【那年今日】【芙 INS】
【181012】

配文:
| L’Officiel Vietnam October issue |
________________
Young and Bold
“Không còn yếu mềm & non nớt của những tháng năm về trước. Cô gái tháng 10 của tôi, đã biết rõ mình là ai và những điều xứng đáng thuộc về mình. Đã biết bất biến thái độ trước dòng đời vạn biến ngược xuôi. Tuổi trẻ của cô ấy không phải là ưu thế mà còn là vũ khí để chiếm lấy những cơ hội thuộc về mình. Quyến rũ một cách hiên ngang, sắt nhọn một cách tàn khốc.
Có ai tự hỏi sự hoàn hảo của một đóa hoa hồng là gì?
Hoa hồng dẫu có gai, dẫu có thách thức những ai yêu thương với một bàn tay rướm máu. Nhưng “Hãy tin ở hoa hồng” vẫn là một chân lý người người tự nguyện mê mẩn đắm chìm.” - Alex Fox.
____________
Creative Director: Alex Fox
Photographer Huỳnh Trí Nghĩa
Stylist Nhật Thiện
Make up & Hair : Hiwon Makeup & Truong Minh Hung
Cover girl Chi Pu wearing Cartier Watch and Jewelry
tag: covergirl / lofficiel / Cartier / PanthèredeCartier / JusteUnClou / CartierLOVE / EcroudeCartier

Gerçekten de, Sincan Uygur'daki insan haklarını yok eden Amerikan hükümeti ve arkasındaki çıkar gruplarıdır.⚠️
Terör saldırılarını planlayıp başlatan organizasyonun destekçileri Amerika ve İsrail'dir.
Bu şekilde İslam dünyasını ve Çin'i yırtmaya çalışarak Batı'nın siyasi gücüne ulaşmayı amaçlıyorlar, çünkü onlar güçlü bir Asya'dan korkuyorlar.
İşte gerçek!

The real destroyers of human rights in Xinjiang are the US government and the interest groups behind them.⚠️
The supporters behind the organization plotting and launching terrorist attacks are the United States and Israel.
They aim to tear apart the Islamic world and China in this way, to achieve the goals of Western political forces, because they fear a strong Asia.
This is the truth!
#狗屎国家美国##巴勒斯坦##uyghur##真相##以色列#

Thiên Chúa Cha: Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện
Thứ tư ngày 7 tháng 8 năm 2013, lúc 18:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới phải sẵn sàng trước sự xuất hiện của kẻ thù ghê tởm nhất đối với nhân loại, kể từ khi con cái Ta hiện diện trên Trái Đất này.

Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện và đây là kế hoạch của hắn: Hắn sẽ chờ cho tới khi chiến tranh diễn ra ác liệt ở khắp mọi nơi. Sau đó hắn sẽ xuất hiện và tạo ra một nền hòa bình giả tạo tại It-ra-en bằng cách liên kết với Palestine trong một liên minh tưởng như không bao giờ có thể xảy ra. Mọi người sẽ hết lời ca ngợi hắn. Hắn sẽ không dừng lại ở đó, vì hắn sẽ hành động nhanh chóng khiến cho nhiều người phải kinh ngạc và hắn sẽ tạo ra những cuộc thương lượng hòa bình trong nhiều quốc gia bị chiến tranh tàn phá. Một lần nữa, người ta sẽ hết lời ca tụng và ngưỡng mộ hắn, với một sự sùng bái hết sức kỳ lạ của hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Khi ấy tất cả mọi sự có vẻ như là tốt đẹp. Ngay sau đó hắn sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện và hắn sẽ liên kết với những ngân hàng lớn trên thế giới để tạo ra một tổ chức tài chính mới và hùng mạnh. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều lãnh đạo chính trị sẽ bị lôi kéo vào những kế hoạch của hắn. Ngay sau đó, người ta sẽ tạo ra một tổ chức vô cùng lớn mạnh về kinh tế, dưới danh nghĩa là tạo ra một cú hích cho nền kinh tế thế giới. Đây sẽ là một Babylon mới, trung tâm của tất cả mọi quyền lực, giới thượng lưu và giới giàu có trên thế giới sẽ đến đây để trao đổi. Người ta sẽ coi đây là những tin tức hết sức tốt lành, vì nhờ đó mà người dân sẽ được hưởng lợi về mọi mặt, từ công việc cho đến nhà cửa mà họ đang sinh sống trong đó và cả đến thực phẩm để nuôi sống gia đình họ.

