#NhânThủy.
#13.10.2021##00:40 am#

Vừa xong đợt giản cách là mình đi làm sắp mặt. Việc đi làm cũng làm cho mình và em ít thời gian nhau hơn, bởi vì mình làm về mệt rồi muốn ngủ, phải ngủ sớm để bữa sau làm tiếp. Thời gian gọi dường như ít đi nhưng bù lại gọi nhiều lần trong ngày mỗi khi rảnh rổi.

Cưng em lắm, em hay gọi tìm mình vì thấy mình im hơi lặng tiếng quá lâu. Không phải mình bỏ bê em đâu, tại công việc nhiều và lu bu, bận bịu tay chân nên không tiện gọn cho em đó. Chứ mấy khi trên sân thượng hay tolet hoặc phòng bếp (toàn nhà của khách thôi á) mình đều dành chút time gọi em xí nè. Em cũng vui vẻ cười tươi khi thấy mình nữa. Khí khi vừa xong việc mình chạy qua chỗ khác, tranh thử vừa chạy vừa gọi em…thiệt là nhiều thứ khó nói và khó diễn tả khi yêu. Em cho mình nhiều cảm xúc và cung bậc khi yêu. Ngoài các việc em áp dụng quá mức thì các việc còn lại em khá ư là dễ cưng. Em thương mình lắm, tại tính mình cũng hơi kỳ quái nên không giống như em nghĩ trong tình yêu thôi, chứ em ngoan và nghe lời mình lắm nè.

Mỗi lần làm mệt có người quan tâm. Àh phải đúng người quan tâm mới được nhen, chứ không đúng mà có quan tâm cũng thấy phiền thôi. Em quan tâm thì dĩ nhiên là happy rồi còn gì. Còn nữa, em thích hay chụp lại nhưng khoảng khắc video call với nhau. Nhất là sáng sớm, ngày mới đi bắt đầu làm việc, giờ trưa, giờ chiều, giờ tối, thậm chí là đi tắm…em điều chụp lại các khoảng khắc. Nghe có vê như nhàm chán vì cứ chụp hoài. Nhưng nghĩ lại đôi lúc lại nhìn thấy cưng. Gọi em và lúc sáng sớm, chuẩn bị đi làm em chụp lại cái, đang làm em chụp lại cái, đang ăn em cũng chụp luôn nữa. Bắt chước chụp lại với em lúc đó. Mỗi lúc mệt mỏi lấy ra xem lại thấy hay.

Mỗi ngày đối với em điều mới mẻ chứ không phải là ngày hôm qua. Trừ khi em giận dỗi và sống với ngày hôm kia hôm kìa này nọ thì em chỉ biết hiện tại và tương lai tươi đẹp thôi. Thương lắm, cưng lắm mà cũng mệt lắm. Cái tật hay tự suy diễn, nghĩ ngợi lung tung rồi tự buồn rầu. Nói hoài mà không chịu nghe và áp dụng, không biết tự mình tìm niềm vui mà cứ tìm mấy câi không vui để sông không hè. Mà maya cái đó hầu như là nhè mình ra để có chuyện hết á. Đúng thì không nói, không đúng cũng vậy luôn. Dẫu coa giải thích cũng bằng thừa. Cái tật xấu xí vậy đó, chả biết chừng nào em bớt bớt nữa, chỉ muốn em nhẹ lòng thôi, chứ không có ý gì khác.

Lâu lâu lên sóng mà nói dữ quá, quý dị đừng la mình nha. Mình đi gọi em đây, bái bai mọi người nha, ngủ ngon .

