八百万种死法# 看到结尾最后一句 莫名地开始跟着主角一起哭 既致郁又治愈 我们最终少了一种死法 也许少了更多 马修阻止了更多人被杀 这重要吗 当然很重要 但
  • 我很想把你宠成公主 可我有自知之明 我现在压根就没这个实力 就算以后有 哪当下的这段日子也不能跳过啊 所以我只能教你长大 给你讲人间百态 因为我见过了
  • #每日一善[超话]# #阳光信用# 社会公德是人们在社会公共生活中应当遵守的道德规范及行为准则,是新时代公民道德建设的重要着力点。3、保护环境,绿色消费:绿色消
  • 规则:☞想参与一起种树的树芽可在微店拍下专属链接(链接见评论)10元钱就可以为他种下一棵树,1棵起步参与,最多27棵树,时间截至12月26日。今年我们将携手百万
  • ”2⃣️“有时候,我们决定不了什么是现实,唯一能管理的,是面对现实时的情绪。2⃣️无法控制内在的情绪同时也体现在拖延症患者的身上,拖延现象形成的原因有二,无法抵
  • #手机壁纸##朋友圈背景图# 『适合2020最后一个月发的朋友圈文案』 ❶ 冬眠了 来年春天见 ❷ 十二月为你保留心动的最后一个月,明年我就要去爱有结果的
  • 有一些急切无法付印的书,虽然有各方面的催促,也只得像往常那样若无其事地将愧疚掩藏到内心深处,稿债寻常行处有。人的信仰和立场是多么脆弱。
  • 每一个懂事淡定的现在,都有一个很傻很天真的过去,每一个温暖而淡然的如今,都有一个悲伤而不安的曾经。每一个懂事淡定的现在,都有一个很傻很天真的过去,每一个温暖而淡
  • 「十分先生·北京八年鲜炖甜品燕窝」 全世界最‮的好‬医生是‮己自‬免疫系统;全世界‮好最‬的药‮就物‬是自己‮气的‬血;全世界最天然的滋补佳品当属燕窝! 坚持做
  • 1月 P1:在上班地方来了顿豪华自制火锅 P2:又上冻了,车窗自带雪花❄️ 特效 P3:拖了好几年的教资终于报名了,我姐给我找普通话报名,我妹给我发教资报名链接
  • 辉煌樱桃苗高产技术#宾夕法尼亚州州长回应特朗普团队诉讼#,鲁樱3号樱桃苗育苗基地,#蚂蚁集团11月6日启动退款程序#,辉煌樱桃苗简介,栽植密度3,营养价值在营养
  • 以下是花花公子的诗,觉得极有天赋,邀了来欣赏: (一) 风儿轻轻吹 花儿静静开 梧桐慢慢长 心儿悄悄来 (二) 干年狐狸 还是上古蛇仙 谁 动了老夫久已封存的
  • #西五街礼物开箱[超话]#最近被朋友种草了一款新的涂抹面膜 悦小仙雪润仙草肌活面膜 对我这种熬夜星人来说,它简直就是修复神器! 1⃣小仙膜的盖子是木质的,很有质
  • 【专案纪实 | 一湖碧波涌天外:走近万峰湖公益诉讼专案组】万峰湖是我国五大淡水湖之一,地处黔、桂、滇三省(区)结合部,是珠三角经济区的重要水源,其水质状况直接关
  • 为了这场成人礼, 瞿嘉不计代价。所有玫瑰全部从肯尼亚空运, 这些娇嫩华贵的花把最美的姿态盛放在了当天,第二天便尽数枯败凋零。三个最顶级的花艺团队共出动了两百多名
  • #刘丰[超话]# 还记得以前我在群里推荐的嘛 今天看见视频真是有点兴奋,小丰@华彩少年-刘丰 居然去进行品尝了。(图⑧⑨是我以前去吃的反正一直惦记到现在了[羞
  • “一方一净土,一笑一尘缘。一念一清净,心是莲花开。三千世界,九天之内,心若清净,无处不是净土。人生的悲欢离合,酸甜苦辣,皆系于心,心态若安好,有什么是真正过不去
  • #决战考研# #考研后最想做的一件事# 考完啦! 311的同学收拾收拾,买杯奶茶,躺在小床上[鲜花] 下午2点来参加@康维维教育学考研 康老师的考后茶话会吧!
  • 放假之后好多人问我怎么还喜欢这个团[失望][失望][失望]我只能:小孩犯的错他们自己担没得可洗,壶妹的感情放不下但希望他们能好好反省继续向前[委屈][委屈][委