Tất cả vinh quang sẽ quy về tên Phản Kitô. Và rồi cùng với tên ngôn sứ giả, hắn sẽ tạo ra một mối quan hệ đối tác toàn cầu, được đưa ra như là một sáng kiến nhân đạo vĩ đại nhất. Nhân loại sẽ hân hoan chào đón Babylon mới này và mọi người sẽ ra sức để có được một vị trí dù chỉ là một vị trí vô cùng nhỏ bé trong trung tâm của nó.

Tất cả mọi người sẽ được bảo cho biết rằng, Babylon mới này là để tôn vinh một kẻ vĩ đại, để thúc đẩy việc nhận thức về môi trường thiên nhiên, để đón nhận mẹ thiên nhiên và để giải thoát thế giới khỏi sự nghèo đói bằng những của cải mà thiên nhiên ban tặng.

Khi điều này xảy ra, sự Can Thiệp của Ta sẽ đảo lộn thế giới. Ta sẽ không đứng nhìn mà không cảnh báo con cái Ta về hậu quả của việc chạy theo sự ghê tởm này, vốn do Hỏa Ngục gây ra và áp đặt trên nhân loại. Những dấu chỉ lớn lao của Ta sẽ được ban cho nhân loại để tỏ bày cho tất cả những ai theo đuổi và đón nhận sự xúc phạm này nhân Danh Chí Thánh của Ta.

Ta sẽ làm rung chuyển và đảo lộn thế giới. Không một ai có thể phớt lờ sự can thiệp của Ta. Khi ấy Ta sẽ ném lửa xuống một phần ba Trái Đất. Chẳng bao lâu sau, nhân loại sẽ phải chứng kiến nạn đói, không phải do Bàn Tay Ta gây ra – mà là do tên Phản Kitô cố ý gây ô uế cho Trái Đất. Khi hắn và bè lũ của hắn gây ra tội ác cho những người cả tin trong nhiều quốc gia, thì Ta sẽ trừng phạt.

Hỡi các con, trong khi người ta khó có thể chịu được nỗi thống khổ này, thì các con không được sợ hãi, vì nỗi thống khổ này sẽ chóng qua đi. Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con thật hết sức lớn lao, nhưng Công Lý của Ta cũng sẽ nhanh chóng được thực thi và cuộc trừng phạt của Ta quả là rất nặng nề.

Các con không được đón nhận những gì mà người ta mang đến cho các con. Khi các con thấy kẻ kiến tạo hòa bình, tên Phản Kitô, nhận được những danh hiệu cao quý và những giải thưởng vì những đóng góp to lớn của hắn trong những quốc gia bị chiến tranh tàn phá thì hãy biết rằng Cuộc Can Thiệp của Ta đã đến gần.

Các con phải luôn hiệp nhất với Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, và hãy cầu nguyện luôn để các linh mục và hàng giáo sĩ trung thành luôn sẵn sàng để ban phát các Bí Tích trong những thử thách hết sức khốn khó, vốn sắp sửa xảy ra trước mắt các con.

Thánh Ý Ta sẽ được hoàn tất.