Những Chuỗi Ngày Yêu Xa Nhớ

Việt Nam đã tự sản xuất được bao nhiêu chi tiết trên ô tô?
越南已可以自产多少汽车零部件?
26-08-2021 - 08:21 AM | Thị trường

Đến nay đã có 287 chi tiết cho ô tô mà các hãng tại Việt Nam đã tự sản xuất được.
截至目前,在越制造商自行生产的汽车零部件已达287种。

Mới đây, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã ban hành Thông tư số 05/2021/TT-BKHĐT về danh mục máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, phương tiện vận tải chuyên dùng, nguyên liệu, vật tư, bán thành phẩm trong nước đã sản xuất được.
近日,计划投资部颁布了关于机械、设备、备件、专用运输工具、原材料、物资、半成品等已经可以在国内生产清单的第05/2021/TT-BKHDT号通知,

Đi kèm với thông tư có phụ lục nêu 287 linh kiện, phụ tùng xe ô tô trong nước đã sản xuất được. Các linh kiện này đều được các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước như Ford, Toyota, VinFast... sử dụng trên hầu hết các loại xe, bao gồm cả xe con dưới 9 chỗ, xe khách và xe tải.
通知附有附录列出了287件汽车零部件能在国内生产。
这些零部件均被福特、丰田、VinFast等国内汽车制造商和装配商用于大多数车辆,包括9座以下的小汽车、客运车和卡车。

Trong danh sách các phụ tùng này có nhiều chi tiết như điều hòa, giảm chấn, các thành phần của khung xe, sườn, gầm xe. Tuy nhiên trong danh sách cũng không có những chi tiết quan trọng trong động cơ, hệ truyền động, hộp số.
在这份备件清单中,有许配件如空调、减震器、底盘部件、肋条、底盘。然而,该清单没有发动机、传动系统,变速箱的重要零部件。

Danh mục các linh kiện được nêu trong phụ lục của thông tư sẽ được dùng làm căn cứ xác định đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng, đối tượng miễn thuế nhập khẩu theo quy định của pháp luật về thuế và không bao gồm hết các hàng hóa khác trong nước đã sản xuất được lưu thông trên thị trường trong nước và quốc tế nhưng chưa được quy định.
通知附件中所列成分清单将作为确定免征增值税对象和按税法规定免征进口税对象的依据,
不包括国内已经能生产且在国内外市场流通但尚未得到规定的所有其他商品。

Thông tư được áp dụng trên phạm vi cả nước với những người nộp thuế theo quy định của luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, cơ quan hải quan, tổ chức, cá nhân có quyền và nghĩa vụ liên quan đến hàng hóa nhập khẩu, các cơ quan có liên quan thực hiện các quy định của các luật trên. Việc áp dụng thông tư sẽ bắt đầu từ ngày 02/10/2021 và thay thế cho thông tư 01/2018 TT-BKHĐT.
该通知适用于全国范围和对根据出口税、进口税、增值税规定的纳税人,以及与进口相关权利和义务的海关、组织和个人,执行上述法律规定的有关机关。该通知从2021年10月2日生效,并取代01/2018 TT-BKHDT号通知。

#王一博[超话]# 05081997| #王一博24岁生日快乐#

You are the best thing that has ever happened to me. I adore you. I cherish you like nothing else.
Love you to the moon and back, Yibo~

To ✨@UNIQ-王一博✨

Nghe đồn ngày này 24 năm trước đã có một cậu bé chào đời. Cậu bé ấy chính là một tiểu vương Hà Nam kiên cường, dũng cảm và dám đam mê. Từ nhỏ đã tự lập, lớn lên xíu thì lại xa nhà tự mình theo đuổi đam mê. Sớm biết lòng người nóng lạnh nhưng đã 10 năm trôi qua cậu ấy luôn chân thành như thế. Từ tiểu vương Hà Nam trở thành đại minh tinh nhưng vẫn giữ vững sơ tâm, cố chấp mà nhìn cuộc đời với lăng kính đẹp hơn. Là một người chậm nhiệt nhưng lại trong nóng ngoài lạnh. Là một người luôn nghĩ rằng fan chính là những người đi với mình trong một thời gian nhất định. Là một người luôn nói không sủng fan nhưng lại luôn lo lắng cho fan. Là người khi hỏi có muốn nói gì với fan hay không thì sẽ nói là không nhưng rồi lại luôn cảm ơn fan vì luôn bên cạnh ủng hộ. Là một nhưng luôn thách thức, trau dồi và nỗ lực hết mình chỉ vì muốn fan tự hào.

Anh ấy chính là Vương Nhất Bác. Chính là người tôi rất yêu dù chưa từng gặp mặt. Chính là người đã cho tôi năng lượng tích cực khi tôi suy sụp. Vương Nhất Bác chính là Thần của tôi.

Khi tôi quyết định theo đuổi anh ấy đã có rất nhiều người ngăn cản cũng có rất nhiều người xem đây là trò cười. Đa số đều đoán rằng tôi sẽ mau chóng chán nản và bỏ quên anh ấy nhưng đã 2 năm rồi tôi vẫn ở đây. Tôi vẫn luôn tự hào lớn tiếng nói với mọi người rằng tôi là fan của anh ấy. Tôi không dám chắc tôi có thể theo anh đến cuối cùng nhưng tôi chắc chắn anh sẽ là người duy nhất trong sự nghiệp đu idol của tôi. Với tôi anh ấy không chỉ là idol mà còn là người anh, tôi vẫn luôn fan phận ở vị trí fan em gái này, vẫn luôn vì anh mà nỗ lực. Dù hôm nay tôi chưa phải là phiên bản tốt nhất nhưng ở tương lai nhất định tôi sẽ là phiên bản khiến anh ấy có thể tự hào. Tôi hứa.

Hôm nay chính là sinh thần của anh ấy. Hi vọng anh trai tôi luôn bình an vui vẻ, mọi việc thuận lợi. Hi vọng năm nay điều tốt đẹp sẽ đến, không gặp chuyện không vui. Hi vọng năm nay anh có thể nghỉ ngơi nhiều một chút, biết lo cho sức khỏe của mình hơn. Hi vọng năm nay mọi người đối xử với anh tốt hơn một chút, yêu anh nhiều hơn một chút. Hi vọng năm nay anh yêu anh rể nhiều hơn một chút. Hi vọng năm nay 2 anh có thể có hợp tác công khai. Tóm lại chính là hi vọng Vương Nhất Bác có thể thoải mái làm điều anh ấy thích mà không lo sợ , e ngại điều gì.

VƯƠNG NHẤT BÁC SINH NHẬT VUI VẺ VƯƠNG NHẤT BÁC 24 TUỔI YÊU ANH ẤY NHIỀU HƠN NHÉ

不在辉煌时慕名而来,
不在低谷时转身离开
不管有多少黑暗,
也不管有多少转弯,
永远相信,永远追随,
用最真的初心陪王一博走最远的路

Em hôm nay là tân sinh viên rồi, em sẽ cố gắng hơn nữa bước đi trên con đường em chọn. Hi vọng chúng ta sẽ gặp nhau vào một ngày không xa. Vương Nhất Bác chúng ta cùng nỗ lực nhé.