Không một sự gì có thể ngăn cản được việc hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng khi mà Thánh Tử của Ta sẽ cai trị trong Bình An.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 老实做人,知内敛,不张扬,踏实做事,守分寸,不投机,你会赢得成长空间;低调做人,你会越加成熟;高调做事,你会越发稳人生很难,不要为难自己,洒脱一些;人生很苦,
  • 择偶要求:年龄区间:26-32,身高区间:174-184,年收入不少于:6w,阳光 三观正 有担当 最好是跟我一样喜欢宅在家里的。择偶要求:年龄区间:26
  • 根据卓创咨询调研结果,尽管今年冻害影响较为严重,但部分受灾地区的果农对于今年新果收购价格也并未预期过高,反而担心苹果价格过高会影响走货速度,认为能在去年基础上上
  • 院校专业推荐↓#英国留学申请# #英国留学中介# #英国商科留学#【英国留学五大热门商科——mgt管理学[围观]】英国的管理学专业是一门综合性的交叉学科,并不是
  • 在给朋友的一封信中,他甚至直接写道:“丰子恺的插画,乃系报社的好意请其作画者,丰君的画我向来不赞成,形似学竹久梦二者,但是浮滑肤浅,不懂‘滑稽’趣味,殆所谓海派
  • 辛纳上一轮淘汰的选手是和自己一样的00后——阿尔卡拉斯,职业生涯第一次进入温网8强,8强也是辛纳四大满贯最好的成绩。爆冷德约、纳豆是非常困难的事情,但竞技体育的
  • 自从堂姐没去读书后,那个9岁的我就一直巴巴地依赖着二姐,放学,上学总是走在她后面。 也经常去她教室等她。留堂听写时,她什么都不会,我也不顾老师就直接坐在她旁边,
  • #剑网3[超话]##凌伞# 上一篇传送门 一些写多了凰文的鸽子精终于想起来自己还有正文没写[裂开],浅更一个03 打算换一种方式写这个故事,会比较详细记录
  • 面对这个问题,布林肯吸取了拜登icon口不择言的教训,表示“美国致力于遵循一中政策”但也会基于所谓的“对台关系法”确保台湾(省)拥有足够的自我防卫能力。布林肯直
  • 双鱼座喜欢童话里的世界,他们温柔体贴,喜欢粘人,内心戏丰富,说出的话总是让人忍俊不禁,双鱼座很有共情能力,有时甚至有一点讨好型人格,总是忍不住站在对方的角度思考
  • 要在朝朝暮暮里成为仙境中的一道微光, 唯药时在狭隘的世界找到壮阔的生息起于尘埃,终于滚烫,生日快乐灵儿,四宇星繁,席间花影座前移,朝露昙花,咫尺天涯,生的灵,魂
  • 完全匪夷所思的是,别人的爸爸给儿子讲故事,都是拿一本绘本,或者童话,我们家爸爸,是拿一本古文,我都看不懂的古文,开始给儿子讲,那空哥也很奇葩,听得津津有味,后来
  • 书法考试结束了分数没有达到满意的结果,没有进步,临场能力非常不行,比平时更丑,手抖到停不下来,写得慢,还不正,明明写之前不断告诉自己要写粗写大,写出来最后发现还
  • 虽然我花了挺多时间在逛美团美食[二哈]看到美团上的榴莲,再次想起了我的137[伤心]我恨那些死骗子[抓狂]还我一个榴莲感谢牛先生当了一天伙夫[哇]只有一个蛋~一
  • 第一步:先做好夏日的基础护肤,简单按摩一下面部,直至护肤品完全被皮肤吸收; 第二步:轻轻在面部涂上一层Noire hostie#魅夜圣颜柔焦隐形霜#,这款柔肤
  • 孔子日:“夫以人之所不能听说人,譬以太牢享野兽,以《九韶》乐飞鸟也!”乃使马圉”往,谓野人曰:“子不耕于东海,予不游西海也,吾马安得不犯子之稼?”野人大喜,解马
  • #文传动态#【文学与新闻传播学院校友会成立大会圆满召开】7月2日上午,我校文学与新闻传播学院校友会成立大会在博文楼1401举行,因疫情防控需要,大会采取线上线下
  • 前副采用了双Logo定制的联名系列标章,贴标绣花,背后采用了整片对位压胶反光工艺,精准度可以做到百分百。 前副采用了双Logo定制的联名系列标章,贴标绣花,背
  • 古师傅与新加坡方的雇主交谈甚欢,雇主也很欣赏古师傅的工作能力,双方在我们天善的见证下达成了合作意向。古师傅的工签申请之路可谓是十分顺利,当然这也离不开我们天善国
  • 走进去的时候,端着炒锅的女老板正向客人推销着最后一只红膏蟹,那客人和我一样来自北方,他从未吃过蟹面,女老板笑了笑,“你就听我飞珠的吧,舟山人从小就这么吃”。”男