☁☁.
#ICYA


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 春节过后刚开工,2月19日,南京突然放宽四大郊区落户门槛,不仅在落户积分上实现与苏州互认,而且认可省内其他城市的居住和社保缴纳年限,甚至,还在探索与长三角的安徽
  • 在现实中,如果把 “钱和改运”放在人面前,人们往往会选择钱,因为太多的人不知道,改运可以换来更多的钱和幸福。脚下的路,没人替你决定方向,心中的伤,没人替你擦
  • #ive唯一center美貌[超话]#天才小狗安宥真既是 又是 13岁开始进入广告界隐形眼镜知名饮料美妆产品网课品牌顶级奢侈品广告天才狗狗安宥真百变风格广告多多
  • 天尊言,一者天真,谓体会自然,内外纯静;二者神仙,谓变化不测,超离凡界;三者幽逸,谓含光藏辉,不拘世累;四者山居,谓幽潜学道,仁智自安;五者出爱,谓舍诸有爱,脱
  • 崔某醉酒后躺在路边睡觉,并且神志不清,民警到达现场后,理应立即对其进行救助,这既是职业要求,也是法定义务。崔某醉酒后躺在路边睡觉,并且神志不清,民警到达现场后,
  • 今天为大家介绍#2021年日本关西世界大师赛#的最后一个魅力点[微风][星星]第7点:【对竞技体育的热情,将会作为您的一生难忘的回忆永远存在】本次第十届的WMG
  • 此外,浮空艇的囊体材料隐藏着众多“黑科技”它是一种由我国自主研发的轻质低密度低渗高强抗辐射复合织物材料,复合织物材料可以对整个浮空艇进行有效保护与支撑,阻挡外部
  • 20、原文:我只爱你一人古风文:人间纵有百媚千红,唯独你是情之所钟。如今,人空瘦,海棠落琼眸34、原文:我想你古文:所谓伊人,在水一方35、原文:我超级想你古风
  • 昨日,軍訓隊友春巖因病離世;上月,幾面之緣陶瓷屆西南區一經理在東航MU5735上;去年,大學摯友因突發心梗永遠沒有醒來⋯曾經以為年輕的我們走到了人生的中途面對世
  • 做事欠缺协调性,依赖而个性倔强,有激情,容易与人发生感情,成为别人心爱的对象,但桃花多并非好事,应小心选择。九、大浓眉大浓眉毛的人,重视感情,重视缘分,一定会被
  • #说英雄谁是英雄[超话]# 小女入凡世之行,步履轻尘,不意相识公子于一隅,一目钟情,寤寐侧转,得日于公子相思,立百年之约,则倾心已矣,无所意求。#说英雄谁是英雄
  • #道教知识[超话]#萨祖宝诰注解 萨祖宝诰 至心皈命礼。 派流西地,迹显龙兴。施财合药济群生,积行累功修至道。授铁师之教旨,掌玉府之雷书。身披百衲伏魔衣,手
  • 越来越觉得跟我妈没啥话说了,以今天的沟通为例:1⃣️我:我买了鸡胸肉。4⃣️:最好笑的地方来了!
  • 如今,人空瘦,海棠落琼眸❸❹原文:我想你古文:所谓伊人,在水一方❸❺原文:我超级想你古风文:山河远阔,人间星河,无一是你,无一不是你❸❻原文:我非常爱你古风文:
  • 别忘了在评论区点赞pick你最感兴趣的问题噢#美团民宿职场训练生##谁说人生只有一种答案##毕业季#你是否存在上脸下垂我们眼睛正常在无额肌参与情况下自然平视时,
  • 因为头脑机灵、手脚勤快,十几年的时间里,吴大胜逐渐成长为“北京名厨”还成为“国厨”程汝明先生的关门弟子。开办第一家炒货店时,因为人手不够,吴大胜既当老板又当员工
  • 【女人那点儿事】[怄火]疼,有血块→宫寒,温宫散寒;[发呆]量少,推迟→血虚,养阴补血;[惊恐]提前,量多→气虚,补气养阳;[抓狂]忽前忽后→脾虚,调理脾胃
  • 大家从欧美圈、日韩圈回来搞声的一个很大原因,就是不想把饭圈那套带进来,想岁月静好的追星,嘎子也的确因为这个节目被更多人所喜欢,希望眼睛清明的小姐妹们不要被一些所
  • 当你在这最后一个醒来的梦里前进时,你已经注意到所有你认为安全和坚固的桥梁,它们并不总是帮助你通过!请允许我再次向你们保证,你们的世界不会结束!这些时刻是专注于你
  • 大家现在可以在app store搜索丸漫APP下载体验橙光作品啦~ 丸漫APP目前是采用丸子支付结算哒,如果无法使用丸子支付,可能是作者没有设置第三方付费项,您